Khả Ngân 'Hậu duệ mặt trời' nói gì về nghi án 'phim giả tình thật' với Song Luân?

Khả Ngân chia sẻ bản thân cảm thấy buồn sau khi đọc được những bình luận tiêu cực như kêu gọi tẩy chay "Hậu duệ Mặt trời" phiên bản Việt, hay miệt thị bộ phim từ lúc nó còn chưa được bấm máy.
kha ngan hau due mat troi noi gi ve nghi an phim gia tinh that voi song luan Song Luân: 'Ban đầu đi casting vai nam thứ Thượng sĩ Seo' trong Hậu duệ Mặt trời
kha ngan hau due mat troi noi gi ve nghi an phim gia tinh that voi song luan Cao Thái Hà 'Hậu duệ mặt trời': 'Mình ngoài đời khác với trung úy Yoon'
kha ngan hau due mat troi noi gi ve nghi an phim gia tinh that voi song luan Nhã Phương hủy vai diễn trong 'Hậu duệ mặt trời' vì Trường Giang ghen với Song Luân?

Dàn diễn viên bộ phim đình đám Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đã chính thức lộ diện vào ngày 9/7 vừa qua. Cộng đồng mạng quốc tế đã dành nhiều ý kiến trái chiều cho bộ tứ: Song Luân (Đại úy Duy Kiên), Hữu Vi (Thượng sĩ Bảo Huy), Cao Thái Hà (Trung úy Minh Ngọc) và Khả Ngân (Bác sĩ Hoài Phương).

kha ngan hau due mat troi noi gi ve nghi an phim gia tinh that voi song luan
Khả Ngân vào vai bác sĩ Hoài Phương trong phim Hậu duệ Mặt trời phiên bản Việt

Được chú ý nhiều nhất là nữ chính - bác sĩ Hoài Phương, cư dân mạng Hàn Quốc còn nhận xét rằng: “Nếu chỉ xét ngoại hình thì bạn nữ kia đánh bại Song Hye Kyo rồi”. Nói về điều này, Khả Ngân cho biết cảm thấy rất vui khi nhận được lời khen. “Qua đây, Ngân cũng muốn cảm ơn những khán giả tại Hàn Quốc, Trung Quốc và Đài Loan đã có những lời khen dành cho phần hình ảnh của Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt. Đó là một sự động viên rất lớn!”

Cô cũng chia sẻ thêm: “Nhưng mình là diễn viên, nên sẽ không vì những lời khen về nhan sắc mà quên đi yếu tố quan trọng nhất của một diễn viên phải là diễn xuất. Thời gian này, Ngân cần nỗ lực rất nhiều và tập trung hết sức vào vai diễn của mình”.

kha ngan hau due mat troi noi gi ve nghi an phim gia tinh that voi song luan

Cảm thấy buồn chứ không thấy áp lực với những bình luận tiêu cực

Dù nhận được “cơn mưa” lời khen đến từ nước bạn, tuy nhiên, lại có rất nhiều ý kiến trái chiều từ phía cư dân mạng Việt đối với bộ phim này. Với quan điểm của Khả Ngân, cô cho rằng: “Cư dân mạng ở đâu thì cũng như nhau thôi, họ có quyền khen chê. Theo Ngân nghĩ thì thông thường, mọi người sẽ dễ tính hơn với những sản phẩm nước ngoài, còn sản phẩm nước nhà thì sẽ khó tính hơn. Giống như “thương cho roi cho vọt” vậy đó.

Có khắt khe, có đòi hỏi cao thì mới giúp những diễn viên trẻ như Ngân phải tập trung và cố gắng hơn. Khán giả khó tính thì những người làm phim mới nỗ lực làm ra những bộ phim chất lượng”.

kha ngan hau due mat troi noi gi ve nghi an phim gia tinh that voi song luan

Tuy nhiên, cô cũng cảm thấy buồn với những bình luận tiêu cực, ác ý. “Phim đang trong giai đoạn quay, Ngân phải ở phim trường từ sáng sớm tới đêm, nhưng thỉnh thoảng mình cũng có đọc bình luận.

Ngân cảm thấy buồn chứ không thấy áp lực. Buồn vì những bình luận tiêu cực như kêu gọi tẩy chay phim, hay miệt thị bộ phim từ lúc nó còn chưa được bấm máy. Cũng có nhiều ý kiến nói rằng “lo làm phim Việt không lo, đua đòi đi mua phim nước ngoài về làm”.

