Liên tiếp xảy ra cướp xe ôm Grabbike táo tợn

Một ngày trên địa bàn TP HCM đã xảy ra hai vụ cướp xe ôm Grabbike táo tợn, khiến nhiều người hoang mang.
tp hcm hai vu cuop xe om grabbike tao ton trong mot ngay Dùng dao nhọn đe dọa, cướp tài sản của lái xe Grabbike
tp hcm hai vu cuop xe om grabbike tao ton trong mot ngay Hai người nước ngoài chích điện, cướp xe của tài xế Grabbike

Ngày 10/5, Công an quận Bình Tân cho biết đang điều tra, truy bắt thanh niên có liên quan đến vụ cướp xe máy của tài xế "xe ôm" Grabbike vừa xảy ra trên địa bàn.

Theo đó, sáng 9/5 người dân bên cạnh nghĩa trang Bình Hưng Hòa (quận Bình Tân) phát hiện một người đàn ông ôm vết thương ở bụng kêu cứu nên gọi điện báo công an rồi nhanh chóng đưa nạn nhân đi cấp cứu

Qua kiểm tra, nạn nhân là ông T.V.L. (ngụ quận 12) là tài xế xe ôm Grabbike.

Theo lời khai ông L., sáng 9/5, có một nam thanh niên chưa rõ lai lịch yêu cầu chở đi. Khi đến nơi vắng vẻ ở nghĩa trang Bình Hưng Hòa, người khách lộ diện là kẻ cướp, đã dùng dao đâm vào người ông rồi nhanh chóng cướp chiếc xe AirBlade mang BKS 59G1-484.00 tẩu thoát.

Cũng trong sáng 9/5, một thanh niên dùng ứng dụng Grabbike để đặt xe của anh Lê Thành D. (34 tuổi, ngụ quận 12) yêu cầu anh D. chở đi. Khi đến khu vực vắng vẻ nằm trên đường Lũy Bán Bích (phường Hiệp Thành, quận Tân Phú) thì bất ngờ người này rút dao xếp trong người ra tấn công, đâm vào hông của anh D. gây thương tích.

Khi thanh niên này chưa kịp cướp xe tẩu thoát thì người dân xung quanh đã bao vây, bắt giữ, giao cho công an.

Ngoài con dao xếp dùng làm hung khí gây án, công an thu giữ trong người của thanh niên này một dao rọc giấy và hai ĐTDĐ.

Tại cơ quan công an, thanh niên này khai nhận là Nguyễn Hoàng Nam (21 tuổi, quê Đồng Tháp). Tại đây, Nam khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Hiện hai vụ cướp xe ôm Grabbike trên vẫn đang được công an điều tra, làm rõ.

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch cầu đường sắt vượt sông Ninh Cơ ở Trực Ninh, Nam Định
Một cầu đường sắt dự kiến được xây dựng vượt sông Ninh Cơ thuộc địa bàn các xã Trực Mỹ, Trực Đại, huyện Trực Ninh, Nam Định.