Lén lút treo biển quảng cáo, bị phạt 3,3 triệu đồng

Vì lén lút treo biển quảng cáo nên 2 thanh niên đã bị lực lượng chức năng xử phạt 3,3 triệu đồng và bị thu giữ toàn bộ tang vật. 

Chiều 14/3, Công an phường 2, TP Sa Đéc (tỉnh Đồng Tháp) cho biết, đơn vị này vừa ra quyết định xử phạt hành chính số tiền 3,3 triệu đồng với Nguyễn Hồng Sơn (SN 1996) Nguyễn Sơn Tuấn (SN 1990, cả 2 cùng ngụ tại huyện Đông Anh, TP Hà Nội) vì hành vi “treo sản phẩm quảng cáo trên cây xanh nơi công cộng không đúng quy định”.

Trước đó, vào tối 13/3, Sơn và Tuấn chạy xe trên đường Nguyễn Sinh Sắc, khóm Hòa Khánh, phường 2, TP Sa Đéc và dừng lại ở những nơi có cây xanh để dán biển quảng cáo.

Trên đường tuần tra, lực lượng Công an phường 2, TP Sa Đéc phát hiện sự việc nên yêu cầu 2 thanh niên dừng lại để kiểm tra. Qua kiểm tra, Sơn và Tuấn không xuất trình được giấy tờ tùy thân và các giấy tờ có liên quan nên lực lượng chức năng đã mời 2 thanh niên này về trụ sở làm việc.

Tại trụ sở công an, Tuấn và Sơn thừa nhận việc dán quảng cáo là lén lút khi chưa xin phép các ban ngành chức năng.

Cơ quan công an cũng đã tiến hành thu giữ tang vật là một xe mô tô, 31 tấm biển quảng cáo và một số đồ vật khác có liên quan khác.

dong thap bi xu phat 33 trieu dong vi len lut treo bien quang cao len cay xanh Xông vào nhà tình địch đánh ghen, 3 chị em bị xử phạt hành chính

Sau khi xông vào nhà tình địch đánh ghen, 3 chị em bị xử phạt hành chính và công khai xin lỗi nạn nhân.

chọn
Lãnh đạo Everland chia sẻ về dự án HH5 Bắc An Khánh vừa M&A ở khu tây Hà Nội
Tại ĐHĐCĐ thường niên 2024, Chủ tịch Everland Lê Đình Vinh cho biết, hiện nay tình hình thị trường bất động sản phía tây Hà Nội đang ấm dần, do tập đoàn đang phối hợp với chủ khu đô thị Bắc An Khánh để hoàn thiện các thủ tục về đầu tư, xây dựng ô đất HH5 để có thể triển khai xây dựng từng phần ngay trong 2024.