Không chỉ Nam Em, Trường Giang còn công khai tán tỉnh Khánh My trong lúc đang yêu Nhã Phương

Những tiết lộ mới đây của người đẹp Khánh My trong chương trình "1 tiếng kể hết" về việc cô từng bị Trường Giang công khai tán tỉnh cách đây một năm đang gây xôn xao dư luận.
khong chi nam em truong giang con cong khai tan tinh khanh my trong luc dang yeu nha phuong Im lặng trước mọi scandal để rồi đã nói là tới bến - Trường Giang cao tay hay chất xúc tác ngược?

Khi scandal ngoại tình giữa Trường Giang và Nam Em vừa có dấu hiệu lắng xuống thì một lần nữa, “chàng hề xứ Quảng” lại trở thành tâm điểm bàn luận của công chúng khi nữ diễn viên Khánh My lên tiếng tiết lộ việc từng bị anh “cưa cẩm” cách đây một năm. Đây là lần đầu tiên Khánh My chia sẻ câu chuyện gây sốc này sau thời gian im lặng.

Nói về lý do lên tiếng thổ lộ chuyện Trường Giang từng tán tỉnh mình, Khánh My cho biết cô chỉ muốn thẳng thắn chia sẻ những tin đồn không hay thời gian qua và sẵn sàng đón nhận ý kiến trái chiều từ công chúng. Tuy nhiên, Khánh My khẳng định rằng hành động của cô không hoàn toàn nhằm mục đích lợi dụng tên tuổi Trường Giang để PR cá nhân.

khong chi nam em truong giang con cong khai tan tinh khanh my trong luc dang yeu nha phuong
Sau Nam Em, Khánh My là người đẹp tiếp theo tiết lộ từng bị Trường Giang tán tỉnh khi đang yêu Nhã Phương

“Tôi hoàn toàn không biết vì sao lại xuất hiện tin đồn tôi yêu Trường Giang, tôi lên tiếng vì muốn khẳng định tôi từng được theo đuổi nhưng không hề quen anh ấy! Tôi không muốn gây ồn ào! Tôi không cần đu bám ai để nổi tiếng, tôi có những dự án của riêng mình và cũng không cần anh Giang hay bất kỳ ai giới thiệu show diễn để đi làm. Tự tôi có những mối quan hệ và công việc, định hướng riêng cho mình. Đừng nói rằng tôi ăn theo, không tự dưng tôi bịa đặt hay dựng chuyện cho ai đó được”, người đẹp Khánh My nhấn mạnh.

Cụ thể, Khánh My cho biết cô quen biết Trường Giang khi có dịp làm việc chung với anh vào năm 2011 - 2012. Thời điểm đó, nam diễn viên hài đang có mối tình hạnh phúc với Nhã Phương và được người hâm mộ vô cùng ủng hộ. Tuy nhiên, Trường Giang lại chủ động nhắn tin “cưa cẩm” Khánh My, thậm chí Mười Khó còn không ngần ngại nói với Khánh My rằng: “Anh mê gái đó, anh rất thích em, em đẹp mà” và bày tỏ sự nghiêm túc mong muốn đi xa hơn với cô trong chuyện tình cảm.

Dù Trường Giang nổi tiếng là người ngọt ngào và khéo léo trong việc chiều chuộng phụ nữ cũng như cực kỳ lãng mạn trong tình yêu nên dễ khiến các cô gái xiêu lòng, thế nhưng Khánh My lại thẳng thừng từ chối tình cảm của nam diễn viên hài với lý do: “Anh ấy không phải gu của tôi, chẳng biết anh Giang đã thích bao nhiêu người rồi!”.

Ngoài ra, Khánh My cũng nhấn mạnh rằng cô không thích trở thành người thứ ba trong bất kỳ mối quan hệ nào, nhất là chuyện tình cảm.

khong chi nam em truong giang con cong khai tan tinh khanh my trong luc dang yeu nha phuong
Khánh My khẳng định việc cô liên tiếng không nhằm mục đích PR cá nhân

“Tôi không cho phép mình là người thứ ba. Trong bất cứ trường hợp nào đi chăng nữa cũng không nên như thế. Cả showbiz này, cả Việt Nam đều biết anh Giang và Nhã Phương đang yêu nhau, vậy thì không hà cớ gì mình lại nhảy vào làm người thứ ba hết. Với lại, nếu chuyện đó có xảy ra thì thật đáng thương cho Nhã Phương. Bất cứ người phụ nữ nào cũng cần được hạnh phúc. Anh ấy theo đuổi tôi cũng lâu, nhưng chuyện anh ấy tán tỉnh, tôi không chắc là Nhã Phương biết. Sao tôi biết được Nhã Phương có kiểm tra điện thoại của anh Giang hay không?”, Khánh My khẳng định.

