Lãnh án tử vì vô cớ đâm chết tài xế xe cứu hộ

Thấy anh trai đụng vào xe cứu hộ bên đường, Nguyên bực tức đến đập phá rồi dùng mảnh kính đoạt mạng tài xế.
vo co dam che t ta i xe xe cu u ho
Các bị cáo tại tòa.

Ngày 10/1, TAND TP HCM tuyên phạt Huỳnh Thái Nguyên (22 tuổi) mức án tử hình về tội Giết người. Liên quan đến vụ án, Huỳnh Thái Bảo (24 tuổi, anh trai Nguyên) nhận 2 năm tù về tội Gây rối trật tự công cộng.

Theo hồ sơ vụ án, khuya ngày 4/2/2016, sau khi đi nhậu về, Huỳnh Thái Nguyên chở bạn, còn Huỳnh Thái Bảo đi xe máy một mình, cùng về tiệm internet trên đường Nguyễn Kiệm (phường 3, quận Gò Vấp, TP HCM).

Khi đến trước nhà số 371/3 Nguyễn Kiệm, xe của Bảo tông vào xe cứu hộ đang đậu bên đường. Không biết lỗi, Nguyên còn xuống xe dùng nón bảo hiểm đập vào xe cứu hộ. Thấy Nguyên đập xe, ông Trần Khắc Công (tài xế xe cứu hộ) đã cự cãi với Bảo và Nguyên.

Bị ông Công đòi giữ xe, Nguyên chạy đến một xe hàng rong gần đó đập vỡ tủ kính, lấy mảnh kính nhọn đâm vào ngực ông Công khiến ông gục tại chỗ.

Bảo cũng xông vào định đánh ông Công nhưng được người dân can ngăn. Công an địa phương đã đến hiện trường bắt giữ 2 anh em Nguyên, Bảo. Ông Công được người dân đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong trước khi nhập viện.

Tại phiên tòa hôm Nguyên thừa nhận toàn bộ hành vi của mình và cho rằng lúc đó mình say quá không kiểm soát được bản thân. Nhận thấy hành vi của bị cáo là côn đồ thực hiện hành vi đến cùng, coi thường pháp luật vì vậy HĐXX quyết định loại bị cáo ra khỏi xã hội.

chọn
[Photostory] Vị trí khu đô thị 72.000 tỷ đồng đang tìm chủ tại Biên Hòa
Khu đô thị Hiệp Hòa có vị trí thuộc phường Hiệp Hòa, TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai, quy mô quy hoạch khoảng 293 ha, với tổng mức đầu tư hơn 72.000 tỷ đồng.