Nếu nghi ngờ về tình yêu showbiz, hãy cứ nhìn vào những cặp đôi này

Mặc dù làm việc trong làng giải trí Việt nhưng các cặp đôi này vẫn giữ được hạnh phúc và cùng nhau vượt qua nhiều "sóng gió" và thăng trầm trong cuộc sống.
neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay Hé lộ những khoảnh khắc ngọt ngào tại Hàn Quốc của cặp đôi Duy Ngọc - Annie 'Giai điệu chung đôi'
neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay Nghe 'chuyện chúng mình' của cặp đôi Trấn Minh - Y Phụng sau tập 10 'Giai điệu chung đôi'
neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay Ba cặp đôi nhận được 'cơn mưa' lời khen trong 'Giai điệu chung đôi'

Trấn Thành - Hari Won

Trấn Thành - Hari Won xứng đáng là cặp đôi hạnh phúc nhất nhì showbiz Việt. Khởi đầu không mấy khả quan như những cặp đôi khác, nhưng Hari Won - Trấn Thành lại có một cái kết tuyệt vời. Kể từ khi công khai yêu nhau, cả 2 phải đối mặt liên tục với những thị phi, bởi thời điểm đó, Hari vừa kết thúc mối tình 9 năm với người cũ. Sau đó nhiều hình ảnh của cặp đôi xuất hiện cùng nhau với những cử chỉ thân mật, thậm chí là “khóa môi” vô cùng tình tứ được phát tán. Chính điều này đã khiến cho Hari - Trấn Thành gặp phải một làn sóng phản ứng vô cùng mạnh mẽ của công chúng.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Thời điểm đó, giọng ca Anh cứ đi đi cũng bị nhiều khán giả quay lưng khi cho rằng cô ham danh lợi, thích nổi tiếng mà bạc bẽo với tình cũ 9 năm. Còn Trấn Thành bị cho là kẻ thứ 3 xen vào mối quan hệ giữa Hari và Tiến Đạt. Nhất cử nhất động của cả 2 luôn bị "soi" đến mức nam diễn viên phải nhiều lần lên tiếng nhận lỗi, bảo vệ người mình yêu và mong khán giả đừng trách Hari. Tưởng chừng làn sóng dư luận đó sẽ nhấn chìm chuyện tình cảm của cả 2, nhưng ngược lại Trấn Thành và Hari đã cùng nhau nắm tay vượt qua những biến cố.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Người ta thấy 9 tháng quen nhau của cặp đôi này dường như chỉ toàn sóng gió và những lời chửi bới của cư dân mạng. Nhưng tất cả đều bỏ lại phía sau, khi một ngày Trấn Thành tuyên bố sẽ về chung nhà với Hari. Đám cưới như một cái kết thật đẹp của cặp đôi bão bùng này. Hình ảnh ảnh họ hạnh phúc đi thử đồ cưới với bàn tay nắm chặt bàn tay, những cái ôm đầy che chở của Trấn Thành và nụ cười hạnh phúc của Hari… đã chứng minh tình cảm cả 2 dành cho nhau.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Có thể nói trải qua nhiều thử thách, biến cố nhưng hạnh phúc vẫn mỉm cười với họ, có nghĩa tình yêu của Hari Won - Trấn Thành phải lớn lên đến nhường nào mới giúp cả 2 đứng vững, trước sóng gió dư luận. Đến giờ khán giả phải ngầm thừa nhận, họ sinh ra là để thuộc về nhau. Rất nhiều bạn trẻ lấy cảm hứng, động lực từ chuyện tình cảm này mà áp dụng vào cuộc sống.

Khởi My - Kelvin Khánh

Đây có lẽ là cặp đôi có xuất phát điểm đến kết thúc suôn sẻ nhất trong showbiz. Bắt đầu đóng chung với nhau trong 2 MV ca nhạc là Gửi cho anh Người yêu cũ, dần dần cả 2 đã nảy sinh tình cảm với nhau. Khởi My - Kelvin Khánh được biết tới là một trong những cặp đôi chiếm được nhiều cảm tình nhất của người hâm mộ bởi tính cách vui vẻ và đời tư khá "sạch".

