Link xem trực tiếp Wolves vs Man City, vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018-2019

Link xem trực tiếp Wolves vs Man City, vòng 3 Ngoại hạng Anh 2018-2019, xem trực tiếp Wolves vs Man City ở đâu, trên kênh nào?

Man City hành quân đến "hang sói" để làm khách của Wolverhampton ở vòng 3 Premier League. Trước khi trận đấu này diễn ra, Man City đang có phong độ cực cao. Đoàn quân của Pep thắng 3 trận gần nhất, trước những đối thủ không hề dễ chịu như Chelsea, Arsenal và Huddersfield Town.

Trong khi đó, Wolves đang thể hiện đúng bộ mặt của tân binh, khi chỉ có 1 trận hòa 4 bàn thắng được ghi với Everton, đồng thời là trận thua 0-2 trước Leicester City.

Bước vào trận đấu, dù được đánh giá thấp hơn, nhưng Wolves đã chơi vô cùng chủ động. Hàng phòng ngự dày đặc, bố trí 5 hậu vệ cùng 3 tiền vệ phía trên đã ngăn cản phần lớn những pha lên bóng của đội khách, buộc The Citizens phải chuyển hướng sang 2 biên.

Khi vẫn đang bế tắc trong việc tìm đường đến khung thành của Rui Patricio, Man City đã bị nhận bàn thua sau bàn thắng bằng tay của Willy Boly ở phút 56. Những nỗ lực sau đó chỉ giúp đội chủ sân Etihad có được bàn gỡ hòa của tân binh Laporte ở phút 69.

Kết quả này khiến cho đoàn quân của Pep Guardiola tạm có 7 điểm sau 3 trận đấu. Còn với Wolves, dù chưa có được chiến thắng, nhưng việc cầm chân được nhà ĐKVĐ cũng là 1 thành công.

link xem truc tiep wolves vs man city vong 3 ngoai hang anh 2018 2019 Nhận định Wolves vs Man City, vòng 3 Ngoại hạng Anh: Bầy sói lép vế

Nhận định kết quả, dự đoán tỉ số, ý kiến chuyên gia, soi kèo Wolves vs Man City (18h30, 25/8), vòng 3 Ngoại hạng Anh ...

link xem truc tiep wolves vs man city vong 3 ngoai hang anh 2018 2019 Man City vs Huddersfield (6-1): Uy lực của Nhà vua

Cập nhật thông tin đội hình, tường thuật trực tiếp diễn biến và tỷ số trận Man City vs Huddersfield (19h30, 19/8), vòng 2 Ngoại ...

link xem truc tiep wolves vs man city vong 3 ngoai hang anh 2018 2019 Chuyện cũ tại Arsenal: Đạo diễn mới - kịch bản cũ hay Emery là Wenger phiên bản 2.0?

Trận đấu ra mắt của Unai Emery tại sân chơi Premier League đã không có một kết thúc có hậu khi Arsenal của ông để ...

chọn
Vinaconex: Bán một phần Cát Bà Amatina nếu giá tốt, lãi thêm 275 tỷ từ dự án 93 Láng Hạ
Tại ĐHĐCĐ thường niên năm 2024, ban lãnh đạo Vinaconex đã cập nhật tiến độ, tình hình kinh doanh tại một số dự án bất động sản như Cát Bà Amatina, KCN Đông Anh và Green Diamond.