Song Luân: 'Ban đầu đi casting vai nam thứ Thượng sĩ Seo' trong Hậu duệ Mặt trời

Song Luân chia sẻ: "Thật sự thì sự thành công và sức ảnh hưởng của “Hậu duệ mặt trời” cũng như diễn viên Song Joong Ki là quá lớn".
song luan ban dau di casting vai nam thu thuong si seo trong hau due mat troi Cao Thái Hà 'Hậu duệ mặt trời': 'Mình ngoài đời khác với trung úy Yoon'
song luan ban dau di casting vai nam thu thuong si seo trong hau due mat troi Khả Ngân: Từ hot girl tai tiếng đến nữ chính 'Hậu duệ mặt trời'
song luan ban dau di casting vai nam thu thuong si seo trong hau due mat troi Công bố dàn sao 'Hậu duệ mặt trời' bản Việt, Nhã Phương không tham gia

Song Luân chính là “Đại úy soái ca” của Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt mới được công bố vào ngày 9/7 vừa qua. Đảm nhận vai nam chính đại úy Duy Kiên, điều này khiến anh gặp phải không ít áp lực khi luôn được so sánh với diễn viên Song Joong Ki (đại úy Yoo) của Hậu duệ mặt trời phiên bản gốc.

song luan ban dau di casting vai nam thu thuong si seo trong hau due mat troi
Song Luân đảm nhận vai nam chính đại úy Duy Kiên trong phim Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt

- Dàn diễn viên chính của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã được công bố với rất nhiều ý kiến trái chiều. Đảm nhận vai đại úy Duy Kiên, Song Luân có gặp phải nhiều áp lực và stress?

Dĩ nhiên là Luân, các bạn diễn viên khác cũng như ekip Việt Nam đã lường trước việc bị so sánh rồi, bất cứ dự án remake nào cũng sẽ không tránh khỏi bị đưa lên bàn cân. Luân vẫn tiếp thu mọi ý kiến tốt để hoàn thiện hơn. Áp lực duy nhất Luân đặt ra cho mình là phải làm thế nào để hoàn thành tốt nhất vai diễn này.

- Có ý kiến cho rằng Đại úy Yoo là hình mẫu soái ca châu Á và biểu tượng này quá lớn để ai đó có thể vượt qua. Bạn nghĩ sao về nhận định này?

Thật sự thì sự thành công và sức ảnh hưởng của “Hậu duệ mặt trời” cũng như diễn viên Song Joong Ki là quá lớn. Bản thân mình cũng cực kỳ yêu thích những tính cách, đặc điểm của “Đại úy soái ca” ấn tượng này nên Luân càng hào hứng nghiên cứu nhân vật của mình hơn.

song luan ban dau di casting vai nam thu thuong si seo trong hau due mat troi

Khó khăn lớn nhất là để mọi người theo dõi phim sẽ chỉ thấy Đại úy Võ Duy Kiên mà thôi

- Điều gì đã khiến bạn quyết định thử sức trong một vai diễn “nặng kí” như đại úy Duy Kiên? Bạn cảm thấy đại úy Yoo có tương đồng với bạn về những điểm nào?

Thật ra, ban đầu Luân thấy mình hợp và quyết định đi casting vai nam thứ là Thượng sĩ Seo. Nhưng ekip sau đó đã đề nghị Luân cast vai chính và cuối cùng đã chốt cho mình vai này. Đây là một sự bất ngờ, vì Luân biết Đại úy Yoo là vai diễn rất “nặng ký”. Luân nghĩ rằng sự thể hiện khi đi cast được mình tích lũy sau những vai diễn điện ảnh thời gian qua đã tạo được lòng tin và sự yên tâm nào đó với đạo diễn, nhà sản xuất và ekip.

- Còn về sự khác nhau thì sao?

Luân nghĩ rằng mỗi diễn viên, mỗi con người đều là những bản thể khác nhau hoàn toàn và có những nét riêng đặc trưng dể nhận diện ra họ. Chính sự khác biệt đó sẽ tạo ra sự khác nhau rồi. Chắc chắn là phiên bản Việt sẽ có thay đổi một số yếu tố để hợp với cuộc sống và con người Việt Nam hơn. Chắc phải để các bạn khán giả chờ xem phim sẽ rõ hơn rồi.

song luan ban dau di casting vai nam thu thuong si seo trong hau due mat troi
Dàn diễn viên chính của phim Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt

- Khi tham gia đóng bộ phim này, khó khăn lớn nhất bạn gặp phải là gì?

Khó khăn lớn nhất làm Luân trăn trở chính là tìm ra nét diễn riêng của mình, sao cho mọi người theo dõi phim sẽ chỉ thấy Đại úy Võ Duy Kiên mà thôi. Sau một thời gian “ăn dầm nằm dề” với kịch bản thì Luân đã khá “ngấm” và yêu thích nhân vật của mình rất nhiều. Ngoài ra, một khó khăn nữa là Luân phải học thêm một ngôn ngữ mới, đó là gì thì Luân bật mí trên phim nha!

