Sao Việt và những lần đến muộn khiến nhiều người bất bình

Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Sơn Tùng, Hoàng Thùy… là những sao đình đám của showbiz Việt. Tuy nhiên cũng có lúc, họ phải nhận không ít gạch đá từ phía dư luận khi đến sự kiện muộn giờ.
sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh Muôn kiểu phản ứng của sao Việt khi 'tình cũ' có người mới: Người thừa nhận đau nhói, kẻ có động thái lạ
sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh Những cô nàng sinh năm 1997 hội tụ cả tài lẫn sắc của showbiz Việt
sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh Sau ly hôn chồng, số tiền sao Việt được chu cấp liệu có khác với người thường?

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Là một trong những cặp đôi bền vững của showbiz, Đông Nhi - Ông Cao Thắng luôn lấy lòng khán giả bởi tài năng và sự yêu nghề. Thế nhưng, không ít lần cặp đôi lại khiến cho khán giả phải phật lòng vì đến trễ.

sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh

Tháng 7/2016, trong một buổi họp báo giới thiệu Giọng hát Việt nhí 2016, mặc dù theo lịch mời của ban tổ chức là 9h30 thế nhưng đến 10h40 chương trình mới có thể bắt đầu với lý do Đông Nhi và Ông Cao Thắng đến muộn. Ngay lập tức, giọng ca Sao chẳng thể vì em đã lên tiếng giải thích là do công việc đột xuất đã đến muộn hơn dự kiến. Đồng thời, nữ ca sĩ nhận hết lỗi về mình và hứa sẽ không tái phạm.

sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh

Mặc dù đã hứa không tái phạm,nhưng vào đêm chung kết The Voice Kids 2016, cặp đôi huấn luyện viên lại một lần nữa khiến dư luận xôn xao khi chương trình đã bắt đầu hơn 10 phút mà chiếc ghế nóng vẫn chưa có người ngồi.

Hari Won

Là sao nữ đến từ Hàn Quốc, ngoài giọng ca đặc biệt, Hari Won còn khiến nhiều người chú ý bởi thiên tình sử tay ba giữa cô, Tiến Đạt và Trấn Thành. Không những thế cô nàng cũng đã có lần đắc tội với các sao Việt đình đám vì đến trễ làm thiệt hại lớn cho ekip.

Tháng 8/2016, nam ca sĩ Ngô Kiến Huy đã đăng tải lên Facebook cá nhân dòng trạng thái: “Cả đoàn phim chờ đợi một ca sĩ gốc Hàn Quốc không tiện nói tên, người thể hiện bài hit “You cứ Go Go”... Mấy tiếng trôi qua rồi, thất thoát cả tỷ đồng. Đạo diễn tức giận đòi làm lớn chuyện. Phim trường kiện vì mướn 8 tiếng mà đến giờ vẫn chưa quay”. Ngay lập tức mọi người biết ngay nhân vật mà chàng Bắp muốn ám chỉ là Hari Won.

sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh

Không chỉ có Ngô Kiến Huy, Vy Oanh cũng đã lên tiếng chỉ trích ca sĩ gốc Hàn với lý do tương tự. Theo giọng ca Đồng Xanh, chị phải thay đổi lịch làm việc của mình vì Hari Won.

Nữ ca sĩ bức xúc: “Tôi không biết bạn có bị nhiễm Trấn Thành không? Tôi cũng từng làm việc với Trấn Thành và bạn ấy luôn cho mình là trung tâm vũ trụ. Nếu các bạn cho rằng mình giỏi mình có quyền thì tại sao anh Hoài Linh, chị MC Quỳnh Hương hay Đông Nhi, Sơn Tùng M-TP... không làm việc như vậy?”. Phía bà xã Trấn Thành xác nhận cô đi trễ 2 tiếng đồng hồ vì được báo nhầm giờ. Tuy nhiên lý do đó xem ra vẫn chưa thỏa đáng với nhiều người.

Hoàng Thùy

Hoàng Thùy là một trong những người mẫu đình đám của làng chân dài Việt Nam. Sau khi giành ngôi vị quán quân cuộc thi Vietnam’s Next Top Model năm 2011, cô nàng đã có một khoảng thời gian làm việc tại nước ngoài và đạt được nhiều danh hiệu cao quý. Khi trở lại Việt Nam, chân dài này nhận đã được khá kì vọng của khán giả vì có thể đem những kinh nghiệm mới mẻ để phát triển làng mẫu Việt. Nhưng không ít lần cô đã làm người hâm mộ thất vọng ở chính thái độ thiếu chuyên nghiệp, sai hẹn của mình.

sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh

Tại buổi họp báo The Face 2017 trong khi giám khảo khách mời là HLV Thái Lan Lukkade Metineee đã có mặt từ rất sớm thì Hoàng Thùy lại đến trễ gần 2 tiếng, làm cho chương trình diễn ra không đúng thời gian ban đầu, khiến các báo giới cũng như người hâm mộ khá bất bình. Cô nàng giải thích rằng ban tổ chức nhầm lẫn về thời gian và khi đến nơi thì tóc cô bị lỗi phải vào nhà vệ sinh chỉnh lại, Nhưng có vẻ những lý do cô đưa ra vẫn chưa làm hài lòng dư luận.

