Những cặp sao Việt kết hôn khiến fan thở phào nhẹ nhõm

Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Nhã Phương, Khởi My - Kelvin Khánh thông báo tin hỉ khiến fan thở phào nhẹ nhõm.

Trường Giang - Nhã Phương

Trải qua bao nhiêu khó khăn, thử thách và vượt qua không ít lùm xùm để có một cái kết đầy viên mãn. Trường Giang - Nhã Phương chính thức về chung một nhà vào ngày 25/9 vừa qua. Là một trong những cặp đôi gây ồn ào nhất trong showbiz Việt.

Chuyện tình Trường Giang - Nhã Phương không ít lần khiến báo chí tốn nhiều mực giấy. Cặp đôi liên tục dính nghi án hẹn hò với các bạn diễn, đặc biệt là những bóng hồng xung quanh Trường Giang, từ ồn ào tình cảm với Quế Vân đến Khánh My, Nam Em hay gây sốc khi cầu hôn Nhã Phương trên sóng truyền hình. Trường Giang khiến bạn gái nhiều lần mệt mỏi và phải im lặng trước những scandal của bạn trai.

nhung cap sao viet ket hon khien fan tho phao nhe nhom

Những tưởng chuyện tình của cặp đôi sẽ không có hồi kết. Nhưng giờ đây, fan đã có thể mỉm cười nhẹ nhõm khi thấy nụ cười hạnh phúc của Trường Giang và Nhã Phương trong ngày trọng đại. Chuyện tình ồn ào này cũng đã có một kết thúc viên mãn bằng một đám cưới mang tên “hạnh phúc”.

Trấn Thành - Hari Won

Còn nhớ cách đây 2 năm, showbiz Việt đảo điên khi chuyện hẹn hò bí mật của Trấn Thành - Hari Won bị phát hiện, cặp đôi khiến người hâm mộ khó chấp nhận khi mối tình 9 năm của Hari - Tiến Đạt kết thúc. Thời điểm này Hari Won và Trấn Thành nhận khá nhiều chỉ trích từ dự luận.

Trong khoảng thời gian yêu nhau, cả Hari và Trấn Thành vướng không ít tin đồn chia tay khi nữ ca sĩ đăng tải những dòng trạng thái buồn, trách cứ hay tin đồn mang bầu khi cô diện những bộ quần áo rộng thùng thình. Song cả hai vẫn nắm tay nhau vượt qua nhiều khó khăn và xuất hiện đầy tỉnh cảm, chứng minh tình yêu thật sự của mình.

nhung cap sao viet ket hon khien fan tho phao nhe nhom

Cuối cùng, sau tất cả sóng gió, cả 2 đã cùng nắm tay nhau chung bước, cùng tự tin tuyên bố, rằng tình yêu của họ là có thật và tiếp tục yêu nhau kể từ cuối năm 2016. Trấn Thành cũng đã chứng tỏ được mình là người đàn ông có thể bảo vệ được Hari, luôn là người nắm chặt tay cô, là chỗ dựa cho cô khi nhiều người quay lưng.

Khởi My - Kelvin Khánh

Là cặp đôi kín tiếng nhất trong showbiz Việt, trước khi Khởi My - Kelvin Khánh tuyên bố làm lễ đính hôn, người hâm mộ chỉ đồn đoán và mong mỏi chuyện tình của cặp đôi nhưng không ai có “chứng cứ” để xác thực. Khởi My và Kelvin Khánh được fan ghép cặp sau khi hợp tác chung dự án phim ngắn Gửi cho anh.

Cặp đôi liên tục xuất hiện tình tứ cùng nhau trong những chuyến du lịch hay sánh đôi bên nhau trong rất nhiều gameshow truyền hình. Dù 5 lần 7 lượt bị fan đặt nghi vấn hẹn hò nhưng tất cả bằng chứng được đưa ra để chứng minh tình cảm ngầm giữa hai người đều bị cặp đôi khéo léo phủ nhận.

nhung cap sao viet ket hon khien fan tho phao nhe nhom

Sau những ngày tháng hẹn hò bí mật, tháng 11/2017, Khởi My - Kelvin Khánh khiến fan hò reo khi chính thức về chung một nhà trước sự chứng kiến và chúc phúc của nhiều bạn bè, đồng nghiệp. Cho đến bây giờ, cặp đôi vẫn rất hạnh phúc và thường xuyên đăng tải những hình ảnh đáng yêu, lầy lội trong đời thường và công việc.

