Cụ thể, sẽ có 2.519 xe Pajero Mitsubishi Việt Nam phải triệu hồi từ ngày 1/11/2017 đến ngày 31/10/2019 để thay thế ngòi nổ túi khí phía người lái và hành khách.
Theo Mitsubishi Việt Nam, đối với một số ngòi nổ túi khí phía người lái và phía hành khách, chất xúc tác (amoni nitrat) bên trong ngòi nổ túi khí có thể bị biến chất do tác động của sự thay đổi nhiệt độ dưới điều kiện khí hậu ẩm ướt trong thời gian dài sử dụng. Vì thế, vỏ đựng của ngòi nổ có thể bị vỡ ra khi túi khí được kích hoạt.
Với mục đích phòng ngừa, Mitsubishi Việt Nam quyết định thay thế ngòi nổ túi khí bên phía người lái và phía hành khách với phụ tùng đã được cải thiện.
Dự kiến, thời gian thay thế ngòi nổ túi khí phía người lái là 30 phút và ngòi nổ túi khí phía hành khách là 108 phút.
Theo khuyến cáo của Cục Đăng kiểm Việt Nam, Mitsubishi Pajero phải triệu hồi lần này tại Việt Nam có 5 kiểu loại khác nhau nên những khách hàng đang sử dụng các mẫu xe này cần đưa ngay đến các đại lý ủy quyền của Mitsubishi Việt Nam để kiểm tra thay thế ngòi nổ túi khí phía trước để bảo đảm an toàn.
Chủ tịch TP.HCM yêu cầu báo cáo vụ Khaisilk, xử lý nghiêm hàng gian
Thông tin được giám đốc Sở Công thương TP.HCM Phạm Thành Kiên đưa ra tại cuộc họp kinh tế xã hội tháng 10 và 10 ... |
Khủng hoảng Khaisilk và chuyện doanh nhân hiến 5.000 lượng vàng
Giữa scandal ầm ĩ này, tôi nghĩ đến nhà tư sản dân tộc nổi tiếng Trịnh Văn Bô – người đã ủng hộ cho Chính ... |