Hạnh phúc lẫn đắng cay chuyện tình của mỹ nhân Việt và các cầu thủ

Không ít những chuyện tình của sao nữ Việt và cầu thủ có được cái kết viên mãn như Công Vinh - Thủy Tiên hay Sỹ Mạnh – Trúc Nguyễn... Nhưng cũng có những chuyện tình buồn, thậm chí người trong cuộc không bao giờ muốn nhắc về nhau như Công Phượng và ca sĩ Hòa Minzy.

Không chỉ trên thế giới mà tại Việt Nam chuyện tình cầu thủ và mỹ nhân Việt luôn nhận được sự quan tâm của công chúng. Bên cạnh những chuyện tình hạnh phúc cũng có không ít người phải sớm dừng lại, thế nhưng câu chuyện tình của họ luôn được khán giả nhớ đến…

Công Vinh – Thuỷ Tiên

Công Vinh và Thủy Tiên được xem là "cặp đôi vàng" của làng giải trí Việt khiến nhiều người ngưỡng mộ. Khi yêu nhau, cả hai cũng vướng rất nhiều tin đồn không hay bởi khi đó, Công Vinh đã là cầu thủ ngôi sao tên tuổi thì Thủy Tiên là ca sĩ mới được khán giả biết đến.

hanh phuc lan dang cay chuyen tinh cua my nhan viet va cac cau thu
Bộ ảnh nóng ra mắt không đúng thời điểm càng làm dư luận phẫn nộ hơn với cặp đôi này, nhất là Thuỷ Tiên, nữ ca sĩ bị gắn mác “gái hư”, hay “quen Công Vinh để được nổi tiếng”.

Tuy nhiên, cả hai đã vượt qua nhiều sóng gió lẫn thị phi trong khoảng thời gian đầu yêu nhau để có cái kết viên mãn bằng cuộc hôn nhân hạnh phúc.

hanh phuc lan dang cay chuyen tinh cua my nhan viet va cac cau thu
Đám cưới như mơ của cặp đôi.

Đến nay, cả hai đã gắn bó với nhau gần 10 năm, cũng không ít sóng gió, thế nhưng sau tất cả cặp đôi vẫn song hành trên đường đời. Công Vinh luôn thể hiện tình yêu thương dành cho vợ và ngược lại, Thủy Tiên cũng không ngại bị "ném đá" mỗi khi lên tiếng bênh vực chồng.

hanh phuc lan dang cay chuyen tinh cua my nhan viet va cac cau thu
Cả hai hiện tại đang có cuộc sống viên mãn với nhà đẹp, xe sang cùng tổ ấm đầy hạnh phúc với cô con gái Bánh Gạo.

Trúc Nguyễn - Sỹ Mạnh

Được coi là một cặp trai tài gái sắc của nền bóng đá Việt Nam đương đại, tuy nhiên Trúc Nguyễn - Sỹ Mạnh lại khá kín tiếng trước truyền thông. Cặp đôi công khai hẹn hò từ năm 2014. Sau hơn ba năm yêu xa (Sỹ Mạnh thi đấu và làm trợ lý HLV ở Hải Phòng, Trúc Nguyễn lập nghiệp ở TP.HCM), cặp đôi đã tổ chức đám cưới hồi tháng 7/2017.

hanh phuc lan dang cay chuyen tinh cua my nhan viet va cac cau thu
Bộ hình cưới ngọt ngào của tiền đạo sinh năm 84.

Sỹ Mạnh được biết đến khi thi đấu cho nhiều đội bóng như Hà Nội T&T, Ninh Bình, Quảng Nam, Sài Gòn Xuân Thành, Hà Nội, Thanh Hóa, Hải Phòng… Dưới thời HLV Calisto, anh từng được triệu tập vào đội tuyển Việt Nam. Anh cũng là tình cũ của Hotgirl Tâm Tít.

hanh phuc lan dang cay chuyen tinh cua my nhan viet va cac cau thu
Mới đây, cả hai đã cùng đón thành viên đầu lòng của tổ ấm.

Được biết, thời gian này Sỹ Mạnh đã chuyển từ Thanh Hoá vào TP.HCM để sống cùng với vợ con. Đây chính là khoảng thời gian hạnh phúc nhất của nam cầu thủ với bà xã và thiên thần của mình.

Ly Kute - Mạc Hồng Quân

Mối tình tay ba giữa Ly Kute, Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân là tâm điểm của dư luận trong suốt suốt một thời gian dài. Từ chuyện tình đẹp như mơ của Ly – Quân cho đến chuyện anh chàng “phủi tay” không chịu nhận con lúc Ly Kute mang bầu, rồi sau đó là mối tình sét đánh với Kỳ Hân và rất nhanh, một đám cưới được diễn ra trước sự xôn xao của dư luận, tất cả chỉ trong vòng 3 năm.

hanh phuc lan dang cay chuyen tinh cua my nhan viet va cac cau thu
Ly Kute – Mạc Hồng Quân thuở còn mặn nồng.

