'7 sắc cầu vồng' tỏa sáng tại The Voice 2018 là ai?

Gia Nghi , Ngọc Ánh,Thái Bình, Minh Ngọc,Thu Ngân, Hiền Trinh, Alex Dương là 7 gương mặt xuất sắc vượt qua hàng nghìn thí sinh tham gia The Voice 2018 sở hữu tấm vé bước vào vòng bán kết. Ai trong 7 nam thanh nữ tú ấy sẽ tỏa sáng trong năm nay?
7 sac cau vong toa sang tai the voice 2018 la ai

Triệu Thiên Bình: Từ anh chàng chạy Grabbike đến ca sĩ The Voice

Tối 19/8, vòng liveshow 2 The Voice - Giọng Hát Việt 2018 đã lên sóng truyền hình VTV3.Sau nhiều vòng thi căng thẳng từ hàng ngàn thí sinh đăng kí tham gia, những cái tên top 10 sau vòng Liveshow 1 cùng nhau bước tiếp trong chặng cuối chinh phục ngôi vị quán quân The Voice 2018.

Khép lại vòng thi đầy cảm xúc top 10 phải nói lời chia tay với Chánh Tín, Thành Nghiệp và Thanh Thảo. Còn lại Gia Nghi sở hữu lượng bình chọn cao nhất với 20.52%, tiếp đến lần lượt là Ngọc Ánh với 15.21%, Thái Bình với 11.03%, Minh Ngọc với 10.95%, Thu Ngân với 10.68%, Hiền Trinh với 10.19%, Alex Dương với 9.74%. 7 thí sinh cuối cho chặng bán kết là 7 gam màu ấn tượng cho “bức tranh” Giọng hát Việt 2018.

Trần Gia Nghi

Bước ra sân khấu vòng liveshow 2 với những bước đi và biểu cảm khuôn mặt đầy thần thái, Gia Nghi mang lên sân khấu ca khúc Chiếc lá vô tình phối lại theo phong cách funky khiến các vị HLV thích thú và nhận được nhiều đánh giá cao từ các HLV. Sở hữu chất giọng khàn đặc biệt và cách hát hiện đại rất riêng, Gia Nghi đã giúp ca khúc mang một sắc mới chinh phục hoàn toàn 4 HLV và khán giả. Điều đặc biệt của Gia Nghi chính là sự chân thật trong cảm xúc khi cất giọng hát.

7 sac cau vong toa sang tai the voice 2018 la ai

Không ngừng biến hóa qua các vòng thi với giọng hát khỏe khoắn, mang sức trẻ trong màn biểu diễn, Gia Nghi đã hoàn thành xuất sắc phần biểu diễn của mình. Cô gái trẻ ghi dấu ấn trên sân khấu Giọng hát Việt bằng giọng hát mang âm sắc đặc biệt, cách xử lý hiện đại, hát như kể, diễn như không diễn.

Là thí sinh nhỏ tuổi nhất của team Noo Phước Thịnh, bằng đam mê ca hát và những trải nghiệm tự tích lũy, Gia Nghi đã từng bước khẳng định mình và tiến gần hơn đến chặng cuối của The Voice 2018 với những lần đạt được số điểm cao nhất từ các HLV và bình chọn của khán giả.

Minh Ngọc

Minh Ngọc lựa chọn cho ca khúc nổi tiếng của ca sĩ Mỹ Tâm - Cô ấy là ai để thể hiện trong vòng Trình diễn. Là thí sinh sở hữu chất giọng nội lực khiến nút chặn trong vòng Giấu mặt phải sáng lên, Minh Ngọc đã truyền tải được sự đau đớn của nhân vật trong ca khúc và mang đến nhiều cảm xúc lắng đọng cho người nghe.

