Cuồng ghen, chồng chích điện vào người vợ rồi tự sát nhưng bất thành

Vợ dòi ly hôn, gã chồng nghi ngờ vợ có người khác nên chích điện vào người vợ với ý định giết vợ rồi tự sát nhưng bất thành.
truy to ga chong cuong ghen giet vo roi tu sat nhung bat thanh
Hải âm mưu giết vợ rồi tự sát nhưng bất thành. Ảnh: Sơn Hà

Ngày 28/11, cơ quan CSĐT Công an tỉnh An Giang cho biết, đã hoàn tất hồ sơ chuyển VKSND cùng cấp đề nghị truy tố đối tượng Trương Hoàng Hải (SN 1991, ngụ khóm Châu Long 4, phường Châu Phú B, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) về tội “Giết người”.

Theo kết luận điều tra, hải kết hôn với chị Trần Thị Thảo Q. (SN 1991) và có 2 người con chung. Do Hải mê cờ bạc, số đề, chị Q. nhiều lần khuyên chồng không được nên đòi ly hôn với Hải.

Ngày 14/10, chị Q. dẫn 2 con về nhà cha mẹ ruột ở khóm Vĩnh Chánh 2 (phường Vĩnh Nguơn, TP Châu Đốc, tỉnh An Giang) sinh sống. Hải nhiều lần liên lạc bằng điện thoại và cả đến nhà năn nỉ vợ về sống với mình nhưng không được.

Từ đó, Hải nghi ngờ chị Q. có tình cảm với người khác nên nãy sinh ý định giết chị Q. rồi tự sát. Khoảng 4h chiều ngày 17/10, Hải đến nhà cha mẹ vợ. Hải đi vào phòng ngủ thì thấy chị Q. đang ngủ.

Hải lấy dây điện, một đầu cột vào cân vợ, đầu còn lại Hải cắm trực tiếp vào ổ điện. Bị điện giật, chị Q. la lớn, giãy giụa. Hải sợ bị người nhà vợ phát hiện nên lấy gối đè lên mặt vợ. Lúc này, người nhà của chị Q. phát hiện chạy đến kéo Hải ra và rút phích cắm điện ra.

Chiều cùng ngày, chị Q. được đưa đến bệnh viện địa phương cấp cứu. Sau đó được chuyển lên bệnh viện tại TP HCM để tiếp tục điều trị.

Còn Hải sau khi gây án, đã vứt sợi dây điện xuống sông gần nhà vợ để phi tang. Sự việc được gia đình chị Q. trình báo công an, Hải bị khởi tố điều tra về hành vi giết người.

truy to ga chong cuong ghen giet vo roi tu sat nhung bat thanh Y án đối với người chồng giết vợ

Sáng 22/11, tại ,Đắk Lắk TAND cấp cao tại Đà Nẵng đã mở phiên tòa phúc thẩm xét xử Cao Minh Thuận (SN 1980, trú ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.