Chuyện tình yêu vì nhau làm tất cả của hai chàng Hot face 9X

Câu chuyện yêu vì nhau làm tất cả của hai chàng trai này khiến ai cũng ước ao gặp được một người như vậy trong đời.

Chuyện tình yêu của lãng mạn của Ngọc Hải và Nam Phát không chỉ khiến cộng đồng LGBT mà còn khiến rất nhiều bạn bè ngưỡng mộ.

Quay ngược lại thời gian, Hải tâm sự về chuyện tình yêu của mình: “Tụi mình quen nhau qua mạng xã hội Facebook. Nhiều lần thấy đối phương livestream và chia sẻ tâm trạng buồn thì mình mới hỏi thăm. Cứ vậy rồi hai đứa tâm sự, và thường xuyên chia sẻ những điều trong cuộc sống cho nhau nghe.

Sau một thời gian quen, tụi mình đều mến nhau. Phát đã ngỏ lời yêu với mình. Vì sợ Hải chưa sẵn sàng đón nhận tình cảm, anh ấy còn nói rằng sẽ chờ cho đến khi nào mình thấy tốt nhất có thể “mở lòng". Thế nhưng, chỉ sau vài tháng tìm hiểu, mình đã cảm nhận được tình cảm chân thành của Phát nên quyết định đến với anh ấy”.

chuyen tinh yeu vi nhau lam tat ca cua hai chang hot face 9x

Được biết, Phát quên ở An Giang, còn Hải ở Đà Lạt. Dù yêu xa nhưng cặp đôi không vì khoảng cách địa lý mà khiến tình cảm “giảm nhiệt”. Mỗi khi nhớ nhau, Phát hoặc Hải sẽ tranh thủ bắt xe để tới gặp người yêu. Dù chỉ gặp nhau chóng vánh, được ôm, nắm tay, trao nhau nụ hôn rồi lại vội vã trở về, thế nhưng tình cảm của họ cứ vậy mà ngày càng sâu đậm hơn.

"Dù hai đứa ở hai nơi khác nhau, nhưng mỗi lần nhớ người kia là tụi mình đều tranh thủ bắt xe tới gặp. Gặp nhau vội vã khiến nhiều lần mình bật khóc, vì vừa hạnh phúc vừa thương người yêu. Thấy mình khóc thì người yêu cũng ôm vào lòng và động viên. Dù thời gian gặp chỉ chóng vánh nhưng mình luôn cảm thấy hạnh phúc".

chuyen tinh yeu vi nhau lam tat ca cua hai chang hot face 9x

Hải cho biết khi yêu xa, vì không thường xuyên bên cạnh người yêu nên cả hai cũng có lúc xảy ra ghen tuông giận hờn. Thế nhưng, khi đã hiểu tình cảm của nhau, cả hai đều trân trọng đối phương và cũng không còn xảy ra giận hờn hay mâu thuẫn. Hải cho biết, cả hau yêu xa, nhưng luôn tin tưởng và tôn trọng người kia. Không những thế, cặp đôi không giấu đối phương điều gì, luôn chia sẻ tâm sự với nhau về mọi việc.

Hải dành những lời “có cánh” để chia sẻ về người yêu: “Phát là người rất tình cảm, ấm áp và chân thành. Không chỉ vậy, anh ấy là người luôn tôn trọng mình. Mỗi lời nói động viên, quan tâm, hay cử chỉ yêu thương mà anh ấy dành cho mình đều cảm thấy ấm áp và hạnh phúc”.

chuyen tinh yeu vi nhau lam tat ca cua hai chang hot face 9x

Phát và Hải may mắn hơn nhiều cặp đôi trong cộng đồng khi công khai chuyện tình cảm đều được gia đình hai bên chấp nhận. Và đó chính là hạnh phúc mà không phải cặp đôi nào cũng may mắn có được. Tuy nhiên, cả hai cũng không ít lần bị những người xung quanh dị nghị.

“Nhiều lúc đi ra đường, thấy người ta chỉ trỏ nói lời miệt thị, cả hai thấy buồn và tổn thương, nhưng vẫn nắm chặt tay nhau an ủi và động viên người kia cùng cố gắng. Cứ vậy mà tụi mình cũng đã vượt qua nỗi sợ đó để luôn bên nhau”.

chuyen tinh yeu vi nhau lam tat ca cua hai chang hot face 9x Chuyện tình của cặp đồng giới 9X: 'Dành cả tuổi thanh xuân để yêu hết mình'

Tuyết Trâm và Thảo Nguyên là một trong số những cặp đôi đồng giới may mắn có thanh xuân đẹp đẽ để yêu và hiểu nhau.

chuyen tinh yeu vi nhau lam tat ca cua hai chang hot face 9x Mạng xã hội Weibo của Trung Quốc ngừng cấm nội dung 'đam mỹ'

Sau thời gian gặp phải quá nhiều sự phản đối mạnh mẽ, mới đây đơn vị chủ quản mạng xã hội Weibo (Trung Quốc) đã chính ...

chuyen tinh yeu vi nhau lam tat ca cua hai chang hot face 9x Ngắm trọn bộ ảnh cưới 'nắm chặt tay nhau nhé!' của cặp đôi đồng giới 9X

Giống như bao người khi yêu, cặp đôi đồng giới Trần Hào và Hoàng Luyến cũng muốn lưu lại khoảnh khắc hạnh phúc trong cuộc đời mình ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.