The Voice: 3 bản mashup của team HLV Thu Phương lọt trending trên Youtube

Đội hình HLV Thu Phương trong The Voice 2018 với 10 chiến binh "nặng kí" đã kết thúc những màn đối đầu nhiều căng thẳng. Khép lại mỗi tập đối đầu, những bản mashup ấn tượng của mỗi cặp đấu nhanh chóng nhận được tình cảm của khán giả. 
the voice 3 ban mashup cua team hlv thu phuong lot trending tren youtube Sau 3 năm, Thu Kiều thẳng thắn đáp trả nhận xét của Mỹ Tâm từ The Voice 2015
the voice 3 ban mashup cua team hlv thu phuong lot trending tren youtube Vượt qua vòng Đối đầu tại The Voice 2018, Gia Nghi tiết lộ bí quyết chiến thắng
the voice 3 ban mashup cua team hlv thu phuong lot trending tren youtube Cùng Y Lux vượt qua vòng đối đầu The Voice, Avin Lu nhận xét gì về đối thủ?

Đội hình HLV Thu Phương trong The Voice 2018 sở hữu những “chiến binh” với nhiều cá tính đối lập và tất cả đều có những câu chuyện theo đuổi đam mê âm nhạc chạm đến trái tim khán giả. Đó là một Bình Nhi - cô gái liệt nửa mặt nỗ lực vì ước mơ ca hát, là chàng du học sinh từ Camphuchia - Sim Chanponloue vượt qua những rào cản văn hóa, ngôn ngữ để đứng trên sân khấu ca nhạc Việt, là Việt Puzo mạnh mẽ từ bỏ sự ổn định của một dược sĩ để được cất tiếng hát… 10 mảnh ghép đã hộ tụ trên chuyến tàu âm nhạc của HLV Thu Phương.

Bằng kinh nghiệm cầm micro trên các sân khấu ca nhạc từ trong và ngoài nước, cũng những trải nghiệm sâu sắc của một người phụ nữ đa sầu đa cảm, Thu Phương đã “thổi” những làn gió mới cho mỗi sự xuất hiện của học trò. Và không quá ngạc nhiên khi 3/4 màn đối đầu của team Thu Phương đều là những phần trình diễn đứng top trending tren Youtube. Cùng nhìn lại những tiết mục đã tạo dấn ấn đặc biệt của đội hình HLV Thu Phương.

the voice 3 ban mashup cua team hlv thu phuong lot trending tren youtube
Các thành viên của đội HLV Thu Phương trong The Voice 2018

Kết quả bất ngờ với sự kết hợp của Hằng My và Sim Chanpoloue trong mashup Nghe này ai ơi - Nơi này có anh

Trong tập 7 The Voice 2018, khán giả đã đặc biệt chú ý đến Phan Hằng My với bản mashup Nghe này ai ơi - Nơi này có anh song ca cùng Sim Chanponloue.

Chàng du học sinh đến từ Campuchia từng gây ấn tượng với khán giả với vẻ ngoài sáng sân khấu cùng sự tự tin còn Phan Hằng My - cô nàng có nội lực và kĩ năng thanh nhạc xuất sắc.

HLV Thu Phương đã đưa ra thử thách cho hai thí sinh với bản mashup 2 thể loại khác nhau và mất rất nhiều thời gian, công sức cho bản phối. Việc tính toán để phù hợp với song ca nam nữ thì càng khó hơn. Vượt qua rào cản của ngôn ngữ, Sim Chanponloue đã cùng bạn diễn của mình thể hiện xuất sắc “ý đồ” của HLV Thu Phương và cả hai cùng nhau bước đến vòng Đọ ván.

Mashup Nghe này ai ơi - Nơi này có anh hiện đã đạt hơn 1,4 triệu lượt xem

Hà Thương - Thu Ngân: Sự kết hợp hoàn hảo của hai thí sinh 4 chọn với mashup Anh và Tập làm mưa.

Tập 8 chương trình The Voice - Giọng hát Việt 2018 là “cuộc chiến nảy lửa” giữa hai cô gái đến từ Nghệ An: Hà Thương và Thu Ngân.

