Song Luân: 'Ông Cao Thắng cho tôi tự quyết định sự nghiệp, chỉ hỗ trợ về tài chính'

Chia sẻ về dự án âm nhạc mới nhất, “soái ca Vpop” Song Luân cho biết phía Ông Cao Thắng tạo điều kiện hết mức để anh có một sản phẩm ưng ý.

song luan ong cao thang cho toi tu quyet dinh su nghiep chi ho tro ve tai chinh

Đảm nhận hai vai trong phim điện ảnh 'Mẹ chồng' - Ca sĩ Song Luân: 'Ngoại hình với tôi là chưa đủ'!

Tối qua (24/5), Song Luân chính thức ra mắt MV Có khi ta lại say sau gần 1 năm “thai nghén” chuẩn bị. Nam ca sĩ cho biết ca khúc này đã được quay MV từ trước Tết Nguyên Đán 2018, tuy nhiên do luôn gặp trục trặc về lịch trình công việc nên tới thời điểm này mới ra mắt khán giả. “Thời điểm khi vừa quay xong MV, ê-kíp dự tính sẽ tung ra sau Tết nhưng lúc đó mọi người đang đổ dồn sự quan tâm vào bóng đá, chiến thắng của U23 Việt Nam. Sau đó, Luân có lịch diễn dài ở nước ngoài và khi trở về Việt Nam lại lao đầu vào phim ảnh, vì vậy sau 6 tháng mới có thể giới thiệu Mv một cách hoàn chỉnh nhất tới khán giả” ­- Song Luân chia sẻ.

Đây cũng là sản phẩm đánh dấu chặng đường 8 năm ca hát của anh với kì vọng sẽ trở thành bản hit được chú ý trong sự nghiệp.

song luan ong cao thang cho toi tu quyet dinh su nghiep chi ho tro ve tai chinh
Song Luân trong ngày ra mắt MV "Có khi ta lại say"
song luan ong cao thang cho toi tu quyet dinh su nghiep chi ho tro ve tai chinh
Bất ngờ “đánh tiếng” với điện ảnh bằng 2 vai diễn mang 2 màu sắc khác biệt trong “Mẹ Chồng” và “Lật Mặt”, Song Luân đã có một sự trở lại đủ gây ấn tượng với hình ảnh soái ca nam tính, phong độ, là hình mẫu quý ông lý tưởng của nhiều cô gái.

Dù đang tạo được hiệu ứng đầy khởi sắc với lĩnh vực “chéo sân” nhưng Song Luân vẫn kiên trì với đam mê xuất phát điểm của mình là âm nhạc. Bằng chứng là trong quá trình thực hiện bộ phim Lật Mặt, nam ca sĩ đã âm thầm chuẩn bị cho buổi ra mắt MV mà chính anh thừa nhận rằng mình “đã thực sự bị say vì nó”

Khác biệt với hình ảnh soái ca thư sinh nhẹ nhàng với pop ballad trong sản phẩm trước, Song Luân đã thành lập hẳn một team producer trẻ gồm Bảo Kun và Nghị Martin sản xuất phần âm nhạc đầy mới mẻ cho lần “comeback” này. Có khi ta lại say thuộc thể loại world music, mang màu sắc EDM hiện đại pha chút ma mị nhờ phần hoà âm theo hơi hướng ngũ cung cùng chất liệu trap và chil. Đây cũng là thể loại âm nhạc lần đầu tiên nam ca sĩ thể hiện và có sự thay đổi ở cách hát, phá bỏ phạm vi an toàn trong âm nhạc từ trước đến nay của mình.

song luan ong cao thang cho toi tu quyet dinh su nghiep chi ho tro ve tai chinh
Đạo diễn Khương Vũ là người thực hiện MV lần này cho Song Luân.

Được biết, đây là dự án âm nhạc mà Song Luân đã chuẩn bị cho sự thay đổi dài hơi trong âm nhạc của mình trong thời gian tới. Giọng ca Đẹp trai mới có nhiều đứa yêu cho biết riêng với dự án MV lần này, công ty quản lí từ phía Ông Cao Thắng cho anh toàn quyền quyết định về ý tưởng, âm nhạc lẫn phong cách.

Anh thừa nhận thời điểm bây giờ, phía công ty đã có sự tin tưởng nhất định vào định hướng âm nhạc cá nhân và hiểu rõ những thế mạnh lớn nhất để khai thác. “Phía anh Ông Cao Thắng tin vào con đường nghệ thuật của tôi, nhất là ở dự án này anh chỉ đứng sau hỗ trợ về tinh thần, tài chính… còn lại để tôi thoả sức sáng tạo. Anh chỉ có một gợi ý duy nhất là để công ty thực hiện MV để đạt hiệu quả cao nhất về mặt hình ảnh, âm nhạc” - Song Luân cho biết. Cùng với “ông bầu” Ông Cao Thắng và team producer riêng, nam ca sĩ đã có những định hướng táo bạo, hứa hẹn đầy khác biệt và đa dạng hơn cho phong cách của mình.

Nắm bắt được chất say trong âm nhạc, đạo diễn Khương Vũ đã xây dựng hình ảnh ma mị, mang một chút ảo giác xa rời thực tại cho MV “Có khi ta lại say”. Dù sử dụng chất liệu cổ trang nhưng MV vẫn mang màu sắc hiện đại, đúng với chất liệu âm nhạc đang được ưa chuộng trên thế giới. Trong MV, Song Luân hóa thân thành một chàng trai lãng tử, phong trần, sau khi say hơi men đã chìm đắm vào ảo giác tình cảm cùng một mỹ nhân lạ.

song luan ong cao thang cho toi tu quyet dinh su nghiep chi ho tro ve tai chinh Song Luân, Đông Nhi liên tục gặp vận xui khi lưu diễn tại Mỹ

Theo chia sẻ của Song Luân, nếu như “đàn chị” Đông Nhi bị sự cố mất hành lí, thì anh lại gặp vấn đề về ...

song luan ong cao thang cho toi tu quyet dinh su nghiep chi ho tro ve tai chinh Diễn viên nam phim 'Mẹ chồng' ám ảnh vì 20 cái tát của Thanh Hằng, Ngọc Quyên

Nếu như "cảnh nóng" với siêu mẫu Thanh Hằng là cảnh quay khiến Song Luân ngượng ngùng, đỏ mặt thì phân cảnh bị 2 nàng ...

song luan ong cao thang cho toi tu quyet dinh su nghiep chi ho tro ve tai chinh 'Công ty của Ông Cao Thắng mất hàng trăm triệu vào dự án 'treo' của tôi'

Giọng ca “Giấu đằng sau” cho biết lí do anh mất tích suốt năm 2016 là vì chờ đợi dự án điện ảnh “treo” vô ...

chọn
ĐHĐCĐ Becamex IJC: Quý đầu năm lãi sau thuế 40 tỷ, sắp mở bán Sunflower II và Prince Town II
Tại ĐHĐCĐ thường niên vừa tổ chức, lãnh đạo Becamex IJC tiết lộ doanh thu và lãi sau thuế hợp nhất dự kiến quý I đạt 162 tỷ và 40 tỷ đồng. Hiện nay, công ty đang hoàn thiện các thủ tục để đưa vào bán hàng dự án Sunflower II và Prince Town II trong quý III/2024.