Công Vinh - Thuỷ Tiên

Người ta gọi cặp đôi Thủy Tiên - Công Vinh là Beck - Vic của Việt Nam. Nhưng đằng sau danh xưng sang chảnh ấy là vị mặn chát của nước mắt. Việc Công Vinh công khai tình yêu với Thủy Tiên đã biến cô trở thành ca sĩ bị ghét nhất Việt Nam. Người ta nghĩ rằng anh chàng danh thủ ngờ nghệch đã bị cô ca sĩ lắm chiêu điều khiển nhằm lợi dụng tên tuổi của anh để nổi tiếng. Thậm chí, nhiều người còn cho rằng, đó chỉ đơn giản là một bản hợp đồng tình ái để lăng-xê cho cả hai. Thời điểm này với nhiều lùm xùm khiến cặp đôi vô cùng mệt mỏi, Thủy Tiên hốc hác, xuống sắc và ít xuất hiện ngoài công chúng.

nhung cap sao viet ket hon khien fan tho phao nhe nhom

Sau bao nhiêu sóng gió, tình yêu thật sự của cặp đôi qua 9 năm đã khiến công chúng thay đổi suy nghĩ. Vinh - Tiên là 1 trong 10 cặp vợ chồng đẹp và hạnh phúc nhất showbiz Việt. Cặp đôi kết hôn cuối năm 2014 và có bé Bánh Gạo đáng yêu. Đều là người nổi tiếng bận rộn với công việc nhưng Công Vinh luôn muốn dành thời gian rảnh rỗi ở bên vợ con. Trong khi đó, Thủy Tiên là một người phụ nữ đảm đang và khéo léo, cô dành nhiều thời gian để chăm sóc cho gia đình nhỏ của mình.

Tăng Thanh Hà - Louis Nguyễn

Ngọc nữ của showbiz Việt khiến fan bất ngờ khi thông báo kết hôn với con trai chủ tịch HĐQT Tập đoàn Xuyên Thái Bình Dương – Louis Nguyễn. Chuyện tình của cặp đôi này đã gây ôn ào thời điểm năm 2012. Dù thường xuyên sánh bước trong các sự kiện lớn nhỏ nhưng Tăng Thanh Hà chưa một lần lên tiếng thừa nhận mối quan hệ của mình và Louis Nguyễn.

nhung cap sao viet ket hon khien fan tho phao nhe nhom

Đám cưới của Tăng Thanh Hà và Louis Nguyễn tổ chức tại Phillipines vào tháng 11/2012 dưới sự ngỡ ngàng của bạn bè và người hâm mô. Tuy nhiên, cặp đôi có một cuộc sống hôn nhân vô cùng hạnh phúc, nhiều người tỏ ra ganh tị với Tăng Thanh Hà vì có một người chồng thương yêu, chiều chuộng vợ con. Louis Nguyễn thường xuyên hộ tống Tăng Thanh Hà trong các sự kiện và dù bận rộn nhưng cặp đôi vẫn dành thời gian đi du lịch cùng nhau.

nhung cap sao viet ket hon khien fan tho phao nhe nhom Tin tức sao Việt 27/9: Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng tái xuất, Á hậu Phương Nga và Bình An chia tay

Tin tức sao Việt 27/9: Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng "cười hết cỡ" khi tham gia Giọng ải giọng ai tập 10. Dòng chia ...

nhung cap sao viet ket hon khien fan tho phao nhe nhom Lần đầu tiên Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng xuất hiện cùng nhau giữa 'bão' dư luận

Kiều Minh Tuấn và Cát Phượng cùng "cười hết cỡ" khi tham gia Giọng ải giọng ai tập 10. Đây là lần đầu tiên cặp ...

nhung cap sao viet ket hon khien fan tho phao nhe nhom Tin tức sao Việt 26/9: Những cặp chị em gái của showbiz Việt, những lợi thế của Á hậu Thúy An tại Hoa hậu Quốc tế

Tin tức sao Việt 26/9: Chị em của Nhã Phương, Hari Won, Phương Ly - Phương Linh... là những cặp chị em của showbiz Việt được ...

nhung cap sao viet ket hon khien fan tho phao nhe nhom Không chỉ Nhã Phương, nhiều sao Việt cũng có em gái rất tài năng và xinh đẹp

Chị em của Nhã Phương, Hari Won, Phương Ly - Phương Linh... là những cặp chị em của showbiz Việt được nhiều người ngưỡng mộ ...

nhung cap sao viet ket hon khien fan tho phao nhe nhom Sao Việt có nên công khai tình cảm ngay sau khi đóng phim chung?

Câu chuyện tình ồn ào của Kiều Minh Tuấn và An Nguy hiện đang gây nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Khán ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.