Loạt smartphone chip Snapdragon 625 pin 'khủng' hiện nay

Nhiều model tầm trung chạy chip Snapdragon 625 sở hữu viên pin dung lượng cao giúp người dùng "chia tay" với các loại pin sạc di động.

Xiaomi Mi Max 2

loat smartphone chip snapdragon 625 pin khung hien nay

Thuộc dòng "khủng long" về pin trong giới smartphone, Mi Max 2 được trang bị viên pin tới 5.300mAh. Dù phải mang màn hình tới 6,44 inch, viên pin của Mi Max 2 vẫn dư sức giữ cho máy hoạt động nhiều ngày liên tiếp chỉ với một lần sạc.

Theo kết quả kiểm tra pin của GSMArena, máy hoạt động hỗn hợp được hơn 126 tiếng, nếu sử dụng thông thường, thiết bị có thể trụ vững tới 3 - 4 ngày liên tục.

Lenovo P2

loat smartphone chip snapdragon 625 pin khung hien nay

P2 mang màn hình 5,5 inch và sở hữu dung lượng pin lớn tới 5.100mAh. Nhờ đó, máy có thể hoạt động tới 3 - 4 ngày liên tục với mức sử dụng trung bình. Nếu muốn sạc pin 2 ngày một lần, người dùng sẽ phải "cắm mặt" vào điện thoại gần như liên tục.

Với các tác vụ hàng ngày, máy đáp ứng khá tốt, mượt mà. So với các đối thủ mang chip 625, camera của máy được đánh giá khá cao, thêm lựa chọn quay video 4K chỉ thấy trên các model cao cấp hơn.

Xiaomi Redmi Note 4X

loat smartphone chip snapdragon 625 pin khung hien nay

Redmi Note 4X là một trong những model tầm trung có mức giá rẻ so với cấu hình và được biết đến khá nhiều tại Việt Nam. Thiết kế vỏ kim loại nguyên khối mặt lưng tạo độ đầm tay, chắc chắn, sản phẩm còn được trang bị viên pin tới 4.100mAh, giúp người dùng thoải mái sử dụng với tác dụng thông thường khoảng 2 ngày, sử dụng kèm giải trí trong tầm 1 - 1,5 ngày.

Nếu so cùng cấu hình và giá, trên thị trường hiện Note 4X khó tìm được đối thủ.

Motorola Moto Z Play

loat smartphone chip snapdragon 625 pin khung hien nay

Moto Z Play ấn tượng với vẻ ngoài mảnh mai nhưng ẩn chứa phía trong là viên pin 3.510mAh, mang đến khả năng hoạt động bền bỉ. Với mức sử dụng thông thường, người dùng có thể yên tâm kết nối trong khoảng 2 ngày cho mỗi lần sạc.

Giao diện của máy cũng được đánh giá cao nhờ giữ gần nguyên vẹn Android gốc, cũng nhờ đó máy khá mượt mà.

Huawei Nova Plus

loat smartphone chip snapdragon 625 pin khung hien nay

Huawei đang có kết quả kinh doanh khả quan thời gian gần đây, một phần nhờ các mẫu điện thoại tầm trung và flagship ghi dấu ấn được với người dùng. Mẫu Nova Plus có thể xem là smartphone dùng chip Snapdragon 625 đáng giá của hãng với thiết kế đẹp, viên pin 3.340mAh, camera selfie chất lượng tốt kèm nhiều hiệu ứng.

Xiaomi Mi A1

loat smartphone chip snapdragon 625 pin khung hien nay

Mi A1 là smartphone đầu tiên của Xiaomi thuộc dự án Android One, với nền tảng Android gần nguyên gốc, chỉ cài thêm vài ứng dụng từ Xiaomi. Nhờ đó, máy khá mượt khi hoạt động và hứa hẹn sớm nhận các bản cập nhật của Google.

Thiết bị sở hữu camera kép và viên pin 3.080mAh, cho thời gian sử dụng thoải mái, có thể hơn một ngày. Nếu người dùng thường xuyên giải trí trên thiết bị (chơi game, xem video, nghe nhạc), máy có thể hoạt động hết một ngày mà không cần lo lắng hay mang theo pin dự phòng.

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.