Long An: Sát hại người tình vì cuồng ghen

Trong thời gian sinh sống với chị Nhàn, Quang thường xuyên ghen tuông mỗi khi chị Nhàn gọi điện nói chuyện với chồng cũ. Trong lúc xảy ra xô xát, Quang dùng dao đâm nhiều nhát vào người chị Nhàn dẫn đến tử vong.

Sáng 18/11, Cơ quan điều tra công an huyện Đức Hoà (Long An) cho biết đang tạm giữ nghi can Huỳnh Hữu Quang (26 tuổi, quê ở Thanh Hóa, tạm trú tại ấp 5, xã Đức Hòa Đông, huyện Đức Hòa) về hành vi giết người.

"Theo lời khai ban đầu, nguyên nhân nghi can Huỳnh Hữu Quang sát hại chị Nhàn do ghen tuông về tình cảm. Nạn nhân là chị Lê Thị Nhàn (23 tuổi, ngụ thị trấn Đức Hòa) là người yêu của Quang. Tuy vậy, kết luận chính thức phải đợi cơ quan điều tra kết thúc mới có thể trả lời báo chí".

long an sat hai nguoi tinh vi cuong ghen
Quang thường xuyên ghen tuông mỗi khi chị Nhàn nói chuyện điện thoại với chồng cũ. (Ảnh minh họa)

Theo người nhà của nạn nhân, chị Nhàn làm nghề sơn móng tay dạo ở Bình Dương khoảng 3 năm nay. Cách đây khoảng 1 năm, chị Nhàn đã làm thủ tục ly dị chồng và chung sống như vợ chồng với Quang. Trong thời gian sống chung, hai người thường xuyên xảy ra cãi vã vì Quang thường xuyên ghen tuông mỗi khi chị Nhàn nói chuyện điện thoại với chồng cũ.

Đầu tháng 11, vì không chịu nổi sự hành hạ về tinh thần của Quang nên chị Nhàn ôm con về phòng trọ của em gái ở Đức Hoà ở nhờ. Khoảng ngày 7/11, Quang từ Bình Dương về Long An tìm chị Nhàn để xin lỗi và xin hàn gắn lại tình cảm.

Khoảng 18 giờ ngày 9/11, Quang lại tiếp tục tìm gặp chị Nhàn để nói chuyện. Lúc này, người em gái và chị Nhàn đang ở trên gác, còn hai đứa trẻ (con của chị Nhàn và em gái) đang chơi đồ chơi ở dưới nhà. Lúc Quang đến, chị Nhàn cũng xuống nhà cho con ăn. Được một lúc thì hai người xảy ra mâu thuẫn, lớn tiếng cự cãi với nhau.

“Lúc nghe tiếng hai đứa trẻ khóc thét, tôi vội vàng chạy xuống thì thấy Quang đang xô chị Nhàn xuống nền nhà, đồng thời dùng dao vung nhiều nhát vào cơ thể chị. Tôi sợ quá chỉ kịp bế hai đứa trẻ ra ngoài kêu cứu. Đến khi mọi người tìm đến thì chị gái đã tắt thở. Còn Quang nằm bên cạnh chị tôi cho đến khi cơ quan công an đến bắt giữ”, em gái nạn nhân chia sẻ.

Hiện, sự việc đang được các cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

chọn
Bất động sản tuần qua (12/5 - 18/5): Mời đầu tư khu đô thị tỷ USD ở Đông Anh, chung cư Hà Nội cắt sốt
Chính phủ đề xuất 3 luật lớn về bất động sản hiệu lực sớm, đề nghị thanh tra toàn diện NOXH, Hà Nội mời đầu tư khu đô thị tỷ USD, Hải Dương bổ sung loạt dự án BĐS vào kế hoạch sử dụng đất năm nay... là những thông tin thị trường và dự án nổi bật tuần qua.