Lý giải sức hút đặc biệt của dự án TNR GoldSeason

Ngay từ những ngày đầu ra mắt, TNR GoldSeason tại 47 Nguyễn Tuân đã thu hút sự quan tâm của không ít gia đình, đặc biệt là những gia đình trẻ. Đến nay, khi dự án sắp chuyển sang giai đoạn bàn giao, sức hút này lại càng tăng lên đáng kể.

Bên cạnh những yếu tố về vị trí dự án, thiết kế căn hộ và mức giá, giờ đây người mua nhà cũng đặc biệt quan tâm đến các yếu tố liên quan đến chất lượng cuộc sống như cảnh quan dự án, không gian tiện ích trong nhà và ngoài trời cũng như các dịch vụ đáp ứng nhu cầu sống của tất cả các thành viên trong gia đình.

Sống "xanh" tại trung tâm Quận Thanh Xuân

Theo thông tin công bố, TNR GoldSeason dành đến 70% diện tích đất cho việc kiến thiết cảnh quan xanh. Công viên Manhattan là điểm nhấn ấn tượng của cả dự án, được lấy cảm hứng từ công viên Manhattan lừng danh nước Mỹ. Một không gian sinh hoạt hiện đại, mang đậm hơi hướng Mỹ đang dần hiện hữu tại dự án: cổng chào thân thiện, hệ thống bể bơi ngoài trời, khu vườn lễ hội, vườn BBQ, sân thể thao đa năng, vườn cổ thụ,...

Ngoài ra, hệ thống cây xanh hai bên các con đường uốn lượn cũng góp phần tạo nên cảnh sống động và đầy nghệ thuật. Đây trở thành nơi lý tưởng cho các hoạt động vui chơi của trẻ em, địa điểm hấp dẫn cho các bộ ảnh nghệ thuật và vô vàn các hoạt động thú vị, bổ ích khác dành cho gia đình.

ly giai suc hut dac biet cua du an tnr goldseason
Không gian xanh trong lành cho sức khỏe của cả gia đình.

Không chỉ chú trọng xây dựng không gian vui chơi ngoài trời rộng lớn, các tiện ích dành cho trẻ nhỏ như thư viện, phòng đọc sách, khu vui chơi trong nhà với thiết kế độc đáo sẽ tạo nên môi trường lý tưởng để trẻ thoả sức học tập, khám phá và phát triển toàn diện.

Trong khi con trẻ được vui chơi an toàn ngay trong khuôn viên dự án, cha mẹ đã có nhiều thời gian hơn cho công việc hay tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn tại khu vui chơi giải trí cho người lớn, phòng tập gym, aerobics, yoga, bể bơi, khu cafe, mua sắm tại trung tâm thương mại,...

ly giai suc hut dac biet cua du an tnr goldseason
TNR GoldSeason là “thiên đường nghỉ dưỡng” cho cả gia đình.

Không chỉ mang đến khuôn viên rộng lớn cho các hoạt động giải trí của người già và trẻ nhỏ, bầu không khí trong lành, nguyên khôi tại đây cũng mang lại sức quyến rũ khó cưỡng cho những cư dân trở về nhà sau nhiều giờ làm việc căng thẳng.

Với hệ thống tiện ích nội khu khép kín, các không gian sinh hoạt cộng đồng như phòng hội họp, khu hoạt động nghệ thuật, TNR GoldSeason mang đến cho cư dân cuộc sống khác biệt giữa cộng đồng cư dân hiện đại, văn minh và nhân ái.

Thừa hưởng hệ tiện ích, hạ tầng xã hội cao cấp

TNR GoldSeason nằm giữa khu vực trung tâm quận Thanh Xuân, thừa hưởng nhiều tiện ích chất lượng từ hệ thống hạ tầng xã hội đang ngày càng phát triển. Qua các tuyến đường huyết mạch kế bên dự án như đường Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến, Vành đai 3 nên việc di chuyển đến các khu vực nội và ngoại thành tương đối thuận tiện.

Ngoài ra xung quanh dự án này có nhiều lựa chọn học tập cho con trẻ tại các trường học, từ mẫu giáo đến đại học, đặc biệt là các trường THPT Amsterdam, THPT Hồ Xuân Hương, THPT Trần Hưng Đạo, Đại học Tự nhiên, Đại học Khoa học, Xã hội – Nhân văn, Đại học Kiến trúc, Học viện An ninh, Đại học Hà Nội,…

Với tất cả những đặc quyền mà TNR GoldSeason mang đến cho cư dân tương lai, không khó để có thể lý giải sức hút đặc biệt của dự án này với thị trường bất động sản Hà Nội, đặc biệt là các gia đình trẻ.

ly giai suc hut dac biet cua du an tnr goldseason Hệ thống an ninh nào được đánh giá an toàn cho các khu chung cư?

Vấn đề an ninh luôn là một trong những yếu tố được người dân quan tâm hàng đầu khi chọn mua nhà tại các khu ...

ly giai suc hut dac biet cua du an tnr goldseason Những điều cần lưu ý khi mua nhà chung cư

Trước quá nhiều lựa chọn và những lời mời chào, hứa hẹn của các nhân viên kinh doanh bất động sản, người mua nhà cần ...

chọn
D2D ước lãi thêm 800 tỷ từ dự án Lộc An
Năm 2024 - 2029, D2D sẽ thực hiện tiếp giai đoạn 2 khu dân cư Lộc An với tổng mức đầu tư gần 1.116 tỷ đồng. Tổng doanh thu dự kiến trong giai đoạn 2 là hơn 2.181 tỷ đồng, lợi nhuận dự kiến 795 tỷ đồng.