Man United đá như muốn Mourinho bị sa thải

Danh thủ Paul Scholes nói anh phải xem các trận đấu khác để tìm lại hứng thú bóng đá khi đội bóng cũ Man United của mình đá quá dở trong trận hòa Valencia không bàn thắng tại thánh địa Old Trafford.

Cựu tiền vệ Man United bị buộc phải chịu đựng màn trình diễn của các đàn em khi vấp phải một trận hòa tẻ nhạt ở đấu trường Champions League với Valencia tại Old Trafford.

Scholes phê phán thầy trò Jose Mourinho chơi quá rối rắm và thừa nhận anh đã bị sốc khi ông chủ Man United không sa thải nhà cầm quân người Bồ Đào Nha trước trận hòa Valencia.

man united da nhu muon mourinho bi sa thai

Paul Scholes (giữa) gà gật trong một chương trình bình luận trận Man United hòa Valencia cùng với Rio Ferdinand (trái) và Owen Hargreaves.

Scholes nói rằng xem Man United đã trở nên quá buồn tẻ đến mức anh phải xem các trận đấu khác để tìm sự phấn khích của bóng đá. Và anh thừa nhận mình trở nên khó khăn khi xem CLB cũ trong vai trò của một bình luận viên truyền hình của đài BT Sport. Anh thường quay mặt đi để không phải chứng kiến những pha bóng tồi tệ của học trò Mourinho.

“Trận đấu diễn ra rất buồn tẻ. Chúng tôi đã phải rất cố gắng để tìm kiếm sự hào hứng trong vô vọng” - Scholes nói và cho rằng Mourinho đang trở thành một lực cản cho CLB.

man united da nhu muon mourinho bi sa thai

Beckham cũng có mặt tại Old Trafford xem trận cầu buồn tẻ của đội bóng cũ, sau khi dự một lễ ra mắt xe hơi Vinfast.

Man United có khởi đầu tồi tệ nhất trong một mùa giải sau 29 năm và nguy cơ Mourinho phải ra đi là có thật, đặc biệt sau những mâu thuẫn với Paul Pogba và Alexis Sanchez. Rất nhiều cổ động viên đã không còn kiên nhẫn với “người đặc biệt” và yêu cầu ban lãnh đạo CLB “Quỷ đỏ” thanh lý hợp đồng với HLV Mourinho, sau trận thua 1-3 cuối tuần qua tại West Ham.

Scholes bày tỏ quan điểm trước trận hòa không bàn thắng của Man United với Valencia: “Tôi ngạc nhiên khi ông ấy (Mourinho) còn tồn tại sau màn trình diễn quá tệ hại ở West Ham. Ông ta chỉ biết công kích cầu thủ trong các cuộc họp báo, bởi vì ông ấy không nhận được những gì mình muốn. Tôi nghĩ rằng ông ấy không thể kiểm soát được phát ngôn của mình và có một điều chắc chắn rằng ông ấy đang làm xấu hổ CLB.

man united da nhu muon mourinho bi sa thai

Man United lại có màn trình diễn nghèo nàn và ngày chia tay HLV Mourinho đang đến rất gần.

Rõ ràng bất cứ ai xem trận Man United thua thảm West Ham do cách chơi và thái độ sai lầm khi tiếp cận trận đấu. Vậy mà Mourinho nói đấy không phải là vấn đề. Cách nhìn nhận của ông ấy giống như muốn mình bị sa thải vậy”.

Scholes khẳng định Mourinho phải chịu trách nhiệm lớn cho lối chơi và thành tích nghèo nàn của Man United.

man united da nhu muon mourinho bi sa thai Mourinho cư xử lạ, biết sắp bị MU sa thải

MU bất lực trước Valencia, trận thứ 4 liên tiếp không biết mùi thắng trên sân nhà, cũng là chuỗi kỷ lục kém nhất trong ...

man united da nhu muon mourinho bi sa thai Kết quả Juventus vs Young Boys: Dybala rực sáng với hat-trick trong ngày vắng Ronaldo

Kết quả Juventus vs Young Boys (23h55, 2/10), vòng bảng Champions League mùa giải 2018-2019: Trên sân nhà, "bà đầm già thành Turin" có cuộc ...

man united da nhu muon mourinho bi sa thai Lộ danh tính 6 cầu thủ MU muốn lật đổ Mourinho

Không phải chỉ riêng Pogba, Mourinho còn gặp vấn đề với nhiều cầu thủ khác của Man Utd, trong đó có cả đội trưởng Valencia.

man united da nhu muon mourinho bi sa thai Jose Mourinho: Đã đến lúc nói câu giã từ MU

Mourinho cạn kiệt ý tưởng, chẳng còn lý do để bào chữa cho thất bại và giờ là lúc ông cần phải nói lời chia ...

chọn
Hai thách thức lớn của Long Hậu
Đánh giá về 2024, Long Hậu cho rằng các chính sách pháp luật có nhiều thay đổi, là một trong những rủi ro ảnh hưởng đối với các nhà phát triển khu công nghiệp. Bên cạnh đó, nhiều doanh nghiệp ngoài ngành bắt đầu chuyển hướng đầu tư sang BĐS công nghiệp cũng làm gia tăng sự cạnh tranh trong lĩnh vực này.