TP HCM: 'Ma men' tông trọng thương bé gái 3 tuổi

Sau khi bị ma men phóng nhanh tông trúng, bé gái hơn 3 tuổi bị thương được người dân đưa đi cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.
tp hcm be gai hon 3 tuoi bi thuong khi bi ma men tong
Hiện trường vụ tai nạn làm bé gái hơn 3 tuổi bị thương. Ảnh: N.Y

Theo thông tin ban đầu, khoảng 22h ngày 14/9 anh Nguyễn Thành Thiện (ngụ bình chánh) điều khiển xe máy lưu thông trên đường Đồng Đen hướng từ đường Âu Cơ về Trường Chinh trong tình trạng say xỉn.

Khi đến giao lộ Bàu Cát - Đồng Đen (P.11, Q.Tân Bình) thì bất ngờ đâm vào đuôi xe máy do một thanh niên khoảng 30 tuổi điều khiển chở theo con gái T.L.H.O (hơn 3 tuổi) đang chạy cùng chiều. Cú va chạm khiến cả 3 người ngã nhào xuống đường, bé gái bị thương được người dân đưa đi cấp cứu ngay sau đó. Người thanh niên tên Thiện bị xay xát nhiều chổ trên cơ thể.

tp hcm be gai hon 3 tuoi bi thuong khi bi ma men tong
Chiếc xe máy của ma men bị hi hỏng nặng, vỡ nát toàn bộ. Ảnh: N.Y

Tại hiện trường, 2 xe máy cách nhau gần 50m, xe máy do anh Thiện điều khiển bị hư hỏng hoàn toàn, trục bánh xe trước văng ra đường.

Theo một số người chứng kiến vụ việc, người tên Thiện điều khiển xe với tốc độ cao, có dấu hiệu say xỉn. Khi đâm vào đuôi xe máy của người kia thì được nhiều người dân phát hiện, giữ người này lại rồi báo cho công an khi trong người nồng nặc mùi bia, rượu.

Nhận được tin báo, CSGT Q.Tân Bình cùng lực lượng bảo vệ dân phố có mặt tại hiện trường điều tiết giao thông, điều tra nguyên nhân vụ việc.

Đến hơn 23h cùng ngày, hiện trường vẫn đang được cơ quan chức năng giải quyết.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.