Lạng lách, chặn đầu xe khách, nam thanh niên bị phạt hơn 6 triệu đồng

Nam thanh niên chạy xe máy lạng lách, chặn đầu xe khách đã bị xử phạt hành chính về hành vi “Lạng lách, đánh võng” và “Không đội mũ bảo hiểm”. 
xu phat nam thanh nien lang lach chan dau xe khach
Nam thanh niên lạng lách, chặn đầu xe. Ảnh cắt từ clip.

Ngày 4/4, lãnh đạo phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết, đơn vị vừa ra quyết định xử phạt số tiền 6.150.000 đồng đối với nam thanh niên Nguyễn Văn Vương (20 tuổi, trú tại xã Hòa Khánh, TP Buôn Ma Thuột) về hành vi “Lạng lách, đánh võng” và “Không đội mũ bảo hiểm”.

Theo vị lãnh đạo, tại cơ quan chức năng, Vương cho biết, vào khoảng 16h chiều 14/3, trong lúc điều khiển xe máy mang BKS 47B1-235.61 chở theo bạn gái lưu thông từ ngã 3 Duy Hòa về Trung tâm TP Buôn Ma Thuột thì bị xe khách đi phía sau bóp còi giật mình.

Tức giận, lại có chút men rượu trong người nên Vương đã phóng lên trước, lạng lách, đánh võng trước đầu xe khách này và thách thức.

Sau khi được cơ quan chức năng mời lên làm việc, nam thanh niên tỏ vẻ ăn năn hối lỗi, thừa nhận hành vi của mình là vi phạm pháp luật và đã hứa sẽ không tái phạm.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện một đoạn clip ghi lại hình ảnh một nam thanh niên điều khiển xe máy mang BKS: 47B1-235.xx chạy lấn ra làn đường ô tô, không đội mũ bảo hiểm chở theo một cô gái lạng lách trước đầu xe khách.

Theo tài xế N. (người điều khiển xe khách bị nam thanh niên chặn), sự việc xảy ra vào khoảng 16h chiều 14/3. Khi xe khách đang lưu thông trên đường Hồ Chí Minh đoạn qua ngã ba Duy Hòa (TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk) thì gặp nam thanh niên này cố tình chặn đầu xe.

Mặc dù tài xế liên tục bấm còi nhưng nam thanh niên này không những không tránh mà còn dừng xe lại chửi bới, đòi đánh tài xế.

Sau đó, tài xế xe khách cho xe tấp vào lề để nam thanh niên kia điều khiển xe máy đi trước, nhưng người này lại tiếp tục dừng xe để cản trở.

Theo tài xế N., sau khi bị chặn khoảng 3km, xe khách đi vào đường tránh phía Tây Buôn Ma Thuột mới thoát được sự "phá đám" nam thanh niên.

xu phat nam thanh nien lang lach chan dau xe khach Triệu tập nam thanh niên đầu trần đi xe máy lạng lách, chặn đầu xe khách

Nam thanh niên đầu trần, điều khiển xe máy chạy lạng lách, chặn đầu xe khách đã bị cơ quan chức năng triệu tập lên ...

chọn
Lãnh đạo Fecon: Luật mới không ảnh hưởng đến mảng BĐS của công ty, cam kết trả cổ tức 2022 vào quý IV năm nay
Giai đoạn đến 2029, Fecon cho biết đang nghiên cứu phát triển và triển khai đầu tư khoảng 11 dự án bất động sản với tổng giá trị gần 2 tỷ USD. Với các luật mới vừa được thông qua, ban lãnh đạo đánh giá không ảnh hưởng quá nhiều đến Fecon, các dự án của doanh nghiệp hiện khá là thuận lợi so với sự thay đổi của các luật.