Fan nữ ngây ngất trước vẻ điển trai, trẻ trung 'không tuổi' của Ngô Kiến Huy

Nhìn vẻ ngoài điển trai, trẻ trung của Ngô Kiến Huy, ít ai nghĩ rằng "chàng Bắp" đang chuẩn bị bước qua cột mốc tuổi 30 và đã có 10 năm theo đuổi sự nghiệp ca hát. 
fan nu ngay ngat truoc ve dien trai tre trung khong tuoi cua ngo kien huy Những 'soái ca' tên Huy của showbiz Việt tụ hội cả sắc lẫn tài

Nhân dịp sắp sinh nhật tròn 30 tuổi Ngô Kiến Huy vừa thực hiện bộ hình mới được lấy ý tưởng là “Bắp ăn bắp” để dành tặng fan và khán giả hâm mộ. Với vẻ ngoài trẻ trung, điển trai, "chàng Bắp" được xếp vào top sao nam Vbiz" không tuổi" của làng giải trí. Xuất hiện trong bộ ảnh mới, không ít người hâm mộ ngỡ ngàng khi ngắm nhan sắc Ngô Kiến Huy tươi trẻ như chàng trai mới 18 - 20.

fan nu ngay ngat truoc ve dien trai tre trung khong tuoi cua ngo kien huy

Năm nay 2018 đánh dấu chặng đường tròn 10 năm vào nghề của Ngô Kiến Huy. Nhìn lại 10 năm thăng trầm đã qua, Ngô Kiến Huy cho biết anh vô cùng hạnh phúc khi được công chúng đón nhận và yêu thương đến hôm nay.

Ngô Kiến Huy cũng được giới chuyên môn đánh giá là ca sĩ xây dựng mô hình nghệ sĩ đa năng thành công nhất showbiz Việt. Không chỉ gặt hái nhiều bài hit trong âm nhạc mà cả vai trò diễn viên và dẫn chương trình, Ngô Kiến Huy cũng thuộc hàng top đầu với vai chính nhiều bộ phim ăn khách sở hữu doanh thu kỉ lục cùng với việc các chương trình có anh làm host liên tục vào top rating cao nhất trên nhiều kênh truyền hình cả nước.

fan nu ngay ngat truoc ve dien trai tre trung khong tuoi cua ngo kien huy

Nửa đầu năm 2018, Ngô Kiến Huy vừa hoàn thành vai trò huấn luyện viên âm nhạc chung với Khả Như và cùng ca sĩ Cẩm Ly, Dương Triệu Vũ tạo nên mùa 2 chương trình Tuyệt đỉnh song ca nhí thành công. Trở lại với âm nhạc, Ngô Kiến Huy cũng nhận được khen ngợi của các huấn luyện viên khác khi dẫn dắt, dựng bài cho các thí sinh trong team với nhiều mảng miếng thú vị.

Nếu năm 2017, Ngô Kiến Huy có những sản phẩm âm nhạc nổi bật như Yêu không đường lui quay với Khổng Tú Quỳnh tại Hàn Quốc hay MV cổ trang Lạc giữa nhân gian, thì 2018 chàng Bắp cho biết đang cùng ê-kíp ấp ủ những sản phẩm đầu tư chất lượng sắp ra mắt.

fan nu ngay ngat truoc ve dien trai tre trung khong tuoi cua ngo kien huy

Về phim ảnh, sắp tới chàng Bắp cùng Việt Hương, Nhã Phương, Trấn Thành.. sẽ gặp khán giả trong dự án phim Hoán đổi ra mắt ngày 31/8 và năm nay Ngô Kiến Huy cũng sẽ nhận lời tham gia một bộ phim với đạo diễn nước ngoài.

Ở lĩnh vực dẫn chương trình, tin vui cho người hâm mộ chương trình Thách thức danh hài, chàng Bắp đã sắp xếp lịch và tham gia quay hình mùa 5 sắp tới. Ngoài ra nam ca sĩ cũng sẽ tham gia dẫn gameshow ca nhạc Giọng ca bất bại dự kiến sẽ "gây bão" khi Mỹ Tâm và Đàm Vĩnh Hưng cùng đồng hành làm giám khảo.

fan nu ngay ngat truoc ve dien trai tre trung khong tuoi cua ngo kien huy

Bên cạnh đó, Ngô Kiến Huy cũng bật mí sẽ tham gia hai chương trình hoàn toàn mới với format khá thú vị. Tuy nhiên, thông tin chi tiết về chương trình vẫn chưa thể tiết lộ cùng công chúng.

Vào cuối tuần này chàng Bắp cũng có buổi mừng sinh nhật cùng fanclub trước khi sang Hàn Quốc quay hình cho một chương trình mới.

fan nu ngay ngat truoc ve dien trai tre trung khong tuoi cua ngo kien huy Những 'soái ca' tên Huy của showbiz Việt tụ hội cả sắc lẫn tài

Ngô Kiến Huy, Huy Cung, Anh Huy hay Lục Huy (Uni5) là những anh chàng điển trai và đa tài của làng giải trí Việt.

fan nu ngay ngat truoc ve dien trai tre trung khong tuoi cua ngo kien huy Khổng Tú Quỳnh: Buồn và nản khi bị gọi là 'ca sĩ hết thời'

Khổng Tú Quỳnh tâm sự cô đi casting phim và bị từ chối vì người ta cho là đã hết thời. Chuyện này khiến cô ...

fan nu ngay ngat truoc ve dien trai tre trung khong tuoi cua ngo kien huy Nếu nghi ngờ về tình yêu showbiz, hãy cứ nhìn vào những cặp đôi này

Mặc dù làm việc trong làng giải trí Việt nhưng các cặp đôi này vẫn giữ được hạnh phúc và cùng nhau vượt qua nhiều ...

chọn
VIS Rating: Khả năng trả nợ của doanh nghiệp bất động sản vẫn ở mức yếu
Khả năng trả nợ của doanh nghiệp vẫn ở mức yếu ngay cả khi dòng tiền được cải thiện do đòn bẩy cao và nợ đến hạn lớn trong năm 2024.