7 sac cau vong toa sang tai the voice 2018 la ai
Minh Ngọc thể hiện ca khúc "Cô ấy là ai" trong vòng liveshow 2

Có nền tảng thanh nhạc chắc chắn của một giáo viên nhạc, mỗi lần bước lên sân khấu, Minh Ngọc luôn đủ bản lĩnh khiến HLV của mình yên tâm và khán giả không bị “hẫng” khi lắng nghe. Được đánh giá là thí sinh nặng kí nhất cho ngôi vị quán quân năm nay, liệu rằng với phong độ hiện tại và đam mê ca hát, Minh Ngọc có đưa dự đoán của số đông khán giả thành hiện thực?

Thái Bình

Là thí sinh mở màn đêm thi Liveshow 2, Đặng Thị Thái Bình thể hiện ca khúc Tìm - bản hit đình đám của Min. Sở hữu chất giọng nội lực, truyền cảm nên Thái Bình đã thổi vào ca khúc này một màu sắc mới lạ, những câu phiêu khiến người nghe hoàn toàn nổi da gà.

7 sac cau vong toa sang tai the voice 2018 la ai
Thái Bình trên sân khấu vòng Liveshow 2

Đặc biệt, lần đầu tiên học trò Tóc Tiên còn phát huy khả năng vũ đạo đẹp mắt, đốt nóng toàn bộ sân khấu. Từng ghi dấu ấn từ vòng Giấu mặt với ca khúc Chắc anh đang cùng bản lĩnh sân khấu tự tin nổi trội của cô nàng 18 tuổi, Thái Bình chứng tỏ được “nhỏ nhưng có võ” qua mỗi vòng thi.

Đặc biệt việc hai lần “vượt mặt” thí sinh được tuyển thẳng Vũ Phụng Tiên càng cho khán giả thấy chuyên môn âm nhạc và dấu ấn mà Thái Bình đã chinh phục được khán giả. Với lượt bình chọn đứng thứ 3, Thái Bình hoàn toàn có thể tự tin ghi tên mình vào chặng cuối The Voice 2018.

Ngọc Ánh

Lựa chọn một ca khúc mới toanh của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh mang tên Bồ công anh trong gió, Ngọc Ánh hóa thân thành cô gái dân tộc miền Tây Bắc xinh đẹp mang đến một không gian âm nhạc rộn ràng, tươi vui kết hợp khoe giọng hát cao vút, ngọt ngào.

7 sac cau vong toa sang tai the voice 2018 la ai

Ngọc Ánh từng nhận được cả 4 lựa chọn từ các HLV sau khi trình diễn thành công bài hát Nâng được thì buông được tại vòng Giấu mặt và nhanh chóng phần thi lọt trending với hàng triệu lượt xem. Trỉa qua các vòng thi, cô đã lột xác hoàn toàn từ một thí sinh với định hình già dặn, từng trải sang nét vẽ của sự trong sáng, nhẹ nhàng và gần như chiếm trọn trái tim của khán giả.

Thu Ngân

Khi thể hiện ca khúc Gái Nghệ, khán giả không còn khoe những câu hát nội lực của Thu Ngân mà thay vào đó là những câu hò ngọt lịm, dịu dàng và nữ tính. Khán giả ấn tượng với cách nhấn nhá tinh tế đầy chiều sâu ở câu hò đầu bài hát cho đến cách đặt tâm tư vào từng từ ngữ, câu ca. Thu Ngân đã có cơ hội phô diễn cả độ dày trong giọng hát cho đến những đoạn được xử lý bằng giọng giả thanh, luyến láy đầy kỹ thuật.

7 sac cau vong toa sang tai the voice 2018 la ai
Thu Ngân trên sân khấu liveshow 2

Từ vòng Giấu mặt, cô gái đến từ Nghệ An đã chinh phục tất cả HLV khi mang về cho mình 4 nút chọn. Thể hiện ca khúc Comeback Home của Vũ Cát Tường bằng chất giọng vang, sáng, đầy nội lực, giọng hát của Thu Ngân đã khiến các HLV tranh giành nảy lửa, ai cũng muốn có thí sinh vô cùng tiềm năng này về đội của mình.

