Điểm chung của 2 người tình Trường Giang không thừa nhận tình cảm

2 người tình Trường Giang: Quế Vân và Nam Em đều có danh hiệu nhan sắc, từng thử sức với nhiều lĩnh vực nhưng không thành công và có tính cách khá thẳng thắn trong cả công việc lẫn cuộc sống.

Cựu người mẫu Quế Vân và hoa khôi Nam Em đều từng công khai có mối quan hệ tình cảm với Trường Giang. Tuy nhiên, nam danh hài xứ Quảng lại chưa một lần xác nhận chuyện tình ái với 2 chân dài xinh đẹp này.

Trước khi lọt vào danh sách người tình của Trường Giang , Quế Vân và Nam Em có rất nhiều điểm tương đồng.

Khát khao làm hoa hậu, có danh hiệu nhan sắc nhất định

Nam Em là một trong số những người đẹp "nghiện" thi hoa hậu. Thời chưa ai biết đến, cô ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu Việt Nam 2014" nhưng khá nhạt nhòa và không đạt được thành tích như mong muốn.

diem chung cua 2 nguoi tinh truong giang khong thua nhan tinh cam

Nam Em từng tham gia rất nhiều các cuộc thi nhan sắc.

Sau đó 1 năm, người đẹp sinh năm 1996 dự thi "Hoa khôi Đồng bằng sông Cửu Long". Nhờ ngoại hình dễ nhìn cùng sự tự tin, cô vượt qua loạt ứng viên sáng giá để đăng quang ngôi vị cao nhất.

Khát khao có được danh hiệu cấp quốc gia, Nam Em còn dự thi "Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015" nhưng chỉ lọt vào Top 10 chung cuộc. Năm 2016, mỹ nhân gốc Tiền Giang đại diện quốc gia dự thi "Hoa hậu Trái đất".

Có được sự giúp sức của ê kíp chuyên nghiệp và đặt quyết tâm cao, Nam Em đạt thành tích Top 8 - vị trí chưa có người đẹp Việt Nam nào chạm tới khi chinh chiến tại sân chơi này.

Chưa kể những lần rút hồ sơ thi nhan sắc trong nước vào phút chót, Nam Em vẫn đang nung nấu mong muốn được một lần nữa đem chuông đánh xứ người.

Với Quế Vân, cô xuất thân là một người mẫu sở hữu chiều cao vượt trội cùng gương mặt cá tính.

Nhiều năm lăn lộn trong showbiz và thử sức với loạt lĩnh vực khác nhau, năm 2013, Quế Vân chạy theo trào lưu đi thi nhan sắc bằng việc ghi danh vào cuộc thi "Hoa hậu người Việt Thế giới" tổ chức ở California, Mỹ.

diem chung cua 2 nguoi tinh truong giang khong thua nhan tinh cam

Quế Vân từng bị cơ quan chức năng nhắc nhở vì thi hoa hậu "chui".

Lợi thế vóc dáng, truyền thông và tên tuổi đã được nhiều người biết đến, Quế Vân bước lên bục nhận danh hiệu á hậu 1 kèm giải Người đẹp tài năng trong đêm chung kết. Tuy nhiên, khi về nước, Quế Vân bị cơ quan chức năng nhắc nhở vì đi thi "chui".

Thử sức với nhiều lĩnh vực nhưng không thành công

Dù có cơ hội phát triển nghề người mẫu trong làng giải trí Việt, song Quế Vân lại hoạt động khá cầm chừng. Có thời điểm, cô bất ngờ lấn sân sang ca hát và phim ảnh bằng việc đóng một vài vai nhỏ trong các dự án phim truyền hình và đầu tư để ra mắt những sản phẩm âm nhạc chuyên nghiệp.

Giai đoạn năm 2006, Quế Vân được khán giả nhớ tới khi sở hữu ca khúc "Đừng xa em nhé". Tuy nhiên, bài hát này không đủ sức nóng để giúp cho mỹ nhân sinh năm 1982 "bứt phá" và rẽ hướng hẳn sang công việc của một ca sĩ.

diem chung cua 2 nguoi tinh truong giang khong thua nhan tinh cam

Quế Vân khá kém duyên với công việc ca hát.

Vài năm sau đó, Quế Vân rời xa hào quang showbiz để tập trung kinh doanh. Khi "tái xuất" bằng việc tung thêm nhiều ca khúc mới, Quế Vân vẫn không được số đông khán giả nghe nhạc quan tâm. Hiện tại, Quế Vân dừng cả công việc người mẫu, ca hát lẫn diễn xuất.

Trước khi thi hoa hậu, Nam Em là sinh viên khoa thanh nhạc trường Đại học Văn hóa Nghệ thuật Quân đội. Khi tên tuổi được nhiều người biết đến, Nam Em ra mắt một số MV như: Tết sang, Tội cho cô gái đó... nhưng không tạo được hiệu ứng.

Cùng với ca hát, Nam Em còn đảm nhận những vai diễn quan trọng trong phim điện ảnh: Lô tô, 789Mười... nhưng diễn xuất của cô gái này còn gây nhiều tranh cãi, thậm chí còn nhận lời chê bai của khán giả, truyền thông.

diem chung cua 2 nguoi tinh truong giang khong thua nhan tinh cam

Diễn xuất, giọng hát của Nam Em không được đánh giá cao.

Sang năm 2018, Nam Em ra mắt MV "Cùng anh đi xa" kèm công bố chuyện tình cảm với Trường Giang. Dù tận dụng scandal để gây chú ý, nhưng sản phẩm chỉ đạt được sự quan tâm ở mức vừa phải. Sau loạt MV không thành công, Nam Em đang ấp ủ việc ra mắt thêm nhiều sản phẩm mới.

Tính cách thẳng thắn, không ngại những phát ngôn đụng chạm

Điểm chung dễ nhận thấy ở Quế Vân và Nam Em đó là cả hai sống khá thẳng thắn và không ngại lên tiếng về những sự việc liên quan đến mình.

Cụ thể như chuyện tình ái, Quế Vân và Nam Em không né tránh "gạch đá" của dư luận bằng việc công khai những bằng chứng, kỉ niệm thời yêu nam danh hài với giới truyền thông.

diem chung cua 2 nguoi tinh truong giang khong thua nhan tinh cam

Nam Em, Quế Vân đều có tính cách thẳng thắn, không ngại đụng chạm ai.

Trước đây, Quế Vân từng mạnh miệng "gây chiến" với loạt đồng nghiệp trong showbiz Việt như: Trang Trần, Pha Lê... còn Nam Em cũng không kém phần ồn ào với loạt phát ngôn liên quan đến tình tiền, đại gia.

diem chung cua 2 nguoi tinh truong giang khong thua nhan tinh cam Cùng vướng lùm xùm bị người cũ 'tố', Trường Giang và Kim Lý ứng xử có giống nhau?

Trường Giang và Kim Lý là hai cái tên khá đào hoa trong showbiz. Thành công, sự nổi tiếng khiến cả hai được rất nhiều ...

diem chung cua 2 nguoi tinh truong giang khong thua nhan tinh cam Vì sao Trường Giang bị Nam Em và các sao nữ chọn để lợi dụng tên tuổi?

Từ lâu, trong showbiz vẫn thường nói Trường Giang được Tổ nghề đãi, sự nghiệp lên như diều gặp gió dù tai tiếng không ít. ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.