- Còn về những thuận lợi thì sao?

Luân cảm thấy việc bản thân được nhận vai chính này, được ekip và đoàn phim tin tưởng đã là thuận lợi cực kỳ to lớn rồi. Những ngày này, mình nhận được sự hỗ trợ và phối hợp rất nhiệt tình của tất cả mọi người, cũng như những người yêu mến Luân luôn ủng hộ tinh thần. Đó là sức mạnh lớn nhất cho Luân làm thật tốt.

song luan ban dau di casting vai nam thu thuong si seo trong hau due mat troi
Hữu Vi và Song Luân

Luân và Khả Ngân đang làm quen với nhau dần

- Song Luân đánh giá như thế nào về bạn cặp của mình là bác sĩ Hoài Phương do Khả Ngân thủ vai?

Khả Ngân là 1 diễn viên trẻ và ngoại hình xinh xắn. Những ngày chạy kịch bản cùng với Ngân, Luân thấy đây là một cô gái rất thông minh, tiếp thu nhanh và có nguồn năng lực mạnh mẽ. Đó có lẽ là nét riêng sẽ tạo ra một bác sĩ Kang rất khác biệt của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt Nam.

- Có thể nói Hậu duệ mặt trời là chất xúc tác để 2 diễn viên chính Song Joong Ki và Song Hye Kyo có cái kết đẹp ngoài đời thực. Khi đóng những cảnh tình cảm trong Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt, có bao giờ bạn bị rung động bởi nữ chính?

Luân cực kỳ hâm mộ chuyện tình cả ở trên phim và ngoài đời thật của cặp đôi Song - Song, giống y như cổ tích vậy (cười). Luân thì vẫn đang tập trung cho sự nghiệp của mình, đặc biệt là vai diễn “nặng ký” này nên chưa nghĩ tới. Nếu có rung động, có lẽ Luân muốn nhất là Đại úy Võ Duy Kiên phải rung động với Bác sĩ Hoài Phương thôi. (cười)

song luan ban dau di casting vai nam thu thuong si seo trong hau due mat troi
Song Luân và Khả Ngân

- Những cảnh tình cảm, mùi mẫn trong phim có gây khó khăn, lúng túng cho Song Luân không?

Những cảnh tình cảm có lẽ là gia vị ngọt ngào giúp thi vị hóa cho bộ phim, mang nhiều ý nghĩa nghệ thuật và cần phải diễn rất chân thật. Hiện tại thì Luân chưa quay tới những cảnh đó nên chưa cảm nhận được sự lung túng gì. Luân và Khả Ngân đang làm quen với nhau dần, cảm giác khá thoải mái tự nhiên. Cả hai sẽ cố gắng đem đến những thước phim hoàn hảo nhất.

- Bạn cùng các diễn viên có kỉ niệm nào đáng nhớ nhất khi tham gia đóng Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt không?

Hiện tại thì cả một tụi mình mới có một cảnh quay chung thôi. Cảm giác khá ăn ý và hợp rơ, giống như những người bạn lâu năm vậy. Kỷ niệm đáng nhớ chắc chắn sẽ có rồi nhưng có lẽ là phải một thời gian nữa, khi phim quay lâu hơn, sẽ có nhiều điều hơn để bật mí với mọi người!

Cảm ơn Song Luân vì những chia sẻ!

song luan ban dau di casting vai nam thu thuong si seo trong hau due mat troi Những nhiệm vụ 'để đời' làm cho Đại Nhân ám ảnh trong Sao nhập ngũ mùa 6

Khi tham gia Sao nhập ngũ mùa 6, Đại Nhân mới nhận ra 1 sự thật khá "đau lòng": "Nhân nhận ra tập gym giúp ...

song luan ban dau di casting vai nam thu thuong si seo trong hau due mat troi Hé lộ những câu nói 'chất lừ' của Mr Cần Trô trong 'Sao nhập ngũ' tập 2

Ở tập 2 "Sao nhập ngũ", cả 3 nghệ sĩ bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ "khó nhằn" trong môi trường quân ngũ. Mr Cần ...

song luan ban dau di casting vai nam thu thuong si seo trong hau due mat troi Tin tức sao Việt 12/7: Chân dung chồng sắp cưới của Lê Hà The Face, vợ Phạm Anh Khoa tạo 'sóng'

Tin tức sao Việt 12/7: Sau khi Lan Khuê và Á hậu Tú Anh đã quyết định “theo chồng về dinh” vào cuối năm nay thì ...

chọn
BĐS Hồ Gươm đang tiến vào khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 sau thương vụ 45 tỷ đồng
Sau khi cổ phần hóa, Viwaseen cùng đối tác DAF đã nhượng lại quyền phát triển khu đô thị hơn 126 ha ven Vành đai 4 Hà Nội cho Công ty CP Đầu tư Bất động sản Hồ Gươm với khoản tiền 45 tỷ đồng.