Hồ Bích Trâm hé lộ hậu trường 'không thể quên' của cảnh cắt sim điện thoại trong 'Biệt đội 1-0-2' tập 12

Hồ Bích Trâm chia sẻ, nếu trở thành nạn nhân của những scandal do ai đó cố tình tạo ra, cô sẽ không im lặng: "Trâm chọn cách lên tiếng để bảo vệ mình vì những scandal này ảnh hưởng đến công việc và cả gia đình".
ho bich tram he lo hau truong khong the quen cua canh cat sim dien thoai trong biet doi 1 0 2 tap 12 Hồ Bích Trâm: 'Tôi đau đớn khi Minh Luân yêu mình mà vẫn nhớ Lan Ngọc'
ho bich tram he lo hau truong khong the quen cua canh cat sim dien thoai trong biet doi 1 0 2 tap 12 Noel 2017: Dàn mỹ nhân 'Biệt đội 1-0-2' kể lại kỉ niệm không thể quên
ho bich tram he lo hau truong khong the quen cua canh cat sim dien thoai trong biet doi 1 0 2 tap 12 Hồ Bích Trâm: 'Ngày đầu quay Biệt đội 1-0-2, mình thường xuyên bị đạo diễn nhắc nhở'

Tập 11 và 12 phim Lật mặt showbiz: Biệt đội 1-0-2, phê phán những người cố tình tạo scandal để tăng độ nổi tiếng cho nghệ sĩ, song song với đó là bôi nhọ hình ảnh của nghệ sĩ khác.

Cụ thể, hai tập này nói về Bé Ben (Huỳnh Lập) – quản lý của ca sĩ Như Ý (Khổng Tú Quỳnh) đã dùng những “trò bẩn” để dìm hình ảnh của Khánh My (Yến Trang) – một sao hạng A, biến Như Ý thành nạn nhân đáng thương.

Công ty Truth với vai trò là quản lý của Khánh My phải nghĩ cách bảo vệ nghệ sĩ của mình. Những mâu thuẫn đã xảy ra. Trong đó, Hân Dẹo (Hồ Bích Trâm) đã có những biểu hiện bất thường khi không toàn tâm toàn ý phối hợp với công ty cũng như Biệt đội 1-0-2.

Trong tập 12 mới phát sóng, Hân Dẹo không khỏi bất bình trước quyết định của sếp đại Mỹ Kim, cô một mực phản đối khi công ty quyết định chơi "dơ" để "trả đòn" Bé Ben. Và kết quả Hân lại trở thành người "đứng mũi chịu sào" cho kế hoạch lần này. Theo lời của Mỹ Kim, Hân phải gửi tin nhắn nặc danh nhằm bôi nhọ hình ảnh của Như Ý nhưng rốt cuộc cô không thể làm được. Ngay sáng hôm sau, Hân Dẹo xin nghỉ việc và cắt đứt mọi liên lạc với Biệt đội 1-0-2.

Tập 12 phim Lật mặt showbiz: Biệt đội 1-0-2

Để đưa ra quyết định nghỉ việc, Hân Dẹo đã có quá trình đấu tranh tâm lý, cắt bỏ sim điện thoại, đáng lẽ được dùng để gửi tin nhắn nặc danh. Nói về cảnh quay này, nữ diễn viên đã rất ấn tượng: “Hôm quay cảnh cắt sim, Trâm vẫn nhớ quay xong cả ekip đều la to đã quá. Vì quay xong 1 cảnh khó cả về tâm lý cũng như cảnh quay, tất cả diễn viên được về và mỗi Trâm ở lại quay đêm cảnh đó. Khi Dẹo quyết định rời công ty là cả 1 khó khăn nên tâm lý rất nhiều. May mà Trâm làm được rồi, xem phim vẫn nhiều cảm xúc như lúc quay vậy”.

Xem những tình tiết trong tập 11 và 12, nhiều khán giả cho rằng Hân Dẹo là nhân vật phản diễn, tuy nhiên, Bích Trâm tiết lộ tình tiết tiếp theo của nhân vật này: “Thật ra Dẹo trong phim không phải vai phản diện đâu, càng về sau Dẹo càng có nhiều áp lực từ công ty về mọi mặt. Chắc hẳn khi xem, khán giả sẽ rất tò mò vì không biết Dẹo đang làm gì? Câu trả lời sẽ được hé lộ trong tập 13”.

ho bich tram he lo hau truong khong the quen cua canh cat sim dien thoai trong biet doi 1 0 2 tap 12
Nữ diễn viên Hồ Bích Trâm vào vai Hân Dẹo trong phim "Lật mặt showbiz: Biệt đội 1-0-2"

Trong tập 11 và 12, ngoài những diễn viên quen thuộc còn có sự xuất hiện của hai ca sĩ nổi tiếng Khổng Tú Quỳnh và Yến Trang. Bích Trâm đã có những chia sẻ về hai bạn diễn đặc biệt này: “Trâm quay chung với 2 chị vài cảnh. Điều Trâm thích đó là sự vui vẻ, hòa đồng và sự nghiêm túc khi quay của hai chị. Có những hôm quay trễ, các chị luôn vui vẻ hoặc chờ đợi ekip mà không phàn nàn gì”.

ho bich tram he lo hau truong khong the quen cua canh cat sim dien thoai trong biet doi 1 0 2 tap 12
Dàn diễn viên chính của phim

Hồ Bích Trâm chia sẻ bản thân chưa bao giờ trở thành nạn nhân của những người như Bé Ben, tuy nhiên nếu gặp trường hợp tương tự, cô cũng sẽ có những phản ứng của riêng mình chứ không im lặng: “Nếu gặp trường hợp là nạn nhân scandal và sai sự thật, Trâm chọn cách lên tiếng để bảo vệ mình. Vì những scandal này ảnh hưởng đến công việc và cả gia đình. Còn chuyện scandal này đi đến đâu và hậu quả thế nào thì mình cần bình tĩnh để giải quyết. Scandal xảy ra cũng là lúc mình chứng minh sự chín chắn trưởng thành của bản thân”.

ho bich tram he lo hau truong khong the quen cua canh cat sim dien thoai trong biet doi 1 0 2 tap 12
"Nếu gặp trường hợp là nạn nhân scandal và sai sự thật, Trâm chọn cách lên tiếng để bảo vệ mình. Vì những scandal này ảnh hưởng đến công việc và cả gia đình"
ho bich tram he lo hau truong khong the quen cua canh cat sim dien thoai trong biet doi 1 0 2 tap 12 Sau những mâu thuẫn ở 'Giai điệu chung đôi', Yến Tatoo vẫn dành những lời này cho Minh Tú

"Giận dỗi cũng như một gia vị mới cho tình yêu vậy, lúc ngọt ngào, khi cay đắng. Nhưng sau tất cả thì cả hai ...

ho bich tram he lo hau truong khong the quen cua canh cat sim dien thoai trong biet doi 1 0 2 tap 12 Sau khi phải dừng chân ở 'Giai điệu chung đôi' tập 9, Đình Dương thừa nhận điều này

"Giai điệu chung đôi" tập 9 lại tiếp tục nói lời chia tay với cặp đôi Đình Dương - Ê Vo.

ho bich tram he lo hau truong khong the quen cua canh cat sim dien thoai trong biet doi 1 0 2 tap 12 Võ Ê Vo nói gì về Đình Dương sau khi bị loại ở 'Giai điệu chung đôi' tập 9?

"Phải nói lời tạm biệt cuộc thi nhưng cả hai đã cố gắng hết sức, có thể là do mới ghép cặp nên chưa có ...

Ảnh: NVCC

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.