Cùng 'cảnh ngộ' như Nhã Phương, đây là cách dàn sao nữ 'xử đẹp' người tình đào hoa

Midu, Kim Hiền, Hồ Bích Trâm hay Phạm Thuỳ Linh chọn cách ly hôn, huỷ hôn cũng như cắt đứt mọi liên lạc khi phát hiện bạn trai ngoại tình.
cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa Nghệ sĩ Việt khuyên Nhã Phương dám yêu thì cũng dám bỏ Trường Giang
cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa Từng bị nghi là người thứ ba, Khánh My lại trách Nhã Phương: Hay bị nghiện cảm giác bị lừa?
cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa CHẾT CƯỜI: Cuộc điện thoại của bố Trường Giang khi nghe tin củ kiệu cháy hàng nhờ Nam Em

Thay vì giữ im lặng, để mọi chuyện qua đi thì những mỹ nhận Việt này quyết làm “cho ra ngô, ra khoai” mối quan hệ tay ba giữua bạn trai và người phụ nữ khác. Họ sẵn sàng ly hôn, huỷ hôn và cắt đứt mọi liên lạc để không phải đau khổ thêm lần nào nữa.

Midu

cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa

Còn nhớ, năm 2015, showbiz Việt được phen “chấn động” khi thông tin về chuyện tình tay ba giữa Midu - Phan Thành - Thuý Vi xuất hiện tràn lan trên mặt báo. Với những bằng chứng không thể nào chối cãi, chuyện tình cảm của nữ diễn viên 4 năm, 2 chàng, 1 tình yêu và chàng thiếu gia Sài thành rơi xuống vực thẳm.

Không chịu được tính lăng nhăng của người yêu, Midu quyết định chia tay và huỷ hôn dù trước đó cặp đôi đã tổ chức lễ đính hôn trong sự chúc phúc của gia đình, bạn bè và người hâm mộ.

cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa

Quyết định của người đẹp sinh năm 1989 khiến cả người trong cuộc lẫn công chúng đều bất ngờ vì không còn bao lâu nữa, đám cưới sẽ được diễn ra.

Tuy nhiên, cách hành xử này của Midu nhận được nhiều sự đồng tình của dư luận bởi cô đã dứt khoát được với người không xứng đáng. Nếu như tiếp tục, có thể Phan Thành sẽ làm tổn thương nữ diễn viên một lần nữa.

Phạm Thuỳ Linh

cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa

Trương Nam Thành và người mẫu Phạm Thùy Linh từng là cặp đôi đẹp trong showbiz Việt. Thậm chí, nam người mẫu từng hai lần cầu hôn bạn gái trong ngày sinh nhật cô và tiệc cảm ơn của người đẹp sau cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Những tưởng Trương Nam Thành và Phạm Thuỳ Linh sẽ đi đến bến bờ hạnh phúc bằng một đám cưới tuy nhiên, cuối cùng chân dài sinh năm 1989 quyết định hủy hôn với nam diễn viên vì lý do Á quân Bước nhảy Hoàn vũ ngoại tình với người phụ nữ khác trong thời gian cả hai yêu nhau.

cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa

Mặc dù rất yêu, giải đồng Siêu mẫu Việt Nam 2010 vẫn phải chấm dứt mối quan hệ này vì: “Tôi yêu anh ấy nên khi biết sự thật, tôi vẫn hỏi lại: giữa cô ấy và em, anh chọn ai? Kết quả anh chọn người phụ nữ kia. Tôi không chấp nhận điều đó”.

Hồ Bích Trâm

cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa

Cuối năm 2017, Minh Luân khiến khán giả không khỏi ngỡ ngàng vì công khai xin lỗi bạn gái hiện tại là Hồ Bích Trâm và ngỏ lời muốn nối lại tình xưa với Ninh Dương Lan Ngọc ngay trên sóng truyền hình.

Bị bạn trai phụ tình và mang ra đùa giỡn trước mặt bàn dân thiên hạ, nữ diễn viên sinh năm 1991 đã vô cùng tức giân và uất ức trước hành động không đáng mặt đàn ông của Minh Luân.

cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa

Ngay sau đó, trên trang cá nhân, Hồ Bích Trâm đăng tải một dòng trạng thái đầy bức xúc, chửi thẳng mặt Minh Luân chỉ là đồ bỏ đi. Cô cũng tuyên bố đã chủ động chia tay nam diễn viên sinh năm 1985 sau “ồn ào” này.

Không những vậy, nữ diễn viên còn cắt đứt liên lạc, trách mặt Minh Luân ở tất cả sự kiện lẫn các dự án nếu được mời hợp tác chung.

Kim Hiền

cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa

Kim Hiền và DJ Phong từng gắn bó hạnh phúc trong thời gian dài. Cả hai có chung con trai là bé Sonic. Vào năm 2010, cả hai nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ khi quyết định tổ chức hôn lễ sau nhiều năm chung sống.

Những tưởng cuộc tình đã đi đến bến bờ hạnh phúc nhưng chỉ sau đám cưới 2 tháng, nữ diễn viên Hương phù sa phát hiện bị chồng phản bội. Ngay sau đó, cô quyết định ly hôn và một mình nuôi dạy con trai trưởng thành.

cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa

Sau khi chịu nhiều mất mát và tổn thương trong tình yêu, Kim Hiền bén duyên với ông xã hiện tại là Andy và theo chồng sang Mỹ định cư, tận hưởng chuỗi ngày hạnh phúc.

cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa Mỹ Tâm nhận 'cú đúp' tại giải Cống hiến 2018: Kết quả xứng đáng cho bao nỗ lực

2017 là năm đánh dấu sự công phá của Mỹ Tâm trên mọi mặt trận từ Album đến 3 MV với chục triệu view và ...

cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa Cống hiến 2018: Lí do gì để 'Em gái mưa' đạt giải MV của năm?

Trong lễ trao giải âm nhạc Cống hiến 2018 được diễn ra vào tối qua (22/3), MV "Em gái mưa" của Hương Tràm và Mr ...

cung canh ngo nhu nha phuong day la cach dan sao nu xu dep nguoi tinh dao hoa Nhìn lại các bài hát đã giúp Ngọt Band lập 'cú đúp' tại giải Cống hiến 2018

Nhóm Ngọt được biết đến với một loạt các ca khúc độc lạ nhưng "bắt tai" như: Xanh, Cho tôi đi theo, Em dạo này, ...

chọn
Hình ảnh đường kết nối Hà Nội - Bắc Giang qua cầu Xuân Cẩm vừa thông xe
Tuyến đường kết nối từ nút giao Bắc Phú, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên đến cầu Xuân Cẩm ở Sóc Sơn, Hà Nội dài 4,2 km vừa thông xe kỹ thuật.