Tin tức sao Việt 18/7: Kỳ Duyên trả lời về tin đi thi nhan sắc quốc tế, Huỳnh Anh lộ ảnh nóng

Tin tức sao Việt 18/7: Kỳ Duyên cho biết, hiện tại đang có nhiều dự án truyền hình thực tế cần làm, nên trước mắt năm nay chưa thi quốc tế; một số bức ảnh “mát mẻ” được cho là của Huỳnh Anh xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội.
tin tuc sao viet 187 ky duyen tra loi ve tin di thi nhan sac quoc te huynh anh lo anh nong Tin tức sao Việt 17/7: Đỗ Mỹ Linh thị phạm catwalk tại Hoa hậu Việt Nam, những cột mốc đáng nhớ của Hương Tràm
tin tuc sao viet 187 ky duyen tra loi ve tin di thi nhan sac quoc te huynh anh lo anh nong Tin tức sao Việt 16/7: Quán quân Người mẫu Việt Nam 2016 đi thi hoa hậu, sao Việt nói về kết quả World cup
tin tuc sao viet 187 ky duyen tra loi ve tin di thi nhan sac quoc te huynh anh lo anh nong Tin tức sao Việt 13/7: Vietnam's Next Top Model 2018 chuẩn bị lên sóng, Kim Anh xin lỗi Pew Pew

Top 38 phía Bắc Hoa hậu Việt Nam 2018 về thăm làng Sen, lắng nghe điệu hò ví dặm

Dẫn đầu đoàn viếng thăm là Ông Vũ Tiến – Phó trưởng BTC; đương kim Hoa hậu Việt Nam Đỗ Mỹ Linh và đại diện tỉnh - ông Nguyễn Bảo Tuấn – Giám đốc Khu di tích Kim Liên.

Xem thêm tại đây.

Câu trả lời của Kỳ Duyên trước thông tin sẽ thi nhan sắc quốc tế

"Hiện tại Duyên đang có nhiều dự án truyền hình thực tế cần làm, nên trước mắt năm nay chưa thi quốc tế được. Còn khi nào duyên tới thì mình thi thôi" - Kỳ Duyên cho biết.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 187 ky duyen tra loi ve tin di thi nhan sac quoc te huynh anh lo anh nong
Kỳ Duyên

Lâu rồi Việt Nam mới xuất hiện 1 ứng viên 'khuynh đảo' BXH đấu trường nhan sắc như H'Hen Niê

Không nói trước khả năng của H'Hen Niê sẽ đi đến đâu, bởi "đấu trường nhan sắc" Miss Universe - Hoa hậu Hoàn vũ luôn là sân chơi "khốc liệt" và kịch tính nhất trên thế giới nhưng ít ra, H'Hen Niê đã làm nên điều mà không phải đại diện Việt Nam nào cũng dễ dàng đạt được.

Xem thêm tại đây.

Huỳnh Anh tiếp tục lộ 'ảnh nóng': Nhiều bằng chứng được dân mạng 'khai quật'

Những scandal tố cáo về thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp chưa “nguội” được bao nhiêu thì mới đấy, Huỳnh Anh lại gây sốc dư luận khi những bức ảnh “mát mẻ” được cho là của anh xuất hiện tràn lan trên mạng.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 187 ky duyen tra loi ve tin di thi nhan sac quoc te huynh anh lo anh nong
Bức ảnh “mát mẻ” được cho là của Huỳnh Anh xuất hiện tràn lan trên mạng xã hội

Cháu danh hài Bảo Quốc kể lại khoảng thời gian bị cấm yêu con nuôi Hoài Linh: 'Thật sự kinh khủng lắm...'

"Khoảng thời gian bị cấm đoán chuyện yêu đương, cuộc sống của tôi kinh khủng lắm. Tôi không được lên tiếng vì bị cấm dùng điện thoại. Tôi phải mượn điện thoại người này người kia gọi cho anh Hoài Lâm", Bảo Ngọc kể lại.

Xem thêm tại đây.

Những lần sao Việt 'hồn bay phách tán' vì fan cuồng

Khán giả và nghệ sĩ luôn là hai thành phần cộng hưởng cho nhau không thể tách rời. Tuy nhiên, không ít sao Việt đã từng “dở khóc dở cười” vì khán giả có hành động quá khích ngay trên sân khấu.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 187 ky duyen tra loi ve tin di thi nhan sac quoc te huynh anh lo anh nong
Những sao Việt 'hồn bay phách tán' vì fan cuồng

Trương Nam Thành thừa nhận đã kết hôn với người phụ nữ hơn tuổi

Sau hai năm vắng bóng trong các sự kiện giải trí, diễn viên 9X tiết lộ với Zing.vn đã kết hôn với bạn gái doanh nhân hơn tuổi.

Xem thêm tại đây.

Lâm Vỹ Dạ: 'Tôi học diễn xuất từ Trường Giang'

"Thật ra đây là cách diễn tôi học từ anh Trường Giang. Anh Giang là người trực tiếp chỉ dạy tôi rất nhiều trong thời gian dài hoạt động nhóm hài với anh ấy", Lâm Vỹ Dạ tiết lộ.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 187 ky duyen tra loi ve tin di thi nhan sac quoc te huynh anh lo anh nong

Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ Quang Lê: 'Em mà trở mặt, anh vẫn chém em như thường'

Mỗi khi cùng ngồi ghế nóng với Đàm Vĩnh Hưng trong một chương trình truyền hình, Quang Lê luôn trở thành tâm điểm bị đàn anh chọc ghẹo. Mới đây, Quang Lê đã ngượng ngùng để Đàm Vĩnh Hưng hôn ngay trên màn ảnh nhỏ.

Xem thêm tại đây.

Giải thưởng Làn sóng xanh đổi mới diện mạo, đề cao tính minh bạch trong bầu chọn kết quả

Bước sang tuổi 21, Làn Sóng Xanh có nhiều đổi mới về nội dung và hình thức để khẳng định vị thế là bảng xếp nhạc âm nhạc Việt uy tín và hấp dẫn. Bên cạnh đó, phiên bản mới sẽ kết nối với khán thính giả thông qua nhiều kênh khác nhau như truyền hình, digital… bên cạnh radio truyền thống.

Xem thêm tại đây.

tin tuc sao viet 187 ky duyen tra loi ve tin di thi nhan sac quoc te huynh anh lo anh nong
Ca sĩ Lam Trường phát biểu tại họp báo giải thưởng Làn sóng xanh
tin tuc sao viet 187 ky duyen tra loi ve tin di thi nhan sac quoc te huynh anh lo anh nong Không chỉ Pew Pew, các 'hot face' Việt này cũng có thu nhập rất 'khủng'

Bằng sự duyên dáng và nổi tiếng của mình, các "hot face" có thể "hái ra tiền" thông qua mạng xã hội. Thu nhập của ...

tin tuc sao viet 187 ky duyen tra loi ve tin di thi nhan sac quoc te huynh anh lo anh nong Những nam thần 'không tuổi' của showbiz Việt

Isaac, Hà Anh Tuấn, Ông Cao Thắng… là những sao nam gây ấn tượng mạnh bởi vẻ ngoài điển trai. Không những thế, họ còn ...

tin tuc sao viet 187 ky duyen tra loi ve tin di thi nhan sac quoc te huynh anh lo anh nong Xuân Nghị giải thích về việc trở thành 'hố đen' thể lực của Sao nhập ngũ mùa 6

"Những tập sắp tới của Sao nhập ngũ, chắc chắn khán giả sẽ bất ngờ về những nỗ lực của mình không chỉ về việc ...

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.