“Ngân buồn vì những suy nghĩ đó. Các bạn có quyền bảo vệ Hậu duệ mặt trời phiên bản Hàn, có quyền bảo vệ thần tượng của các bạn, nhưng hãy tôn trọng những tâm huyết và sự đầu tư của nhà sản xuất. Hàng trăm con người nỗ lực 3,4 tháng trời chỉ với mong muốn làm ra một bộ phim phù hợp với người Việt, nhưng vẫn mang được tinh thần chung của Hậu Duệ Mặt Trời.

Nếu ai cũng sợ hãi thì ai sẽ đứng ra làm? Mãi mãi chúng ta chỉ sống trong vỏ ốc tự ti đó thôi hay sao? Các bạn có quyền chửi bới, nhưng đừng dập tắt mọi sự nỗ lực của người khác, đừng giết chết một bộ phim từ khi nó còn đang chưa thành hình”, Khả Ngân chia sẻ thêm.

kha ngan hau due mat troi noi gi ve nghi an phim gia tinh that voi song luan

Chưa bao giờ gặp cũng như làm việc với anh Song Luân

Nói về nam chính đóng cặp Song Luân trong vai Đại úy Duy Kiên, cô chia sẻ rằng: “Ngân chưa bao giờ gặp cũng như làm việc trước đó với anh Song Luân. Ở dự án này, Ngân thấy các diễn viên đều rất khao khát và cố gắng thể hiện mình. Hi vọng mọi người đều giữ được cái nhiệt đó đến cuối phim”.

Có thể nói, Hậu duệ mặt trời không chỉ nổi tiếng bởi sự ăn ý của cặp đôi đại úy Yoo Shi Jin – bác sĩ Kang Mo Yeon, mà còn vì cái kết đẹp ngoài đời thực của 2 diễn viên chính Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Tuy nhiên, trong phiên bản Việt này, Khả Ngân khẳng định: “Chuyện tình anh Song chị Song là quá đẹp, quá hoàn hảo, nhưng không có nghĩa là khi đóng bản Việt thì mình cũng bị tình yêu đó ám ảnh và nghĩ đến chuyện tình với nam chính.

Anh Song Luân và Ngân đều đã có người yêu rồi, mình phải tôn trọng và biết cách giữ gìn tình yêu của mình chứ. Nếu cứ đóng phim là yêu nhau thật thì chắc Ngân yêu nhiều người lắm rồi. Cảm xúc hay yêu đương gì thì cũng chỉ là nhân vật trong phim thôi”.

kha ngan hau due mat troi noi gi ve nghi an phim gia tinh that voi song luan

Chia sẻ về kế hoạch trong thời gian tới, Khả Ngân cho biết thêm: “Lịch quay Hậu duệ mặt trời phiên bản Việt đến tận tháng 10. Vì vậy nên hiện tại, toàn bộ thời gian cũng như tâm trí của Ngân đều dành cho bộ phim này”.

kha ngan hau due mat troi noi gi ve nghi an phim gia tinh that voi song luan Chỉ mới 2 tập phát sóng nhưng Xuân Nghị đã giành được vị trí 'thánh nhây' của Sao nhập ngũ theo cách này

Trong 2 tập của "Sao nhập ngũ" mùa 6, Xuân Nghị đã khiến khán giả phải cười nghiêng ngả vì những biểu hiện, câu nói ...

kha ngan hau due mat troi noi gi ve nghi an phim gia tinh that voi song luan Những nhiệm vụ 'để đời' làm cho Đại Nhân ám ảnh trong Sao nhập ngũ mùa 6

Khi tham gia Sao nhập ngũ mùa 6, Đại Nhân mới nhận ra 1 sự thật khá "đau lòng": "Nhân nhận ra tập gym giúp ...

kha ngan hau due mat troi noi gi ve nghi an phim gia tinh that voi song luan Hé lộ những câu nói 'chất lừ' của Mr Cần Trô trong 'Sao nhập ngũ' tập 2

Ở tập 2 "Sao nhập ngũ", cả 3 nghệ sĩ bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ "khó nhằn" trong môi trường quân ngũ. Mr Cần ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến xây cầu vượt sông Luộc nối Hải Dương - Thái Bình
Một cầu vượt sông Luộc dự kiến được xây dựng kết nối huyện Thanh Miện, Hải Dương và huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình.