LG G8 bị lộ thiết kế với màn hình tai thỏ, camera kép cùng một thay đổi bất ngờ dành cho fan hâm mộ

Các hình ảnh đầu tiên về chiếc flagship LG G8 tiếp theo của LG đã bị rò rỉ gần đây từ một tài khoản có tên @OnLeaks đã cho biết thế hệ tiếp theo sẽ không có sự xuất hiện của dải loa ngoài cùng một thay đổi khá bất ngờ.
lg g8 bi lo thiet ke voi man hinh tai tho camera kep cung mot thay doi bat ngo danh cho fan ham mo
LG G8 khá giống người tiền nhiệm LG G7. (Ảnh @OnLeaks).

Gần đây, những fan hâm mộ LG không khỏi cảm thấy thất vọng khi những sản phẩm đầu bảng của hãng này chưa từng ở trong top những chiếc điện thoại thú vị nhất, mặc dù thật buồn cười khi LG ra mắt V30 tới ba lần, cùng một kiểu dáng thiết kế quá nhàm chán.

Mới đây, một loạt các bản render và video 360 độ từ hai tài khoản có tên @OnLeaks và 91mairs đã mang đến hi vọng cho người hâm mộ về chiếc LG G6 sắp tới. Và nếu bạn đã từng trên tay chiếc LG G7 thì chiếc điện thoại mới này của LG sẽ trông khá quen thuộc với màn hình tai thỏ, cảm biến vân tay mặt lưng và camera kép đặt ngang.

lg g8 bi lo thiet ke voi man hinh tai tho camera kep cung mot thay doi bat ngo danh cho fan ham mo
LG G8 có thiết kế khá nhàm chán. (Ảnh: @OnLeaks).

Tuy nhiên, nó sẽ có một thay đổi khá lớn, đó là sự cắt giảm dải loa ngoài. Theo LG, hãng sẽ trang bị cho sản phẩm của mình công nghệ mới, rung màn hình để tạo ra âm thanh thay thế. Kiểu dáng công nghiệp của LG có thể đã trở nên lặp đi lặp lại đến mức người dùng cảm thấy lỗi thời.

Đã rất lâu rồi người dùng không còn nhận thấy một LG giàu sức sáng tạo và ham muốn thử nghiệm những cái mới như trên V10 hay V20 nữa. Và mặc dù màn hình hay các cạnh bên đều có thiết kế giống G7 nhưng G8 cũng có một số thay đổi nhất định như: camera phía sau nằm ngang, phẳng hơn và giống dòng V hơn dòng G.

lg g8 bi lo thiet ke voi man hinh tai tho camera kep cung mot thay doi bat ngo danh cho fan ham mo
Trong khi đó tai thỏ vẫn xuất hiện trên sản phẩm mới của LG. (Ảnh: @OnLeaks).

Cụm camera trước cũng xuất hiện trong phần tai thỏ, với kích thước màn hình 6,1 inch, và cũng giống như G7, G8 sẽ được trang bị nút Trợ lí ảo Google chuyên dụng, cùng nút chỉnh âm lượng ở cạnh trái, trong khi đó nút nguồn và khay sim được bố trí ở bên phải.

lg g8 bi lo thiet ke voi man hinh tai tho camera kep cung mot thay doi bat ngo danh cho fan ham mo
Nút nguồn và khay sim được bố trí ở bên phải. (Ảnh: @OnLeaks).

Tính năng gây tò mò nhất cho đến nay là công nghệ “âm thanh trên màn hình”, một trong những nguồn tin của @OnLeaks xác nhận công nghệ này sẽ có mặt trên điện thoại và việc thiếu vắng tai nghe dường như sẽ được xác nhận.

Mặc dù một số người hâm mộ chắc chắn sẽ thất vọng vì chiếc điện thoại mới của họ không còn giắc cắm tai nghe nhưng vẫn tiếp tục duy trì tai thỏ. Công nghệ âm thanh trong màn hình đã có từ lâu, Google thậm chí đã mua lại một công ty khởi nghiệp để phát triển công nghệ này, tuy nhiên đây là lần đầu tiên một hãng sản xuất đưa công nghệ này vào sản phẩm đầu bảng của mình.

91mairs cũng không chắc chắn chiếc điện thoại này sẽ sử dụng chíp Snapdragon 845 hay 855 và việc hỗ trợ 5G với chiếc điên thoại LG G8 vẫn đang là một câu hỏi. Người hâm mộ sẽ phải chờ thông báo chính thức, dự kiến sẽ diễn ra tại MWC tới đây.

lg g8 bi lo thiet ke voi man hinh tai tho camera kep cung mot thay doi bat ngo danh cho fan ham mo Cửa hàng điện thoại chi trăm triệu mang tượng Steve Jobs về VN

Một cửa hàng di động tại TP HCM đã chi 110 triệu đồng để mua tượng sáp huyền thoại Apple về trưng bày trong cửa ...

lg g8 bi lo thiet ke voi man hinh tai tho camera kep cung mot thay doi bat ngo danh cho fan ham mo iPhone XS Max phát bức xạ cao hơn điện thoại Samsung, Xiaomi

Smartphone của Apple thuộc nhóm đầu trong số những smartphone cao cấp 2018 về chỉ số bức xạ tác động không tốt tới sức khỏe ...

lg g8 bi lo thiet ke voi man hinh tai tho camera kep cung mot thay doi bat ngo danh cho fan ham mo Đây là 4 số cuối điện thoại cực tốt khiến chủ nhân giàu sang vô đối

Khi bạn lựa chọn mua số điện thoại, bạn đều nghĩ sẽ phải chọn một số thật đẹp, dễ nhỡ nhưng đã bao giờ bạn ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.