Đỉnh điểm của câu chuyện là lúc Mạc Hồng Quân tiếp tục công khai tình cảm với Kỳ Hân giữa lúc người yêu cũ đang mang thai giọt máu của mình. Kỳ Hân thậm chí còn nhiều lần đá xéo Ly Kute trên mạng xã hội khiến dư luận bất bình.

hanh phuc lan dang cay chuyen tinh cua my nhan viet va cac cau thu
Chàng cầu thủ hiện đã kết hôn với Kỳ Hân và có với nhau một cậu con trai –bé Củ Tỏi.
hanh phuc lan dang cay chuyen tinh cua my nhan viet va cac cau thu
Còn Ly Kute chọn cuộc sống đơn thân với cậu con trai nhỏ Khoai Tây, sau nhiều vấp ngã, Ly Kute hiện đang có sự nghiệp kinh doanh vô cùng ổn định.

Công Phượng - Hoà Minzy

Mối tình “chị em” của Công Phượng – Hoà Minzy từng tốn rất nhiều giấy mực của báo giới bởi cả 2 đều còn rất trẻ và có sự nghiệp đang trên đà thăng tiến. Tuy nhiên, “ồn ào” có lẽ là tính từ phù hợp nhất để nói về cặp đôi này.

Ngay từ khi mới quen nhau, những hình ảnh tình tứ, "khóa môi" hay hình xăm trên cơ thể Hoà Minzy khiến dư luận nhiều lần dậy sóng. Thậm chí có lần Hoà Minzy còn đến thăm Công Phượng lúc đội bóng đang tập luyện, điều này khiến huấn luyện viên và các đồng đội của anh cảm thấy bất bình.

hanh phuc lan dang cay chuyen tinh cua my nhan viet va cac cau thu
Hoà Minzy và hình xăm đầy tai tiếng “Nguyễn Công Phượng” ngay trên… ngực.
hanh phuc lan dang cay chuyen tinh cua my nhan viet va cac cau thu
Vì những tấm ảnh thế này mà công chúng bắt đầu chĩa mũi dùi vào chuyện tình của cả 2, nhất là khi Công Phượng bắt đầu sa sút phong độ trên sân cỏ.

Sau này, chính nữ ca sĩ cũng tiết lộ Công Phượng là người chủ động trước trong chuyện chia tay. Bỗng một ngày cô nhận được tin nhắn của nam cầu thủ: “Anh xin lỗi, anh không thể cùng em bước tiếp được nữa. Em là một cô gái rất tốt nhưng mà anh không muốn ồn ào”. Theo dõi trang cá nhân của Hoà Minzy, nhiều người cũng ngầm hiểu được mẹ Công Phượng không hài lòng với Hoà Minzy ở nhiều điểm, chính vì vậy, cũng dễ hiểu khi chuyện tình của cả 2 không thể tiếp tục.

Sau này, bản thân Hòa Minzy cũng như Công Phượng né tránh nhắc đến nhau, thậm chí khi có tình yêu mới, Hòa Minzy vô cùng khó chịu khi có người nhắc đến tình cũ Công Phượng hay tin gì liên quan đến cả hai đều khiến cô khó chịu.

Gần đây nhất, khi nữ ca sĩ sang Indonesia biểu diễn vô tình trùng với lịch thi đấu của Công Phượng tại đây, cô đã chủ động né tránh để không đụng phải người yêu cũ, khi báo chí lên tiếng về sự việc này còn khiến Hòa Minzy đã vô cùng bức xúc.

Thảo Trang - Thanh Bình

Năm 2003, Phan Thanh Bình đoạt danh hiệu "Cầu thủ trẻ xuất sắc nhất" Giải bóng đá vô địch quốc gia trong màu áo Đồng Tháp. Từ năm 2003 đến năm 2008, anh là một trong số những tiền đạo chính của đội tuyển quốc gia Việt Nam và Olympic Việt Nam.

Cũng trong năm 2008, giữa đỉnh cao sự nghiệp, chân sút sinh năm 86 quyết định làm đám hỏi với bạn gái cùng quê tên Thảo Trang và nửa năm sau, cặp đôi nhanh chóng “về chung một nhà” sau đám cưới vào đúng ngày Lễ tình nhân 14/ 2/2009.

hanh phuc lan dang cay chuyen tinh cua my nhan viet va cac cau thu
Năm 2010, Thảo Trang – Thanh Bình có với nhau con gái đầu lòng. Dù không quá ồn ào nhưng cuộc sống gia đình viên mãn của cặp đôi thời điểm đó cũng được rất nhiều người ngưỡng mộ.

Tuy nhiên sau một thời gian gắn bó, cặp đôi này đã xuất hiện những dấu hiệu rạn nứt. Năm 2015, Thảo Trang bất ngờ chia sẻ cô và chồng đã chính thức làm thủ tục li hôn. Riêng về lí do, người đẹp từ chối chia sẻ vì muốn giữ mối quan hệ tốt để không ảnh hưởng đến con cái.

hanh phuc lan dang cay chuyen tinh cua my nhan viet va cac cau thu
Phan Thanh Bình và những chia sẻ úp mở về chuyện li hôn. Cặp đôi khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối.

Giờ đây, sau hơn 3 năm li hôn, Thảo Trang đã mua được nhà và dọn ra ở riêng, cả 2 vẫn thường xuyên liên lạc để chăm sóc cô con gái nhỏ. Tuy nhiên, Thảo Trang khẳng định giữa cô và chồng cũ đã không còn tình cảm.

Băng Châu (Tổng hợp)

Tag :

,

chọn
Trình có hiệu lực sớm từ 1/7 với hai luật lớn về bất động sản
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.