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Khác với những cặp đôi khác, Khởi My - Kelvin Khánh không công khai chuyện tình cảm của mình. Lấy danh nghĩa là một “đôi bạn chí cốt”, cả 2 cứ thế tiến triển một cách tự nhiên mà khán giả không hề nghi ngờ, mặc dù mọi lúc mọi nơi fan đều bắt gặp họ dành cho nhau những cử chỉ thân mật hết mức.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Ngày Kelvin Khánh livestream chia sẻ về lễ đính hôn với Khởi My được fan chia sẻ một cách chóng mặt trên mạng xã hội. Điều này khiến khán giả vô cùng bất ngờ. Sau bao nhiêu ngày chờ mong thì cặp đôi vàng của showbiz đã chính thức về chung một nhà, khép lại khoảng thời gian 4 năm bí mật bên nhau.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Cặp đôi này khá ngược đời khi nhiều đôi yêu nhau rất lãng mạn thì cả hai vợ chồng này lại thích thú với trò "dìm hàng" đối phương. Khởi My và Kelvin Khánh có thể được coi là cặp đôi “nhoi” nhất trong showbiz Việt hiện nay. Nhưng chính điều này đã làm nên nét riêng biệt của cả 2, ngay cả trong đám cưới " My - Khánh cùng hội bạn thân cũng biến buổi tiệc sang trọng thành sân khấu hài với một loạt trò vui đầy bá đạo đến nỗi ai cũng phải lắc đầu với "độ lầy" của cặp đôi này.

Đông Nhi - Ông Cao Thắng

Năm 2010, nghi án hẹn hò của Đông Nhi và Ông Cao Thắng nhanh chóng lan truyền. Khoảng thời gian ấy, cặp đôi liên tục phủ nhận trước báo chí về tình cảm của mình. Thậm chí Ông Cao Thắng còn chia sẻ: “Nhi giúp tôi nhiều nhưng chỉ trên tinh thần công việc. Nhi cũng hợp tác với Ngô Kiến Huy và Noo Phước Thịnh có sao đâu”. Tuy nhiên tháng 9/2011, trong một bài phỏng vấn giọng ca Bad boy đã thừa nhận mối quan hệ với Ông Cao Thắng. Và ngay sau đó tung ra MV Có những yêu thương nào cực tình tứ khiến các fan không khỏi xuýt xoa.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Cặp đôi Đông Nhi – Ông Cao Thắng đã minh chứng cho tình yêu đích thực và bền vững giữa showbiz xô bồ. 9 năm yêu nhau, cùng nắm tay vượt qua mọi khó khăn thử thách trong công việc để giờ đây chuyện tình cảm của họ đã thực đơm hoa kết trái.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Sau hơn 9 năm gắn bó, cặp đôi không còn e dè, họ thoải mái hơn chia sẻ những khoảnh khắc vui nhộn trong công việc cũng như đời thường với người hâm mộ thông qua các trang mạng xã hội cá nhân. Bằng sự chân thành, hy sinh và không toan tính cặp đôi đã chứng minh cho mọi người thấy sự nghiêm túc trong chuyện tình cảm của mình.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Giờ đây, điều mà nhiều người hâm mộ mong đợi nhất ở đôi trai tài gái sắc này chính là ngày họ có thể về chung một nhà.

