Những điều cần lưu ý khi mua nhà chung cư

Trước quá nhiều lựa chọn và những lời mời chào, hứa hẹn của các nhân viên kinh doanh bất động sản, người mua nhà cần tỉnh táo đánh giá, xem xét thông tin dự án để đưa ra được quyết định đúng đắn.
 

Nhiều yếu tố cần phải cân nhắc

Giá cả vẫn luôn là điều kiện tiên quyết. Dù mua nhà để ở hay để đầu tư, giá bán thường là thông tin đầu tiên mà người mua tìm hiểu. Tuy nhiên, yếu tố giá cả luôn được đưa lên bàn cân cùng với chất lượng xây dựng, hệ thống tiện ích – dịch vụ đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hay vị trí, khả năng kết nối tới các khu vực trung tâm, …

Bên cạnh đó, tiến độ xây dựng cũng là yếu tố quan trọng cần được quan tâm. Người mua nên chọn mua các dự án đã dần đi vào giai đoạn hoàn thiện để có thể xem xét thực tế chất lượng xây dựng và không phải chờ đợi quá lâu trước khi dọn về với mái ấm của mình.

Thực tế rất khó có thể tìm được căn hộ đáp ứng đầy đủ các yếu tố kể trên. Các căn hộ tại khu trung tâm, tiện ích hiện đại thường có mức giá cao, căn hộ giá rẻ lại gặp phải các hạn chế về chất lượng xây dựng, hạ tầng, cảnh quan, xa trung tâm hay thiếu thốn tiện ích phục vụ sinh hoạt.

Đâu là lời giải cho bài toán mua nhà chung cư?

Sắp được bàn giao (dự kiến quý IV/2018) với hạ tầng hiện đại, tiện ích và cảnh quan đa dạng, đáp ứng tối đa nhu cầu sống của cư dân, lại sở hữu vị trí vàng tại trái tim của Quận Thanh Xuân với mức giá cạnh tranh nhất khu vực (chỉ từ 31 triệu/m2), TNR GoldSeason là lời giải cho bài toán khó của rất nhiều người mua nhà.

nhieu dieu can luu y khi mua nha chung cu
Ba trong bốn tòa căn hộ tại TNR GoldSeason đã cất nóc.

Từ vị trí của dự án – số 47 Nguyễn Tuân, cư dân của TNR GoldSeason có thể nhanh chóng kết nối tới các khu vực trung tâm qua các tuyến đường lớn như Nguyễn Trãi, Khuất Duy Tiến,… Được coi là Manhattan giữa lòng Hà Nội, cảnh quan tại TNR GoldSeason mang đậm phong cách Mỹ đầy tính nghệ thuật. Từ mỗi khung cửa sổ kính tràn của các căn hộ, cư dân có thể thỏa thích nhìn ngắm khung cảnh thành phố từ trên cao. Với thiết kế mở, luồng không khí tươi mới, trong lành cùng nguồn ánh sáng tự nhiên luôn ngập tràn trong mỗi căn phòng.

Ngay trong khuôn viên dự án, với hệ thống tiện ích đặc quyền được xây dựng dành riêng cho cư dân như quảng trường nước và ánh sáng, vườn lễ hội, vườn BBQ, sân thể thao đa năng, khu ẩm thực, coffee, phòng khám đa khoa quốc tế, bể bơi tràn chân mây, bể bơi bốn mùa, các không gian giải trí và sáng tạo cho trẻ,… Bên cạnh các tiện ích nội khu độc đáo, tại khối đế của các tòa căn hộ đều được bố trí không gian dành riêng cho tiện ích thương mại, tiện ích cao cấp, thỏa mãn tối đa nhu cầu sinh hoạt và hưởng thụ của cư dân.

nhieu dieu can luu y khi mua nha chung cu
Trở thành cư dân TNR GoldSeason và tận hưởng hệ thống tiện ích đặc quyền.

Với 3 trong số 4 tòa căn hộ đã cất nóc, được thi công bởi nhà thầu Hòa Bình, người mua nhà có thể trực tiếp xem xét và an tâm với chất lượng xây dựng của TNR GoldSeason. Không phải chờ đợi quá lâu, dự kiến cuối năm nay cư dân tương lai đã có thể nhận nhà và chuyển về sinh sống, tận hưởng toàn bộ những tiện ích đặc quyền tại đây.

Chương trình bốc thăm tháng 4 với Giải thưởng đặc biệt 01 xe Mazda 3 Sedan 2.0

Chương trình bốc thăm áp dụng cho 80 khách đầu tiên đặt cọc thành công căn hộ trong tháng 4.

Khách hàng mua căn 3 PN sẽ được tặng ngay 02 xe SH 150i, khi mua căn 2 PN sẽ được tặng ngay 02 xe Vespa Sprint hoặc nhận chiết khấu lên tới 7% GTCH

Thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ: Hotline: 09345 04 186

chọn
Địa phương được dự báo là 'thủ phủ công nghiệp' mới ở phía nam vừa hút hơn 1,5 tỷ USD vốn ngoại sau một quý
Quý I/2024, Bà Rịa - Vũng Tàu đã thu hút 13 dự án FDI với tổng vốn đầu thu thu hút hơn 1,56 tỷ USD và 10 dự án trong nước với tổng đầu tư thu hút gần 25.000 tỷ đồng.