Nếu như Hà Thương có sự dày dặn kinh nghiệm trình diễn sau nhiều năm đi hát thì Thu Ngân lại sở hữu chất giọng khan, nội lực và nhiệt huyết của cô gái trẻ tuổi 20. Với tiết mục của 2 thí sinh này, HLV Thu Phương đã khéo léo khi kết hợp một bài hát nhẹ nhàng, tươi sáng cùng một bài hát đòi hỏi sự sâu lắng và quãng giọng cao - AnhTập làm mưa.

Mashup Anh và Tập làm mưa đã có gần 2 triệu lượt xem trên Youtube

Hai cô gái đã có màn trình diễn tỏa sáng trên sân khấu. Đây không còn là cuộc chiến mà trở thành một sân khấu để cả hai có thể cùng nhau mang lại cho khán giả những phút giây tuyệt vời nhất. Mặc dù phải nói lời chia tay với Hà Thương nhưng bản mashup tuyệt vời của HLV Thu Phương đã là tiết mục có lượng xem cao nhất của tập 9.

the voice 3 ban mashup cua team hlv thu phuong lot trending tren youtube
Bản mashup từng lọt top 9 trending Youtube

Mỹ Hằng - An Duy mashup hit khủng Đừng ai nhắc về anh ấy - Em ngày xưa khác rồi

Tiếp tục với mashup khiến các HLV còn lại đứng ngồi không yên, team Thu Phương gây chú ý với sự kết hợp của bộ đôi Mỹ Hằng - An Duy với hai ca khúc Đừng ai nhắc về anh ấyEm ngày xưa khác rồi – 2 hit được giới trẻ đặc biệt quan tâm trong thời gian qua.

Mashup Đừng ai nhắc về anh ấy - Em ngày xưa khác rồi đã được hơn 1 triệu lượt xem

Một An Duy sở hữu chất giọng ấm và lối hát vô cùng cảm xúc đi vào lòng người, một bên là cô nàng Mỹ Hằng với quãng giọng đầy nội tâm khiến 4 HLV phải tranh nhau kịch liệt khi thể hiện hoàn hảo ca khúc Cánh hoa tàn ở vòng Giấu mặt.

the voice 3 ban mashup cua team hlv thu phuong lot trending tren youtube
Bản mashup này lọt top 20 của Youtube

Sự kết hợp hoàn hảo dưới sự dẫn dắt của HLV Thu Phương, cả hai đã có màn trình diễn mãn nhất trên sân khấu vòng Đối đầu tập 9. Phần thể hiện của An Duy và Mỹ Hằng nhanh chóng có được tình cảm của khán giả với và bản mashup ấn tượng Đừng ai nhắc về anh ấy - Em ngày xưa khác rồi được kì vọng sẽ tiếp tục chiếm trending trên Youtube.

the voice 3 ban mashup cua team hlv thu phuong lot trending tren youtube Tin tức sao Việt 19/7: Lộ diện các thí sinh Asia’s Next Top Model 2018, bản sao Noo Phước Thịnh thi Nam vương

Tin tức sao Việt 19/7: Các chiến binh Asia’s Next Top Model 2018 đã lộ diện, đại diện Việt Nam khiến nhiều người bất ngờ; ...

the voice 3 ban mashup cua team hlv thu phuong lot trending tren youtube Bị 'gắn mác' PR tên tuổi vì tham gia show ghép đôi mà không chọn ai, Hồ Bích Trâm phản pháo

Hồ Bích Trâm tham gia chương trình "Một nửa hoàn mỹ" nhưng không chọn ghép đôi với bất cứ ai. Lập tức cô dính nghi ...

the voice 3 ban mashup cua team hlv thu phuong lot trending tren youtube Những lần sao Việt 'hồn bay phách tán' vì fan cuồng

Khán giả và nghệ sĩ luôn là hai thành phần cộng hưởng cho nhau không thể tách rời. Tuy nhiên, không ít sao Việt đã ...

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.