Vì vậy, dù Trường Giang năm lần bảy lượt “tấn công”, thậm chí còn thường xuyên qua nhà ăn cơm cùng anh chị Khánh My, tuy nhiên nữ diễn viên vẫn giữ vững lập trường của mình và không xao động trước Mười Khó. Không chỉ vậy, Khánh My còn có lời khuyên Trường Giang nên nghĩ đến Nhã Phương nhiều hơn cũng như hết lòng yêu thương cô ấy: “Anh có đang hạnh phúc với tình yêu của mình hay không? Nếu đang hạnh phúc thì anh hãy trân trọng Nhã Phương và mang hạnh phúc đến cho cô ấy”.

Trước những ồn ào liên tiếp về loạt bê bối tình cảm của Trường Giang, Khánh My bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho Nhã Phương cũng như những gì mà cô đã chịu đựng khi yêu Mười Khó.

khong chi nam em truong giang con cong khai tan tinh khanh my trong luc dang yeu nha phuong
Khánh My ngưỡng mộ Nhã Phương bởi sức chịu đựng của nữ diễn viên trước thói trăng hoa của bạn bạn trai

“Nhã Phương có cái đầu lạnh quá, nếu không như thế thì đầu chắc phải nổ tung rồi. Nếu là tôi, chắc tôi không thể chịu đựng nổi. Trước đó, anh ấy từng có ồn ào tình cảm với chị Quế Vân. Nhã Phương là người phụ nữ rất chịu đựng, nếu không phải Nhã Phương thì chắc chẳng có ai đi được với anh Giang lâu đến thế. Nhưng nói thật, sau khi xảy ra quá nhiều chuyện thế này, tôi nghĩ Nhã Phương phải biết anh Giang thế nào chứ”, nữ diễn viên bộc bạch.

Bất ngờ lên tiếng tiết lộ câu chuyện từng xảy ra giữa mình với Trường Giang, thế nhưng Khánh My vẫn gửi lời chúc hạnh phúc đến "Mười Khó" và Nhã Phương. Đồng thời khẳng định trong suy nghĩ của Khánh My, Trường Giang vẫn là người rất dễ thương. Cô nói: “Nếu không có tính trăng hoa, anh ấy sẽ rất tuyệt vời. Anh ấy hài hước, nổi tiếng, kiếm tiền giỏi và có khả năng lo được cho người phụ nữ của mình. Chưa chắc Trường Giang không yêu Nhã Phương, nhưng có thể anh ấy không chống lại được cám dỗ, khi mà có quá nhiều cô gái xinh đẹp vây quanh và thích mình”.

khong chi nam em truong giang con cong khai tan tinh khanh my trong luc dang yeu nha phuong Im lặng trước mọi scandal để rồi đã nói là tới bến - Trường Giang cao tay hay chất xúc tác ngược?

Việc im lặng trong một thời gian dài khiến anh bị chỉ trích vô trách nhiệm. Thế nhưng khi lên tiếng, Trường Giang gây nên ...

khong chi nam em truong giang con cong khai tan tinh khanh my trong luc dang yeu nha phuong Nhã Phương nghẹn lời, thừa nhận khổ tâm khi nhắc đến tình cảm sóng gió

Nhã Phương tâm sự cô vẫn hy vọng có một tình yêu hạnh phúc, tuy nhiên, sau khi trải qua nhiều sóng gió, nữ diễn ...

khong chi nam em truong giang con cong khai tan tinh khanh my trong luc dang yeu nha phuong Những sao Việt bỗng sụp đổ hình tượng vì một scandal

Trong giới giải trí, việc giữ hình ảnh trong sạch là một điều vô cùng khó khăn bởi đời sống của nghệ sĩ luôn là ...

chọn
Đất Vũng Tàu: Nhiều người hỏi, ít người chốt
Tháng vừa qua, thị trường Bà Rịa - Vũng Tàu đã đón nhiều nhà đầu tư đi tìm hiểu và khảo sát đất nền, căn hộ. Dù vậy, phần lớn chỉ dừng lại ở mức xem xét, hỏi thăm thông tin và ký gửi sản phẩm sang nhượng, số lượng giao dịch chốt thành công còn khiêm tốn.