Những sao Hàn có vẻ đẹp 'không tuổi' của điện ảnh Hàn Quốc

Song Hye Kyo, Song Ji Hyo, Lee Young Ae, Go Hyun Jung, Ha Ji Won là những nhan sắc vượt thời gian của điện ảnh Hàn Quốc.

Song Hye Kyo, Song Ji Hyo, Lee Young Ae, Go Hyun Jung, Ha Ji Won của làng điện ảnh Hàn Quốc là cái tên không chỉ sở hữu tài diễn xuất tinh tế mà còn có một ngoại hình vượt thời gian, không góc chết. Không dễ gì để 5 mĩ nhân này được mệnh danh là “nữ thần không tuổi” của làng điện ảnh kim chi.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo (sinh ngày 22 tháng 11 năm 1981) là nữ diễn viên Hàn Quốc được biết đến qua rất nhiều bộ phim Trái tim mùa thu, Một cho tất cả, Ngôi nhà hạnh phúc, Thế giới họ đang sống, Gió đông năm ấy, Hậu duệ mặt trời...

nhung sao han co ve dep khong tuoi cua dien anh han quoc
Song Hye Kyo. (Ảnh: Koreaboo)

Ở tuổi 36, đã 21 năm hoạt động nghệ thuật, tuy nhiên vẻ ngoài của Song Hye Kyo tưởng chừng như không chút nào thay đổi. Sở hữu vẻ đẹp thuần khiết, ngoại hình hoàn hảo, cô là một trong những nghệ sĩ đắt show quảng cáo nhất tại Hàn Quốc.

2017 có thể nói là một năm thành công và tràn đầy hạnh phúc của Song Hye Kyo. Cô đứng thứ 7 trong danh sách những người nổi tiếng của "Korea Power Celebrity" do tạp chí Forbes bình chọn. Thêm vào đó, việc có một siêu đám cưới cùng Song Joong Ki tại lễ đường xa hoa bậc nhất Hàn Quốc cũng là một cái kết đẹp với cặp đôi bước ra từ phim ảnh này.

Song Ji Hyo

Song Ji Hyo (sinh ngày 15 tháng 8 năm 1981) tên thật ban đầu là Chun Sung Im – một cái tên khó phát âm, sau đổi tên thành Chun Soo Yeon. Cô là nữ diễn viên, người dẫn chương trình và người mẫu Hàn Quốc nổi tiếng.

nhung sao han co ve dep khong tuoi cua dien anh han quoc
Song Ji Hyo. (Ảnh: Thế giới điện ảnh)

Cô được đông đảo người biết đến nhiều nhất qua vai trò “chị đại” trong chương trình truyền hình thực tế Running man. Trong chương trình, cô phải tranh đấu với các đấng nam nhi, xé bảng tên, lăn lộn bùn lầy...

Là một trong những mỹ nhân đẹp tự nhiên nổi tiếng Hàn Quốc, nhưng ngay từ đầu Ji Hyo vốn không có ý định làm nghệ sĩ. Khi còn đi học, cô làm thêm tại một tiệm cà phê nhỏ, không ngờ lại được người săn lùng ngôi sao để mắt đến.

Nổi tiếng với khuôn mặt mộc xinh đẹp, không góc chết, vẻ trẻ trung, hồn nhiên đã khiến các fan của cô dường như không quan tâm đến việc năm nay Ji Hyo đã 36 tuổi.

Lee Young Ae

Từng xuất hiện tại lễ trao giải MAMA 2017 tại Hongkong, "nàng Dae Jang Geum" khiến khán giả ngạc nhiên vì nhan sắc vượt thời gian.

nhung sao han co ve dep khong tuoi cua dien anh han quoc
Lee Young Ae. (Ảnh: Today Sharing)

Được mệnh danh là “quốc bảo nhan sắc” của Hàn Quốc, cô trở thành gương mặt quen thuộc với khán giả qua nhiều vai chính trong các bộ phim truyền hình nổi tiếng Người đẹp trả thù, Pháo hoa, Papa, Những tay đua kiệt xuất...

2016 là năm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của "quốc bảo" xứ Hàn Lee Young Ae sau 13 năm kể từ bộ phim đóng dấu thương hiệu “Nàng Dae Jang Geum”.