Angela Phương Trinh

Angela Phương Trinh là một trong những sao nữ chăm đi sự kiện nhất showbiz Việt. Người ta không chỉ nhớ đến nữ diễn viên bởi những bộ đồ lộng lẫy mà còn nhớ đến cô bởi sự thiếu chuyên nghiệp về mặt giờ giấc của mình.

sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh

Chiều tháng 5/2017, show diễn Life in color của Đỗ Mạnh Cường diễn ra tại Phú Quốc với sự tham dự của đông đảo khách mời là những người đẹp, nghệ sĩ nổi tiếng. Là một trong những vị khách đặc biệt tham gia sự kiện này, tuy nhiên Angela Phương Trinh loay hoay khá lâu không tìm được chỗ ngồi vì đến trễ 30 phút, khi đó BST đã trình diễn được một nửa.

sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh
Ảnh: Ngôi sao

Người đẹp viện lý do máy bay tới trễ và phải chuẩn bị trang phục. Trong khi đó, diễn viên múa Linh Nga bay cùng chuyến với cô vẫn đến đúng giờ. Đây không phải lần đầu tiên Angela Phương Trinh đi trễ sự kiện. Trước đó, trong show thời trang của NTK Adrian Anh Tuấn, diễn viên Ngô Thanh Vân đã phải lên tiếng vì rất nhiều người đẹp đến trễ trong đó có Angela Phương Trinh.

Sơn Tùng M-TP

Là ca sĩ có lượng fan cao nhất showbiz, Sơn Tùng chiếm trọn trái tim của người hâm mộ bằng sự tài năng và trách nhiệm trong công việc. Cũng như những nghệ sĩ khác, anh chàng cũng vài lần đến trễ. Tuy nhiên với sự chuyên nghiệp trong cách hành xử, anh chàng khiến mọi người cảm thông dù họ đã phải chờ hàng giờ đồng hồ.

sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh

Tháng 10/2017, buổi họp báo ra mắt cuốn tự truyện Chạm tới giấc mơ của nam ca sĩ chính thức được diễn ra tại TP.HCM. Vốn được biết đến với hình ảnh chỉn chu và luôn đi đúng giờ trong các sự kiện, nhưng Sơn Tùng M-TP lại đến muộn khiến mọi người phải chú ý. Không hề biện hộ cho mình, giọng ca Lạc trôi chỉ liên tục xin lỗi. Theo như chia sẻ trên trang cá nhân của một thành viên trong ê-kíp M-TP mới biết, trước đó giọng ca đến từ Thái Bình bị bệnh phải đến bệnh viện kiểm tra. Mặc dù đau muốn ngã khụy nhưng anh vẫn cố gắng đến sự kiện thật nhanh trong khi chưa kịp uống thuốc.

sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh

Ngay lập tức, người hâm mộ có một so sánh cực thú vị giữa Sơn Tùng và Ariana Grande. Dù bệnh Tùng vẫn nhất quyết đến trễ chứ không hủy show như Ariana. Sự trách nhiệm trong công việc của Sơn Tùng khiến không ít khán giả khen ngợi.

sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh Trước tin đồn không hề hẹn hò với chàng rể quốc dân Lê Đức, Kiều Trang nói gì?

Kiều Trang chia sẻ về chàng rể quốc dân Lê Đức trong tập 1 "Đại chiến kén rể": Anh ấy điển trai, thông minh, nói ...

sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh Đây mới chính là lý do thực sự khiến người mẫu Nhâm Phương Nam tham gia 'Quý ông đại chiến'

"Sẽ không có một quý ông nào hoàn hảo mà bạn chỉ trở nên thật xuất sắc trong một khoảnh khắc nào đó. Có thể ...

sao viet va nhung lan den muon khien nhieu nguoi bat binh Nhìn lại sự thay đổi 'chóng mặt' về thể lực của Bảo Kun trong Sao nhập ngũ

Nếu như ngày đầu tham gia "Sao nhập ngũ", Bảo Kun không thể lên xà thì đến những ngày cuối, anh đã có thể hoàn ...

chọn
Điều gì đang diễn ra trên thị trường BĐS công nghiệp?
Viện Kinh tế Xây dựng đánh giá Việt Nam vẫn là điểm đến hấp dẫn nhà đầu tư BĐS công nghiệp ngoại, giá thuê đất bình quân và giá thuê nhà xưởng, kho bãi trong quý I đã tăng 2-3% so với cùng kỳ năm trước. Dự báo quý II, nhu cầu thuê và tỷ lệ lấp đầy tại các KCN có thể tăng nhẹ.