Những nam thần 'không tuổi' của showbiz Việt

Isaac, Hà Anh Tuấn, Ông Cao Thắng… là những sao nam gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài điển trai. Không những thế, họ còn thuộc top các nam thần có sắc đẹp "thách thức" thời gian.
nhung nam than khong tuoi cua showbiz viet Fan nữ ngây ngất trước vẻ điển trai, trẻ trung 'không tuổi' của Ngô Kiến Huy
nhung nam than khong tuoi cua showbiz viet Tự tin 'đẹp không tuổi', Vũ Hà đề nghị hội teen toàn quốc: 'Hãy nhường ghế cho anh ngồi'
nhung nam than khong tuoi cua showbiz viet Những sao Hàn có vẻ đẹp 'không tuổi' của điện ảnh Hàn Quốc

Hứa Vĩ Văn

Là một trong những gương mặt quen thuộc với những bộ phim truyền hình đình đám, Hứa Vĩ Văn "đốn tim" người hâm mộ bởi tài năng cùng gương mặt nam tính. Ngoài ra, nam diễn viên còn được đánh giá là người luôn tâm huyết trong công việc và khéo léo trong cách ứng xử. Nếu chỉ thoạt nhìn qua thì ít ai ngờ rằng nam thần giờ đây đã sắp bước vào tuổi 40.

Được mệnh danh là "Soái ca không tuổi", Hứa Vĩ Văn luôn chỉn chu nhất có thể mỗi khi xuất hiện trước công chúng. Lối sống sạch scandal và thường xuyên cập nhật phong cách thời trang chính là bí quyết giúp anh luôn giữ hình ảnh trẻ trung, năng động trong mắt khán giả.

nhung nam than khong tuoi cua showbiz viet

Hà Anh Tuấn

Tài năng, lịch lãm, sang trọng là những từ có thể dùng để nói về nam ca sĩ Hà Anh Tuấn. Chọn cho mình dòng nhạc R&B và acoustic sang trọng, nam ca sĩ đến với nghề bằng trái tim và sự nghiêm túc. Suốt nhiều năm ca hát, anh đi lên bằng chính thực lực của mình chứ không hề mượn các chiêu trò để đánh bóng tên tuổi. Chính vì thế, khán giả luôn dành những tình cảm đặc biệt nhất đối với với Chàng trai mùa đông này.

Nếu tính đến thời điểm hiện tại, Hà Anh Tuấn đã bước vào tuổi 33, thế nhưng các fan vẫn nhận định anh là một người trẻ trung và năng động. Nhiều ý kiến cho rằng, nếu so với lúc mới vào nghề, Hà Anh Tuấn không hề có sự thay đổi về mặt ngoại hình, có khác chăng là sự trưởng thành trong âm nhạc.

nhung nam than khong tuoi cua showbiz viet

Lý Hải

Thành công trong sự nghiệp và có gia đình sung túc, vợ đẹp con ngoan, Lý Hải có lẽ là sao nam khiến nhiều người phải ganh tị. Sinh năm 1968, giờ đây giọng ca Trọn đời bên em đã chính thức bước sang tuổi ngũ tuần. Thế nhưng so với phong độ hiện nay, người hâm mộ ngỡ rằng anh mới ở độ tuổi 30.

Không những thế, nam ca sĩ còn khiến nhiều người phải bất ngờ khi biết rằng anh là bạn đồng trang lứa với nghệ sĩ ưu tú Hoài Linh. Không ít lần cùng đứng chung sân khấu, nhưng hầu hết các fan đều lầm tưởng Hoài Linh hơn Lý Hải nhiều tuổi. Không chỉ gương mặt mà hình thể của cả hai cũng khác nhau một trời một vực. Theo nam ca sĩ, tự giảm stress và vứt bỏ những điều không vui là bí quyết để anh trẻ mãi với thời gian.

nhung nam than khong tuoi cua showbiz viet

Ông Cao Thắng

Từng được biết đến là giọng ca teen của thế hệ 8x, 9x giờ đây anh chàng đã lùi về phía sau sân khấu để đào tạo cho các ca sĩ trẻ. Các nghệ sĩ như: Han Sara, Song Luân, Uni5… đều là học trò của anh chàng.

Không chỉ được mệnh danh là hot boy chung thủy khi có mối tình 9 năm với Đông Nhi, Ông Cao Thắng còn được biết đến là một chàng trai “không tuổi”. Mặc dù đã 32 tuổi nhưng nhiều khán giả vẫn thường lầm tưởng rằng anh chàng chỉ ngoài 20. Sở hữu gương mặt điển trai cùng những đường nét trẻ trung nên anh chàng có khả năng “hack tuổi” một cách thành công.

nhung nam than khong tuoi cua showbiz viet

Isaac

Là một trong những sao sở hữu lượng fan đông nhất nhì Vbiz, Isaac chiếm trọn trái tim khán giả bằng giọng ca ngọt ngào cùng vẻ ngoài điển trai. Tháng 6 vừa qua, anh chàng chính thức đón sinh nhật lần thứ 30 cùng với người thân và bạn bè trong cơn mưa lời chúc của người hâm mộ.

Nếu không nói ra chắc mọi người khó đoán được tuổi của nam ca sĩ. Bởi không chỉ có gương mặt mà hành động, cử chỉ của giọng ca Tôi đã quên thật rồi đều vô cùng dễ thương trong mắt khán giả. Được biết, chăm chỉ tập luyện thể thao cùng chế độ sinh hoạt hợp lý là bí quyết trẻ mãi không già của nam thần này.

nhung nam than khong tuoi cua showbiz viet
nhung nam than khong tuoi cua showbiz viet Tin tức sao Việt 16/7: Quán quân Người mẫu Việt Nam 2016 đi thi hoa hậu, sao Việt nói về kết quả World cup

Tin tức sao Việt 16/7: Ngọc Châu - Quán quân Vietnam's Next Top Model 2016 thi Hoa hậu, tìm suất vé tới Miss Supranational 2018; Sao ...

nhung nam than khong tuoi cua showbiz viet Băng Di: 'Bạn trai rất bức xúc khi mình là người thứ ba trong Gạo nếp gạo tẻ'

"Khi xem đến cảnh Nhi yêu cầu Công chứng minh là sẽ bỏ gia đình để đi theo mình thì Justin rất bức xúc, khi ...

nhung nam than khong tuoi cua showbiz viet Xuân Nghị giải thích về việc trở thành 'hố đen' thể lực của Sao nhập ngũ mùa 6

"Những tập sắp tới của Sao nhập ngũ, chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ về những nỗ lực của mình không chỉ về việc ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.