Cô chạm ngõ nghệ thuật với vai trò người mẫu quảng cáo từ những năm cuối thập niên 1980. Nhìn vào ngoại hình của Lee Young Ae, ít ai có thể ngờ cô năm nay đã 46 tuổi (sinh ngày 31 tháng 1 năm 1971). Nữ diễn viên được coi là “tượng đài” nhan sắc không tuổi của xứ sở kim chi.

Go Hyun Jung

Go Hyun Jung (sinh ngày 2 tháng 3 năm 1971) là một nữ diễn viên Hàn Quốc. Cô ra mắt trong làng giải trí Hàn Quốc ở cương vị á hậu năm 1989 và trở thành ngôi sao trong phim truyền hình Sandglass - bộ phim được đánh giá cao trong lịch sử phim truyền hình Hàn Quốc.

nhung sao han co ve dep khong tuoi cua dien anh han quoc
Go Hyun Jung. (Ảnh: Vietnamnet)

Giữa đỉnh cao hào quang, Go Hyun Jung bất ngờ tuyên bố kết hôn cùng doanh nhân Chung Yong Jin.

Câu chuyện ngôn tình giữa đời thực tưởng chừng sẽ kết thúc tốt đẹp. Vậy mà sau 8 năm 6 tháng, cuộc hôn nhân ấy đã “đứt gánh” vì Go Hyun Jung bị nhà chồng coi thường bởi xuất thân không tương xứng.

Sau khi ly hôn, Go Hyun Jung quyết định trở lại làng giải trí. Người đẹp 44 tuổi mất vài năm để lấy lại vị trí trong làng phim ảnh. Cô thành công với Ngày xuân, Nữ hoàng Seonduk, Daemul…

Quay lại hoạt động nghệ thuật, nữ diễn viên sở hữu một nhan sắc không tuổi và tài năng diễn xuất tinh tế như chính cô trong 13 năm về trước. Ngôi sao 46 tuổi từng bật mí trong cuốn sách do chính cô chấp bút rằng cô thích ăn việt quất, táo, uống trà bưởi và mật ong vì đó đều là những thực phẩm giàu vitamin, tốt cho da.

Ha Ji Won

Khó mà tin được Ha Ji Won năm nay đã ngấp nghé 40. Nữ diễn viên tên thật là Jeon Hae Rim, sinh 28 tháng 6 năm 1978. Cô được nhiều khán giả biết đến trong phim Hoàng hậu KiKhu vườn bí mật... Ít ai biết khi tham gia đóng Khu vườn bí mật, Ha Ji Won đã 32 tuổi.

nhung sao han co ve dep khong tuoi cua dien anh han quoc
Ha Ji Won. (Ảnh: Starnews)

Cô là một trong những diễn viên nổi tiếng của Hàn Quốc khi tham gia đóng vai chính ở rất nhiều thể loại phim khác nhau. Ha Ji Won gần như năm nào cũng lọt top các mĩ nhân được khán giả điện ảnh Hàn yêu thích nhất.

Nữ diễn viên của Hoàng hậu Ki chia sẻ rằng thường ăn nhiều hoa quả, các loạt hạt thô, sữa chua để giữ gìn nhan sắc. Khi buộc phải uống rượu, cô sẽ bỏ thêm chanh, mật ong và nước lọc vào rượu, vậy nên trông da cô sẽ vẫn đẹp vào sáng hôm sau.

nhung sao han co ve dep khong tuoi cua dien anh han quoc IU: Nữ hoàng nhạc số và những lần chung sân khấu với các tên tuổi hàng đầu

"Em gái quốc dân" IU khiến fan hâm mộ phát cuồng khi song ca cùng những cái tên đình đám PSY, G-Dragon, Park Myung-Soo... Bởi ...

nhung sao han co ve dep khong tuoi cua dien anh han quoc Nam nghệ sĩ Hàn liệt nửa người do ngã từ độ cao 30m ở phim trường

"Hoa du ký", Tây du ký phiên bản Hàn Quốc, khởi đầu với thành tích rating cao nhưng lại gặp nhiều trắc trở.

nhung sao han co ve dep khong tuoi cua dien anh han quoc Vụ ngôi sao nữ Hàn Quốc tự tử vì bị ép làm nô lệ tình dục​ được điều tra lại

Ngày 25/12, Viện kiểm sát Hàn Quốc đã ra quyết định điều tra lại nhiều vụ án trong quá khứ, trong đó có vụ tự ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.