Hứa Minh Đạt phủ nhận thông tin tố Trường Giang vô ơn với Hoài Linh

Bị dân mạng "ném đá" vì cho rằng Hứa Minh Đạt nói xấu Trường Giang khi lấp lửng tố Mười Khó vô ơn với Hoài Linh trong bài phỏng vấn gần đây, ông xã Lâm Vỹ Dạ đã lên tiếng giãi bày.

hua minh dat len tieng phu nhan thong tin to truong giang vo on voi hoai linh

Phim Tết 2018: Làm mới đề tài cũ liệu có hút khách?

Trước thông tin được Hứa Minh Đạt chia sẻ trong bài phỏng vấn gần đây liên quan đến Hoài Linh cùng một danh hài tên G., nhiều cư dân mạng đã suy đoán và cho rằng anh đang lấp lửng tố Trường Giang.

Cụ thể trong nội dung bài báo, Hứa Minh Đạt kể về danh hài tên G. từng được Hoài Linh dìu dắt thuở mới vào nghề và hiện tại đang là cái tên được nhiều khán giả yêu thích, sở hữu cát-sê phim tiền tỷ... Tuy nhiên, danh hài G. đã có hành động vô ơn với Hoài Linh khi từ chối nhận lời biểu diễn show từ thiện do Hoài Linh tổ chức.

hua minh dat len tieng phu nhan thong tin to truong giang vo on voi hoai linh
Nội dung bài báo làm rộ tin đồn Hứa Minh Đạt tố Trường Giang vô ơn.

Những dữ liệu về danh hài G. được đề cập trong bài viết khiến khán giả liên tưởng đến nghệ sĩ hài Trường Giang. Ngay lập tức, trên các trang mạng xã hội, nhiều cư dân mạng đã mắng chửi Trường Giang vô ơn với Hoài Linh. Bên cạnh đó, một số khán giả lại "ném đá" Hứa Minh Đạt vì cho rằng anh đang nói xấu đồng nghiệp để PR bản thân.

Trước các tranh cãi gay gắt về câu chuyện trên, mới đây trên trang cá nhân, Hứa Minh Đạt đã lên tiếng giãi bày sự việc. Theo đó, ông xã Lâm Vỹ Dạ khẳng định thông tin anh tố Trường Giang là hoàn toàn bịa đặt.

"Các bạn à, tôi nghỉ nên ngưng tại đây! Từ xưa đến giờ Hứa Minh Đạt tôi đi lên tự sự tìm tòi sáng tạo và hết mình với nghệ thuật. Còn chuyện tôi tố ai đó là hoàn toàn bịa đặt và không có! Chuyện tôi làm có trời biết đất biết hết", nam diễn viên bày tỏ.

hua minh dat len tieng phu nhan thong tin to truong giang vo on voi hoai linh
Trước những ồn ào từ cộng đồng mạng, Hứa Minh Đạt đã lên tiếng phủ nhận

Ngoài ra, Hứa Minh Đạt còn nhấn mạnh thêm rằng: "Tất cả các anh em trong nghề đều biết và yêu mến tôi qua cách làm việc và nhiệt huyết của tôi! Tôi vẫn sống yêu thương vợ con và các anh em đồng nghiệp hết mực và không hổ thẹn với trời đất bao giờ. Nên ngưng ngay chuyện này lại... tôi không muốn mọi chuyện hiểu lầm sẽ đi quá xa gây ảnh hưởng đến tình cảm của anh em chúng tôi".

Hứa Minh Đạt là diễn viên cùng thời với Trường Giang, anh cũng là một trong những nghệ sĩ hài có tài nhưng chưa gặp thời nên sự nghiệp có phần lận đận. Bà xã Hứa Minh Đạt là diễn viên Lâm Vỹ Dạ vốn có mối thân tình với Trường Giang và thường xuyên đi diễn chung cùng "Mười Khó". Vì vậy, sự hiểu lầm vừa qua sẽ ít nhiều khiến tình cảm giữa vợ chồng Hứa Minh Đạt và Trường Giang bị ảnh hưởng.

hua minh dat len tieng phu nhan thong tin to truong giang vo on voi hoai linh Nhã Phương: 'Tôi không muốn người ta chỉ nhớ đến mình bởi lùm xùm tình ái'

"Tôi không muốn mọi người chỉ nhớ đến mình vì những lùm xùm tình ái. Tôi muốn mọi người đón nhận những vai diễn và ...

hua minh dat len tieng phu nhan thong tin to truong giang vo on voi hoai linh Bị ném chai ở hội chợ Quy Nhơn, Trường Giang cầu xin khán giả

Nam danh hài cầu xin mọi người đừng ném vì anh còn phải đi diễn, làm việc cho gia đình.

hua minh dat len tieng phu nhan thong tin to truong giang vo on voi hoai linh Trong khi Nhã Phương xuất hiện như nữ thần tại Cannes, Trường Giang lặng lẽ về quê bạn gái

Nam danh hài Trường Giang bị bắt gặp ăn bún tại quê nhà của bạn gái Nhã Phương dù cô đang tham dự liên hoan ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.