Hết làm 'bà đồng', Bích Phương 'siêu bựa' trong MV Tết 'Chuyện cũ bỏ qua'

Sau những trải nghiệm nhiều phong cách âm nhạc khác biệt cùng tạo hình quyến rũ, Bích Phương lại khiến fan bất ngờ khi xuất hiện với hình ảnh “siêu bựa”, cười thả ga trong MV “Chuyện cũ bỏ qua”. 
het lam ba dong bich phuong sieu bua trong mv tet chuyen cu bo qua Hơi thở văn hóa dân tộc trong dự án 'Việt Nam, Việt Nam' của Bích Phương
het lam ba dong bich phuong sieu bua trong mv tet chuyen cu bo qua Bị chỉ trích báng bổ tôn giáo trong MV mới, Bích Phương lên tiếng đáp trả dư luận

Năm 2018 được xem là một bước tiến vượt bậc của Bích Phương ở mảng âm nhạc với nhiều thể nghiệm đáng chú ý. Bên cạnh dự án “Việt Nam Việt Nam” tạo được nhiều hiệu ứng tích cực với thông điệp truyền tải giai điệu truyền thống đến giới trẻ, Bích Phương còn gây ấn tượng với sự “lột xác” về hình ảnh mang phong cách quyến rũ và trưởng thành.

Trong năm qua, Bích Phương cũng đã cho ra mắt album Vol.2 “Dramatic” được cô ấp ủ khá lâu và nhận về nhiều phản hồi tích cực. Sau những thành công đáng kể, khán giả vẫn đang hồi hộp chờ đợi vào sự trở lại tiếp theo của Bích Phương để xem cô nàng sẽ mang đến điều thú vị nào. Nhất là khi mới đây cô nàng còn “úp mở” chuyện sẽ ra mắt một ca khúc Tết ngay trên Instagram của mình.

Nhắc đến Tết, chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên “cơn sốt” mang tên “Bao giờ lấy chồng” của bộ đôi Bích Phương và nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng. Không chỉ có giai điệu “bắt tai” mà hình ảnh “lầy nữ” của Bích Phương cũng gây được thiện cảm vô cùng lớn với khán giả. Thế nên, khi nữ ca sĩ thông báo về một sản phẩm “mùa Tết” trên Story thì ngay lập tức fan đã đứng ngồi không yên.

het lam ba dong bich phuong sieu bua trong mv tet chuyen cu bo qua
Ảnh: Bích Phương bật mí ca khúc Tết

Mặt khác, trang cá nhân, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng cũng đã nói đến việc chuẩn bị hợp tác với nữ ca sĩ “lầy nhất” khiến nhiều người liên tưởng ngay đến Bích Phương. Những dữ kiện đó càng khiến không ít người hâm mộ trông đợi vào sự trở lại của “lầy nữ” trong một ca khúc tưng bừng không kém bản hit “Bao giờ lấy chồng”.

Và đúng như dự đoán, chẳng để mọi người thấy vọng, Bích Phương cùng ê-kíp chính thức hé lộ những hình trong MV “Chuyện cũ bỏ qua”. Ca khúc có giai điệu rộn ràng và vui tươi, đặc biệt đoạn điệp khúc kết hợp với vũ điệu “Haha” giúp mang không khí Tết thực sự đến gần. Đồng thời ca khúc cũng như gửi đi thông điệp rằng: Chúng ta hãy luôn tươi cười, luôn lạc quan thì mọi điều may mắn sẽ tự nhiên tới!

Chia sẻ về “Chuyện cũ bỏ qua”, nhạc sĩ Huỳnh Hiền Năng cho biết: “Trong cuộc sống, đôi khi chúng ta vô tình hay vô tâm làm phiền lòng người khác hoặc ngược lại. Khoảng thời gian cuối năm luôn là thời điểm để mọi người có cơ hội nhìn lại những chuyện đã qua mới thấy chuyện nhỏ xíu hà. Vậy tại sao chúng ta không dành nhiều thời gian hơn để yêu thương, chuyện cũ bỏ qua hết và Tết thì phải cười thả ga chứ. Đó lá ý tưởng để tôi viết nên ca khúc này. Và tôi nghĩ không ai để thể hiện ca khúc này hợp hơn Bích Phương”.

het lam ba dong bich phuong sieu bua trong mv tet chuyen cu bo qua
Hình ảnh Bích Phương trong MV Chuyện cũ bỏ qua

Trong những hình ảnh của MV “Chuyện cũ bỏ qua” là hình ảnh Bích Phương quét nhà đón Tết với thần thái “siêu” khó đỡ khiến nhiều fan nhớ đến “gái ế” Bích Phương trong “Bao giờ lấy chồng”. Tuy nhiên, điề khiến khán giả không thể không bật cười chính là hình ảnh Bích Phương đi khắp xóm để hoà giải mâu thuẫn của mọi người khiến người xem nghĩ ngay đến hình ảnh cô Tổ trưởng tổ dân phố đáng yêu.