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh

Ngô Kiến Huy - Khổng Tú Quỳnh được xếp vào nhóm các cặp đôi bền chặt của showbiz Việt, với hơn 8 năm yêu nhau. Thời gian đầu cặp đôi gặp không ít những khó khăn, sóng gió khi Ngô Kiến Huy vướng phải scandal tình cảm với em gái của nữ ca sĩ Thanh Thảo. Đang trên đà thăng tiến, chuyện lùm xùm tình ái đã khiến cho sự nghiệp nam ca sĩ dường như xuống dốc. Giữa tâm bão, Khổng Tú Quỳnh vẫn âm thầm bên cạnh, động viên và cùng chàng Bắp vượt qua những khó khăn để tiếp hoạt động nghệ thuật.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Vì đã cùng nhau vượt qua sóng to gió lớn từ những ngày đầu tiên, nên cặp đôi rất ít xảy ra xích mích. Tuy nhiên cặp đôi này lại khá kín đáo trong việc thể hiện tình cảm, họ rất ít khi chia sẻ những khoảnh khắc ngọt ngào khi ở bên nhau lên mạng xã hội. Đã không ít lần cặp đôi vướng phải nghi án chia tay nhưng cả hai vẫn cứ “âm thầm bên nhau”.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Vào khoảng tháng 5/2017, để kỷ niệm hành trình 7 năm yêu nhau, Ngô Kiến Huy và Khổng Tú Quỳnh tung ra MV Yêu không đường lui khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên. MV cũng là lời khẳng định cho mối quan hệ bền chặt của cô bé dâu tây và chàng bắp.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Đầu năm nay, cặp đôi một lần nữa khiến các fan phải thót tim khi trên trang instagram được cho là của Ngô Kiến Huy chia sẻ ảnh nắm tay một cô gái với chiếc nhẫn trên ngón áp út. Rất nhanh chóng mọi người đã nghĩ rằng anh cầu hôn Khổng Tú Quỳnh. Tuy nhiên sau khi xác nhận thì tài khoản instagram đó là giả. Dù chuyện cầu hôn là đồn thổi tuy nhiên những người hâm mộ cặp đôi này rất mong trở thành sự thật.

Tú Vi - Văn Anh

Yêu là cưới là cụm từ phù hợp nhất cho đôi uyên ương Tú Vi và Văn Anh. Cặp đôi “tiên đồng ngọc nữ” gặp nhau khi cùng tham gia diễn xuất trong bộ phim Bếp hát và từ đó tình cảm giữa họ nảy sinh.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Khác với những cặp đôi khác của showbiz Việt, Tú Vi và Văn Anh rất thoải mái thể hiện tình cảm. Sau hơn 2 năm tìm hiểu, vào tháng 11/2015 cặp đôi chính thức về cùng một nhà. Một hôn lễ long trọng và ấm cúng được diễn ra đẹp như cổ tích khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay
Ảnh: Vnexpress

Hiện tại, cuộc sống hôn nhân của cả hai khiến không ít người phải ghen tị vì liên tục đăng tải những khoảnh khắc hạnh phúc lên mạng xã hội. Có thể nói khi cặp đôi này về chung một nhà, tình cảm còn mặn nồng hơn lúc mới yêu. Dù rất bận rộn nhưng cả 2 vẫn thường xuyên dành thời gian để bên nhau và hâm nóng tình cảm bằng cách đi du lịch ở nước ngoài.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay

Vừa qua, nữ diễn viên Cổng mặt trời đã hạ sinh một công chúa cho Văn Anh. Trên trang cá nhân, nam diễn viên đã không giấu nổi niềm vui khi chia sẻ “Bé Cún đã có mặt rồi, mẹ Cún là người tuyệt vời nhất. Yêu hai mẹ con lắm, ngày hạnh phúc 2/4”.

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay Lục Anh 'Phim Cấp 3': 'Năm mình 16 tuổi, cả hai mẹ con từng không nói gì với nhau 4 ngày liền'

Lục Anh - diễn viên đóng vai lớp trưởng trong "Phim cấp 3" cũng giống như những bạn bè cùng trang lứa, cũng có những lúc ...

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay Yến Tatoo: 'Mẹ từng phải đi vay tiền hàng xóm để lo cho con gái'

"Sẽ có một ngày mình đón bố mẹ vào trong Sài Gòn đoàn tụ. Yến sẽ phải cố gắng gấp trăm lần để vững vàng ...

neu nghi ngo ve tinh yeu showbiz hay cu nhin vao nhung cap doi nay Dàn sao 'Giai điệu chung đôi' và những kỉ niệm khó quên về mẹ

Dàn sao Việt tham gia "Giai điệu chung đôi" mùa đầu tiên Duy Ngọc, Trấn Minh, Minh Tú, Mỹ Linh, Như Thùy, Thanh Huyền, Thiên ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.