Tàu hỏa hất tung ô tô 7 chỗ chở theo một bé trai 5 tuổi

Một tàu hỏa đi từ hướng Bắc - Nam đã húc văng ô tô 7 chỗ một đoạn xa khoảng 10m, khiến một phụ nữ tử vong tại chỗ, 4 người con lại hoảng loạn kêu cứu.
tau hoa hat tung o to 7 cho cho theo mot be trai 5 tuoi Tàu trật bánh gần Barcelona, hành khách mắc kẹt trong những toa tàu đổ
tau hoa hat tung o to 7 cho cho theo mot be trai 5 tuoi Tàu hỏa trật bánh, gần 100 người thương vong

Tối 18/12, nam tài xế điều khiển ô tô 7 chỗ chở theo bốn người trong đó có bé trai (5 tuổi) đi từ chợ Tu Bông huyện Vạn Ninh - Khánh Hòa hướng ra Quốc lộ 1A.

tau hoa hat tung o to 7 cho cho theo mot be trai 5 tuoi
Hiện trường vụ tai nạn. (Ảnh: Khải An).

Khi đến giao cắt đường sắt tại khu vực này, chiếc xe bất ngờ bị tàu SQN1, hướng Bắc - Nam tông trúng.

Cú tông mạnh khiến ô tô văng ra xa hơn chục mét, móp méo, hư hỏng làm một phụ nữ tử vong tại chỗ. Những người kẹt trong xe hoảng loạn kêu cứu.

Người dân rọi đèn, đập cửa giải cứu đưa ra ngoài trong tình trạng hoảng loạn, chấn thương nặng.

Ông Huỳnh Ngọc Tài, người dân địa phương cho biết, lúc đó khoảng 18h, khi đứng đứng trước sân thì ông bỗng nghe tiếng động lớn. "Giật mình nhìn lại thì thấy vụ tai nạn nên hô hoán bà con chạy đến hỗ trợ. Nhiều người cửa cứu người bị nạn nhưng một phụ nữ đã tử vong", ông Tài cho biết.

Lực lượng chức năng có năng có mặt tại hiện trường để tiến hành làm rõ vụ tai nạn. Hiện tại, tàu SQN1 hỏng đầu máy đã được kéo đến ga gần nhất để giải phóng đường sắt, đảm bảo hành trình cho các tàu khác.

tau hoa hat tung o to 7 cho cho theo mot be trai 5 tuoi Va chạm với tàu hỏa, xe ô tô bị kéo khoảng 20 m khiến hai người mắc kẹt trong cabin

Vụ va chạm giữa tàu hỏa chở hàng và xe ô tô tải ở gần Đại học Thành Tây (Hà Đông, Hà Nội) khiến hai ...

tau hoa hat tung o to 7 cho cho theo mot be trai 5 tuoi Hà Nội: Tàu hỏa va xe máy đi ngang đường dân sinh

Sáng nay (25/9) trên đường Lê Duẩn - TP Hà Nội đã xảy ra vụ va chạm giữa tàu hỏa và xe máy.

tau hoa hat tung o to 7 cho cho theo mot be trai 5 tuoi Hưng Yên: Người đàn ông dứt lìa cơ thể, tử vong sau khi bị tàu hỏa đâm trúng

Tàu hỏa chở hàng khi đang lưu thông thì bất ngờ đâm trúng một người đàn ông, sự việc khiến một phần cơ thể của ...


Diễn đàn Đầu tư Việt Nam 2025 (Vietnam Investment Forum 2025) với chủ đề “Khai thông & Bứt phá” do trang TTĐT tổng hợp VietnamBiz, Việt Nam Mới tổ chức sẽ diễn ra vào ngày 8/11/2024 tại GEM CENTER, TP HCM.

Sự kiện quy tụ giới chuyên gia cao cấp trong lĩnh vực đầu tư, tài chính là các nhà làm chính sách, CEO, CFO, CIO các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bất động sản, các hãng xếp hạng, công ty cung cấp dữ liệu và hàng trăm nhà đầu tư có kinh nghiệm lâu năm trên thị trường chứng khoán và bất động sản.

Diễn đàn hứa hẹn mang lại không gian để các chuyên gia bàn luận về các xu hướng đầu tư mới, các góc nhìn chiến lược, mở ra nhiều ý tưởng đầu tư phù hợp cho giai đoạn mới. Đồng thời tạo cơ hội gặp gỡ, kết nối giữa nhà đầu tư và các đối tác tiềm năng trên thị trường.

Thông tin chi tiết chương trình: https://event.vietnambiz.vn/.

chọn
Nhiều doanh nghiệp bất động sản về đích sau 9 tháng
Nhiều doanh nghiệp bất động sản niêm yết như Vạn Phát Hưng, Nam Hà Nội, Long Hậu... đã công bố vượt kế hoạch lợi nhuận năm 2024 sau 3 quý đầu năm.