Lời khai rợn người của ông bố bạo hành con trai 10 tuổi gãy xương sườn, rạn xương sọ

Trần Hoài Nam, bố của bé trai 10 tuổi khai rằng, do cháu bé nghịch nên đã có những hành vi hành hung khiến cháu bị thương ở trên người.

Như chúng tôi đã đưa tin, cháu T.G.K. (10 tuổi, ở Hà Nội ) bị bố ruột và mẹ kế bạo hành đã trốn về nhà ông bà nội ở Hoàng Hoa Thám, Hà Nội vào ngày 5/12. Sau đó, ông nội và gia đình có hỏi chuyện thì được cháu bé kể lại, những vết thương trên người là do bố và mẹ kế đánh đập trong một thời gian dài.

loi ke ron nguoi cua ong bo hanh hung be trai 10 tuoi gay xuong suon ran xuong so
Hình ảnh bé trai 10 tuổi thời điểm nặng 40kg (Ảnh GĐCC).

Ngay sau đó, gia đình đã trình báo sự việc lên cơ quan công an, đồng thời liên lạc với mẹ đẻ để cùng đưa cháu đến bệnh viện thăm khám.

Ngày 7/12, Công an quận Cầu Giấy, Hà Nội đã quyết định tạm giữ hình sự đối với Trần Hoài Nam (34 tuổi, trú phường Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội) về hành vi hành hạ con trai 10 tuổi là bé Trần Gia K. trong thời gian dài.

Ngày 6/12, Công an phường Nghĩa Đô, Công an quận Cầu Giấy đã dẫn giải Trần Hoài Nam về khu nhà trọ ở trong ngõ đường Lạc Long Quân để thực nghiệm hiện trường.

Tại cơ quan điều tra, Trần Hoài Nam cho biết, do cháu Gia K. quá nghịch, đi vệ sinh xong cuộn vào giấy cất vào trong tủ; mẹ kế sắc thuốc uống thì cháu cho đất vào trong ấm thuốc… dù đã được nhắc nhở nhiều nhưng cháu Gia K. vẫn tái diễn các hành động tương tự. Bên cạnh đó, anh Nam cũng cho rằng, do dồn nén lâu ngày nên mới dẫn đến các hành động trên.

loi ke ron nguoi cua ong bo hanh hung be trai 10 tuoi gay xuong suon ran xuong so
Cháu T.G.K, thời điểm hiện tại, sau khi bị bố và mẹ kế bạo hành (Ảnh CTV).

Ngoài ra, Nam còn sử dụng móc áo, cuộn tròn lại thành chiếc roi sắt để đánh cháu K. Thời gian đầu, Nam bắt cháu K. nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh đập con. Khi cháu sợ hãi đứng dậy, Nam bắt K. đứng sát tường và tiếp tục bạo hành con.

Nam cũng tường trình rằng, không chỉ đánh con ngoài phòng khách, nhiều hôm, Nam còn lôi con vào căn bếp của gia đình để đánh.

Trước đó, tối 5/12, cháu Trần Gia K. trốn khỏi phòng trọ về nhà ông bà nội ở Hoàng Hoa Thám, Hà Nội. Sau đó, ông nội và gia đình có hỏi chuyện thì được cháu bé kể lại, những vết thương trên người là do bố và mẹ kế đánh đập trong một thời gian dài. Ngay sau đó, cháu K. được người thân đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý.

Theo người nhà cháu bé cho biết, ngày trước cháu K. nặng gần 40kg nhưng giờ chỉ còn hơn 20kg. Hiện tại cháu K. đang được mẹ ruột chăm sóc tại nhà. Trên mặt bé vẫn đầy thương tích sau những gì người cha của mình gây ra.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan công an làm rõ.

loi ke ron nguoi cua ong bo hanh hung be trai 10 tuoi gay xuong suon ran xuong so Vụ bé trai 10 tuổi nghi bị bố và mẹ kế bạo hành: ‘Cháu không được đi học, chỉ được ăn cơm nguội, mỳ tôm sống'

Chị Nguyễn Thị N. mẹ đẻ của cháu G.K. bị bố đẻ và mẹ kế bạo hành rạn sọ não, gãy xương sườn cho biết, ...

chọn
Nơi quy hoạch tổ hợp nhà ở của HanoiHouse tại ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu
Tại góc ngã tư Nguyễn Phong Sắc - Tô Hiệu có một khu đất hơn 0,2 ha, được quy hoạch cho dự án nhà ở thấp tầng và cao tầng. Chủ cũ của dự án này trước đây là Indeco, sau nhiều năm chậm triển khai đã chuyển giao cho chủ mới là HanoiHouse.