Đông Nhi: 'Đã nghĩ tới chuyện kết hôn với Ông Cao Thắng, nhưng không phải trong 2018'

Tình yêu giữa Đông Nhi và Ông Cao Thắng khiến khán giả không khỏi ngưỡng mộ khi cùng đón Valentine thứ 9 bên nhau.

dong nhi da nghi toi chuyen ket hon voi ong cao thang nhung khong phai trong 2018

Đông Nhi: 'Lễ cưới của tôi và Ông Cao Thắng không còn xa'

Showbiz được biết đến là môi trường nhiều thị phi và điều tiếng. Có lẽ vì thế mà nhiều người không khỏi bán tín bán nghi khi nghe đến chuyện tình yêu chân thành nảy nở trong môi trường này.

Nhớ lại những ngày đầu, sau khi Đông Nhi và Ông Cao Thắng tuyên bố yêu nhau, nhiều người thẳng thắn bình luận đó chỉ là chiêu trò đánh bóng tên tuổi cho cả hai. Nhiều bình luận khác cho rằng, hạnh phúc này cũng chẳng tồn tại được bao lâu. Ấy vậy mà sau 9 năm gắn bó, họ vẫn nắm chặt tay nhau, cùng bước qua những buồn vui của cuộc đời.

dong nhi da nghi toi chuyen ket hon voi ong cao thang nhung khong phai trong 2018
"Thế gian có trăm ngàn kiểu người, gặp được người hợp với mình, và yêu thương mình quả thật là một sự may mắn rất lớn" - Ông Cao Thắng chia sẻ.

Trong một buổi chụp hình chung mới đây, Đông Nhi và Ông Cao Thắng đã có những chia sẻ thẳng thắn và chân thành về tình cảm cũng như chuyện tình 9 năm qua. Đông Nhi chia sẻ: “Anh Thắng là người ít thể hiện tình cảm ngọt ngào ra bên ngoài nhưng chưa bao giờ nặng lời hay lớn tiếng với Nhi. Nhi cũng không thích đàn ông nói nhiều đâu, chỉ cần 2 trái tim và tâm hồn luôn hướng về nhau là đủ rồi”.

Khi được hỏi về dự định cho Valentine năm nay, Đông Nhi không ngần ngại chia sẻ: “Valentine năm nay là đúng kỷ niệm 10 năm ca hát của Nhi cũng như 9 năm Nhi và anh Thắng bên nhau nên cả 2 cũng dự tính tổ chức bữa tiệc nhỏ, ấm cúng cùng gia đình và người thân bạn bè của mình”.

Đông Nhi chia sẻ thêm rằng những năm trước, ngày Valentine thì cả hai vẫn khá bận rộn với lịch trình nên thường đón Valentine tại điểm diễn, những dịp rảnh rỗi thì cả hai sẽ đi du lịch cùng nhau, miễn là được ở cùng nhau thì ở đâu cũng rất vui rồi.

dong nhi da nghi toi chuyen ket hon voi ong cao thang nhung khong phai trong 2018
Dù bận rộn thế nào thì cả hai cũng luôn đón Valentine cùng nhau vào mỗi năm.

Ngoài ra, Đông Nhi còn bật mí thêm những món quà mà Ông Cao Thắng tặng, Nhi đều rất quý và giữ kỹ chúng. Cũng như bao cặp đôi khác, Đông Nhi thích nhất là mặc áo đôi. “Áo đôi không chỉ mang Nhi với anh Thắng lại gần nhau mà còn chứng tỏ tình yêu của cả hai. Cảm giác khi mặc áo đôi dạo phố hay chỉ là sải bước đi cùng anh Thắng thật sự rất gần gũi và hạnh phúc”.

Điều mà khán giả tò mò nhất chính là kế hoạch trong tương lai của cặp đôi. Vừa vặn năm sau là kỷ niệm 10 năm ca hát của Đông Nhi và là 9 năm yêu nhau của Đông Nhi và Ông Cao Thắng, chắc chắn sẽ là một năm hoạt động tích cực nhưng cụ thể như thế nào thì cả hai quyết giữ bí mật đến cùng để tạo bất ngờ cho mọi người. “Kế hoạch về cùng một nhà thì đã nghĩ tới nhưng chưa phải là năm sau đâu. Bí mật một chút thì mới tạo được bất ngờ cho mọi người mà” ­- Đông Nhi cho biết.

dong nhi da nghi toi chuyen ket hon voi ong cao thang nhung khong phai trong 2018
Với những trang phục giản dị, đời thường, Đông Nhi và Ông Cao Thắng Thoải mái ở bên cạnh nhau. Khi không còn những áp lực sân khấu, cặp đôi mới chính là mình, thể hiện tình cảm chân thật và lãng mạn nhất.

Nói về thành tựu trong năm qua, Đông Nhi chia sẻ: “Thành tựu nào với Nhi cũng là một niềm tự hào to lớn và ý nghĩa. Có thể làm cho khán giả luôn yêu mến đã là thành tựu lớn nhất của Nhi và anh Thắng trong năm qua”.

Và đối với Đông Nhi, thành tựu đặc biệt nhất chắc chắn là có được Ông Cao Thắng yêu thương và ở bên suốt 9 năm, một chặng đường không quá dài nhưng là quãng đường đầy ao ước của những người trẻ khác.

dong nhi da nghi toi chuyen ket hon voi ong cao thang nhung khong phai trong 2018 Đông Nhi: 'Có thể do nấu ăn ngon mà anh Thắng yêu tôi'

Đông Nhi vẫn chưa tính đến chuyện kết hôn với Ông Cao Thắng sau 8 năm yêu nhau vì cô nghĩ cả 2 vẫn chưa ...

dong nhi da nghi toi chuyen ket hon voi ong cao thang nhung khong phai trong 2018 Đông Nhi: 'Lễ cưới của tôi và Ông Cao Thắng không còn xa'

Đông Nhi cho biết cô và bạn trai đã nghĩ tới đám cưới khi cả hai chuẩn bị bước sang tuổi 30. Cô sẽ công ...

Ảnh: Trí Nghĩa

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.