Mặc ô tô bị cẩu về phường xử phạt, tài xế vẫn ung dung ngồi bên trong hút thuốc

Nam tài xế cố thủ, ngồi hút thuốc trong ô tô mặc cho lực lượng chức năng tiến hành cẩu xe về trụ sở phường để xử phạt lỗi vi phạm.
mac cho bi canh sat cau xe vi pham tai xe van than nhien ngoi hut thuoc trong o to
Lực lượng chức năng xử phạt, niêm phong xe ô tô vi phạm, tài xế vẫn ung dung ngồi trong xe. (Ảnh: Bảo Bình)

Ngày 24/5, UBND phường Phạm Ngũ Lão (quận 1, TP HCM) tiếp tục phối hợp với CSGT, Đội QLTTĐT quận 1 xuống đường lấy lại vỉa hè cho người đi bộ trên địa bàn.

Trong buổi tuần tra, lực lượng chức năng phường Phạm Ngũ Lão đã lập biên bản xử lý nhiều trường hợp cơ sở kinh doanh vi phạm lấn chiếm vỉa hè, đậu xe máy dưới lòng đường sai quy định.

Đặc biệt, trong buổi làm việc, lực lượng chức năng đã xử lý một ô tô mang BKS: 51G - 287.53 vì lỗi dừng đỗ trái phép trên đường Nguyễn Thị Minh Khai (đoạn gần bệnh viện Từ Dũ).

Cơ quan chức năng lập biên bản xử lý nhưng người này tỏ thái độ chống đối, không xuất trình giấy tờ rồi bỏ vào trong xe cố thủ.

Điều đáng nói, khi cơ quan chức năng tiến hành cẩu xe về trụ sở thì người đàn ông này vẫn tiếp tục ngồi trong xe, hút thuốc, nhất quyết không chịu ra ngoài, gây khó khăn cho công tác xử lý vi phạm.

mac cho bi canh sat cau xe vi pham tai xe van than nhien ngoi hut thuoc trong o to Phó Chủ tịch phường đồng ý gỡ niêm phong xe vi phạm vì vợ tài xế mới sinh con

Chủ xe vi phạm, lấn chiếm lòng đường đã trình bày hoàn cảnh do vợ mới sinh em bé nên đã được Phó Chủ tịch ...

chọn
Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP): Có hơn 11.948 tỷ đồng khách trả trước, sắp thu nợ hơn nghìn tỷ từ các công ty chứng khoán
Theo BCTC quý I của  Công ty CP Đầu tư Sài Gòn VRG (SIP), doanh thu chưa thực hiện của doanh nghiệp đạt 11.948 tỷ đồng, có khoản phải thu về cho vay ngắn hạn hơn 1.353 tỷ đồng từ các công ty chứng khoán.