Qua mỗi vòng thi, Thu Ngân đã minh chứng mình là một đối thủ vô cùng đáng gờm của The Voice năm nay. Bằng những bước tiến vô cùng vững chắc từ vòng Giấu mặt đến Liveshow 1, "gà chiến" đội Thu Phương đã minh chứng rằng mình là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị quán quân The Voice 2018.

Hiền Trinh

Thí sinh cuối cùng của team Tóc Tiên là Lưu Hiền Trinh. Vòng liveshow 2, Hiền Trinh thể hiện ca khúc Son. Lưu Hiền Trinh ngày càng chứng tỏ sự lựa chọn và định hướng khi về đội Tóc Tiên là đúng đắn khi cô nàng đang là chiến binh hiếm hoi cân bằng được cả giọng hát lẫn vũ đạo, cũng như yếu tố giải trí, độ “chất” trong mỗi tiết mục.

7 sac cau vong toa sang tai the voice 2018 la ai

Là gương mặt quen thuộc ở nhiều sân khấu, trưởng nhóm S-Girls đình đám và từng giành một số giải thưởng trước đây nhưng Hiền Trinh vẫn quyết tâm chinh phục đường đua Giọng hát Việt. Sự tự tin của một ca sĩ từng “chinh chiến” trên các đấu trường âm nhạc và kĩ năng chuyên môn vững chắc, Lưu Hiền Trinh đang sở hữu nhiều tiềm năng cho chặng cuối The Voice 2018.

Quốc Anh

Quốc Anh thể hiện ca khúc Người ta có thương mình đâu - hit mới của ca sĩ Trúc Nhân trong vòng Liveshow. Là thí sinh duy nhất của team HLV Lam Trường, anh không tránh khỏi áp lực từ chính HLV của mình. Tuy nhiên, Quốc Anh đã cho thấy sự trưởng thành khi truyền tải cảm xúc vô cùng chân thật qua giọng hát trầm ấm và xử lý tinh tế.

7 sac cau vong toa sang tai the voice 2018 la ai

Từng là cựu thí sinh của X Factor - Nhân tố bí ẩn, Quốc Anh đến với Giọng hát Việt để tìm lại giấc mơ âm nhạc sau thời gian bỏ dở vì bế tắc trong chính đam mê của mình. Sở hữu ngoại hình điển trai cùng chất giọng trầm ấm áp, cảm xúc và phong cách rất riêng, vượt qua nhiều “hiểu nhầm” không đáng có tại Giọng hát Việt, Quốc Anh đang từng bước minh chứng cho khán giả thấy được khả năng thực sự của mình khi là thí sinh nam duy nhất góp mặt trong đêm thi bán kết The Voice 2018.

7 sac cau vong toa sang tai the voice 2018 la ai Tin tức sao Việt 20/8: Nhã Phương - Trường Giang sắp kết hôn, nội dung tập 57 'Diên Hi công lược'

Tin tức sao Việt 20/8: Đại diện phía quản lí của diễn viên Nhã Phương đã chính thức xác nhận thông tin về đám cưới cùng ...

7 sac cau vong toa sang tai the voice 2018 la ai Nhận lượt vote áp đảo từ khán giả The Voice 2018, Quốc Anh vẫn phải 'dè chừng' thí sinh này

"Có nằm mơ thì mình cũng không dám nghĩ là sẽ được khán giả yêu thương với lượt vote áp đảo những đối thủ nặng ...

7 sac cau vong toa sang tai the voice 2018 la ai Thái Bình: Cô nàng 18 tuổi hai lần khiến Tóc Tiên bật khóc tại The Voice 2018

Lần đầu tiên trên sân khấu The Voice 2018, Tóc Tiên đã phải rơi lệ trước phần thể hiện của “chiến binh” đội mình. Không ...

7 sac cau vong toa sang tai the voice 2018 la ai Nhìn lại hành trình của cặp đôi Đức Tâm - Hoàng Dương tại The Voice 2018

Hai thành viên của đội Noo Phước Thịnh tại The Voice 2018 - Hà Đức Tâm và Hoàng Dương đã vượt qua nhiều thí sinh ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.