Lên đường ray chụp ảnh \"tự sướng\", nữ sinh lớp 10 bị tàu tông tử vong

  4 nữ sinh rủ nhau lên đường ray tàu để chụp ảnh, đúng lúc đoàn tàu hỏa lao đến tông 1 nữ sinh rơi xuống sông rồi tử vong.

Vụ tai nạn hy hữu trên xảy ra vào trưa 6/4 trên đường sắt Bắc - Nam đoạn qua địa phận xóm Phúc Nguyên (xã Diễn Phúc, huyện Diễn Châu, Nghệ An).

Theo một nhân chứng tại hiện trường cho biết, trưa 6/4, em Nguyễn Thị Nhung (16 tuổi, trú xã Khánh Thành, huyện Yên Thành, Nghệ An) cùng một nhóm bạn gồm 4 người leo lên cầu Đò Đao (xóm Phúc Nguyên) để chụp ảnh.

len duong ray chup anh tu suong nu sinh lop 10 bi tau tong tu vong
Hiện trường vụ tai nạn

Lúc đang chụp ảnh thì nghe tiếng còi tàu hoả lao đến. Quá hoảng loạn, cả nhóm nữ sinh vội bỏ chạy dọc theo đường ray để ra ngoài đường. Tuy nhiên, nữ sinh Nhung chạy không kịp và vấp vào đường ray cầu nên đã bị tàu tông trúng, hất văng xuống sông.

Phát hiện sự việc, một số người dân địa phương gần đó đã nhanh chóng dùng thuyền chèo ra sông ứng cứu nhưng em Nhung đã tử vong.

Sau sự việc xảy ra, đoàn tàu đã dừng khẩn cấp để xử lý vụ việc. Cả 3 em cùng đi tâm lý hoảng sợ. Được biết, cả 4 nữ sinh trên đều trú xã Khánh Thành. Hoàn cảnh gia đình Nhung rất khó khăn, bố mất sớm nên 4 mẹ con sống với nhau.

Hiện chính quyền địa phương đã đến chia buồn với gia đình nạn nhân.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Vĩnh Phúc thời kỳ 2021 - 2030
Vĩnh Phúc là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương đến năm 2050. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.