Bị 'gắn mác' PR tên tuổi vì tham gia show ghép đôi mà không chọn ai, Hồ Bích Trâm phản pháo

Hồ Bích Trâm tham gia chương trình "Một nửa hoàn mỹ" nhưng không chọn ghép đôi với bất cứ ai. Lập tức cô dính nghi án chỉ tham gia để PR tên tuổi. Nữ diễn viên đã phản pháo nhận định này.
bi gan mac pr ten tuoi vi tham gia show ghep doi ma khong chon ai ho bich tram phan phao Hồ Bích Trâm: 'Hầu hết đàn ông trong showbiz không đáng tin'
bi gan mac pr ten tuoi vi tham gia show ghep doi ma khong chon ai ho bich tram phan phao Hồ Bích Trâm hé lộ hậu trường 'không thể quên' của cảnh cắt sim điện thoại trong 'Biệt đội 1-0-2' tập 12
bi gan mac pr ten tuoi vi tham gia show ghep doi ma khong chon ai ho bich tram phan phao Cùng 'cảnh ngộ' như Nhã Phương, đây là cách dàn sao nữ 'xử đẹp' người tình đào hoa

Tập 3 Một nửa hoàn mỹ - một gameshow ghép đôi bất ngờ xuất hiện nữ diễn viên Hồ Bích Trâm trong vai trò ứng viên chính thức. Hiện tại, cô đang độc thân và muốn tìm kiếm cơ hội se duyên cùng chàng trai xuất hiện trong show này.

Từ khi chia tay tình cũ cho đến nay, Hồ Bích Trâm sống khép kín và không yêu một ai, mặc dù khá nhiều đối tượng “thả thính” và muốn hẹn hò cùng cô. Cho đến hiện tại, khi tham gia Một nửa hoàn mỹ, Hồ Bích Trâm mới chính thức mở lòng và cho phép bản thân yêu thêm lần nữa. Tuy nhiên, giữ quan điểm “không yêu người trong showbiz”, nữ diễn viên mong muốn gặp được chàng trai bình thường, có suy nghĩ chín chắn, chung thủy và hiểu cho công việc của cô.

Phía nam giới "ứng tuyển" bao gồm: Lý Quốc Vinh (28 tuổi), Nguyễn Duy Hoàng (38 tuổi) và Hồ Xuân Nghĩa (28 tuổi). Cả ba đều trải qua những mối tình bất thành trước đó, mong muốn tìm được “một nửa” phù hợp và tiến đến hôn nhân.

Mặc dù cả ba đều có điều kiện tốt và muốn tiến tới hôn nhân nhưng Hồ Bích Trâm đã không chọn ai để phát triển mối quan hệ. Điều này khiến không ít khán giả cho rằng cô đến với chương trình chỉ để quảng bá tên tuổi.

Hồ Bích Trâm đã không chọn ai trong "Một nửa hoàn mỹ" tập 3

Tuy nhiên, trong cuộc trò chuyện mới đây, nữ diễn viên đã phủ nhận ý kiến này.

"Trâm xin khẳng định là chương trình hoàn toàn ko có kịch bản đâu. Trâm cảm thấy mình đã quên đuợc hẳn chuyện xưa và mở lòng để cho bản thân một cơ hội mới, một nhu cầu tình cảm vốn dĩ rất bình thường. Chuyện hẹn hò còn do duyên số nữa. Nếu cố ý PR tên tuổi thì một “happy ending” chắc chắn sẽ rầm rộ hơn là ra về một mình sao.

Trâm tự nguyện đến với chương trình vì thật sự muốn tìm một nửa kia. Và Trâm cũng không quen PR tên tuổi của mình bằng cách vậy. Mà phải chính những lao động thành quả mà mình cho khán giả thấy kìa. Mới đáng trân trọng".

Ngoài ra, cô cũng khẳng định bản thân không buộc mình phải yêu đại gia: "Trâm có đọc bình luận của khán giả là Trâm sẽ chọn đại gia chứ chọn họ làm gì. Mình không nhất thiết phải quen là đại gia hay triệu phú, mà là nguời hiểu Trâm, thật chân thành và sâu sắc là đủ. Bản thân Trâm tự đi bằng đôi chân của mình được mà".

bi gan mac pr ten tuoi vi tham gia show ghep doi ma khong chon ai ho bich tram phan phao
Nữ diễn viên Hồ Bích Trâm

Nữ diễn viên giải thích về quyết định bất ngờ của mình: "Ban đầu, khi đến với chương trình, thật sự Trâm rất muốn một lần nữa mở lòng mình ra, cho mình thêm cơ hội để tiếp nhận một người nào đó.

Nhưng chắc duyên chưa đến nên trái tim chưa rung động, dù 3 anh có sự nhiệt tình và chân thành nhưng đến cuối cùng thật sự nếu phải lựa chọn, thì mình nghĩ sẽ lựa chọn làm bạn với nhau thôi".

bi gan mac pr ten tuoi vi tham gia show ghep doi ma khong chon ai ho bich tram phan phao
Duy Hoàng - Quốc Vinh - Xuân Nghĩa là 3 ứng viên trong tập 3 "Một nửa hoàn mỹ"

Nói về 3 "ứng viên" của Một nửa hoàn mỹ tập 3, Hồ Bích Trâm đánh giá cao anh chàng Lý Quốc Vinh: "Mình thấy anh ấy là người điềm đạm, chân thành và chu đáo. Lúc trao đổi tìm hiểu đối phương, Trâm cũng hỏi anh ấy rất nhiều về các câu hỏi hóc búa, có câu “Lúc em nóng giận em đánh anh thì sao”, thật ra câu trả lời của anh Vinh không quá nổi trội và hoàn hảo, nhưng nó chân thành và sâu sắc. Trâm thật sự bị thuyết phục bởi câu trả lời đó.

Còn Anh Hoàng lúc đầu Trâm thấy là người nhiều kinh nghiệm nhưng càng nói chuyện Trâm lại thấy không hợp".

bi gan mac pr ten tuoi vi tham gia show ghep doi ma khong chon ai ho bich tram phan phao Tin tức sao Việt 18/7: Kỳ Duyên trả lời về tin đi thi nhan sắc quốc tế, Huỳnh Anh lộ ảnh nóng

Tin tức sao Việt 18/7: Kỳ Duyên cho biết, hiện tại đang có nhiều dự án truyền hình thực tế cần làm, nên trước mắt năm ...

bi gan mac pr ten tuoi vi tham gia show ghep doi ma khong chon ai ho bich tram phan phao Những lần sao Việt 'hồn bay phách tán' vì fan cuồng

Khán giả và nghệ sĩ luôn là hai thành phần cộng hưởng cho nhau không thể tách rời. Tuy nhiên, không ít sao Việt đã ...

bi gan mac pr ten tuoi vi tham gia show ghep doi ma khong chon ai ho bich tram phan phao Không chỉ Pew Pew, các 'hot face' Việt này cũng có thu nhập rất 'khủng'

Bằng sự duyên dáng và nổi tiếng của mình, các "hot face" có thể "hái ra tiền" thông qua mạng xã hội. Thu nhập của ...

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.