Xuyên suốt MV, người xem được điểm lại những hình ảnh sinh hoạt đời thường mà hẳn chính mình cũng từng trải qua. Đó là hình ảnh những người hàng xóm tranh cãi nhau um sùm. Đó là câu chuyện những đám trẻ trong khu phố nghịch ngợm. Đó là khi hàng xóm “siêng karaoke”. Nhưng sau tất cả, đã có “cô tổ trưởng hoà giải” Bích Phương “lì xì” tiếng cười để xoá tan đi mâu thuẫn của mọi nhà.

het lam ba dong bich phuong sieu bua trong mv tet chuyen cu bo qua
het lam ba dong bich phuong sieu bua trong mv tet chuyen cu bo qua
Bích Phương 'siêu bựa' trong MV mới

Ngoài ra, Bích Phương cũng chia sẻ thêm rằng: “Khi thu âm ca khúc này, Phương có cảm giác rất háo hức. Bây giờ muốn nhắm mắt một cái thấy Tết liền luôn vậy đó! Câu Phương thích nhất trong bài là “chuyện cũ bỏ qua” bởi một năm chắc ai cũng lỡ một lần phiền lòng người khác mà đúng không. Nhưng chúng ta cứ bỏ qua hết đi. Tết mà không lẽ cứ buồn phiền hoài sao.

Với Phương, Tết là thời gian để cảm ơn chính mình trong một năm đã luôn cố gắng, cảm ơn mọi người đã luôn giúp đỡ, và phải cười thả ga vì chúng ta đã làm mọi thứ rất tốt suốt một năm qua rồi. Qua ca khúc này Phương cũng gửi lời chúc đến mọi người một năm mới tràn trề niềm vui. Nhất là mình cứ cười cho thật đã, sống thật hạnh phúc thì mọi may mắn sẽ tự động tìm đến với mình”.

het lam ba dong bich phuong sieu bua trong mv tet chuyen cu bo qua
Nữ ca sĩ Bích Phương đã có một năm hoạt động nghệ thuật khá thành công với nhiều sản phẩm âm nhạc tạo được dấu ấn

Khép lại một năm 2018 làm việc năng nổ trong mảng âm nhạc với sự thiên biến vạn hoá về hình ảnh, Bích Phương đã mang đến một hình ảnh “lầy nữ” để nguồn năng lượng tích cực luôn được lan toả và phát huy trong năm 2019. Như từng chia sẻ, Bích Phương mong muốn hướng đến âm nhạc có thông điệp lạc quan và vui tươi đến giới trẻ. Đây cũng sẽ là định hướng xuyên suốt của cô trong thời gian tới. Và “Chuyện cũ bỏ qua” chính là một trong những chuỗi câu chuyện tích cực mà Bích Phương muốn được gửi đến tất cả mọi người.

het lam ba dong bich phuong sieu bua trong mv tet chuyen cu bo qua Hơi thở văn hóa dân tộc trong dự án 'Việt Nam, Việt Nam' của Bích Phương

Bích Phương đầu tư kĩ lưỡng, lồng ghép khéo léo văn hóa dân tộc trong ba sản phẩm âm nhạc "Nói thương nhau thì đừng ...

het lam ba dong bich phuong sieu bua trong mv tet chuyen cu bo qua Tin tức sao Việt 21/11: Bích Phương bị chỉ trích báng bổ tôn giáo trong MV mới, Ra mắt Quỳnh búp bê ngoại truyện

Tin tức sao Việt 21/11, không lâu sau khi phát hành, MV "Chị ngả em nâng" của ca sĩ Bích Phương đã nhận khá nhiều ...

het lam ba dong bich phuong sieu bua trong mv tet chuyen cu bo qua Bị chỉ trích báng bổ tôn giáo trong MV mới, Bích Phương lên tiếng đáp trả dư luận

Không lâu sau khi phát hành, MV "Chị ngả em nâng" của ca sĩ Bích Phương đã nhận khá nhiều chỉ trích từ dư luận ...

het lam ba dong bich phuong sieu bua trong mv tet chuyen cu bo qua Bích Phương ma mị trong vai bà đồng cốt với MV 'Chị ngả em nâng'

Bích Phương phát hành sản phẩm âm nhạc khép lại dự án "Việt Nam, Việt Nam", tôn vinh vẻ đẹp văn hóa Việt Nam với ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.