Mang Tết ấm tới học sinh có khuyết tật, có hoàn cảnh khó khăn

Ngày 9/2, trường Tiểu học Nghĩa Tân đã trao tặng 40 suất quà Tết cho học sinh khuyết tật và có hoàn cảnh khó khăn và hơn 3.000 suất quà cho toàn bộ học sinh của trường.
 
mang tet am toi hoc sinh co khuyet tat co hoan canh kho khan Cười nghiêng ngả với trò chơi 'bịt mắt bắt vịt' của học sinh
mang tet am toi hoc sinh co khuyet tat co hoan canh kho khan Học sinh Sài Gòn nghỉ Tết Nguyên đán 12 ngày
mang tet am toi hoc sinh co khuyet tat co hoan canh kho khan Học sinh mầm non, phổ thông nghỉ Tết Mậu Tuất từ 9 - 16 ngày

Theo cô Lê Thị Thanh Thủy, hiệu trưởng nhà trường cho biết, 40 học sinh từ lớp 1 đến lớp 5, bao gồm các em bị khuyết tật về trí tuệ, rối loạn phổ tự kỷ, khuyết tật về các giác quan, ảnh hưởng di chứng chất độc màu da cam; học sinh con gia đình thương binh; học sinh hoàn cảnh gia đình khó khăn có thành tích học tập tốt.

mang tet am toi hoc sinh co khuyet tat co hoan canh kho khan
Đại diện nhà trường trao những suất quà đến các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn. Ảnh: Huyền Trần

“Đây là hoạt động thường niên của nhà trường, những món quà gửi Tết gửi tới học sinh và các gia đình tuy không nhiều nhưng là tình cảm, tấm lòng của ban giám hiệu nhà trường, nhằm mang lại cái Tết ấm áp, đủ đầy hơn cho gia đình học sinh”, bà Thủy cho biết.

mang tet am toi hoc sinh co khuyet tat co hoan canh kho khan
40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, khuyết tật, con thương binh được trao quà Tết. Ảnh: Huyền Trần

40 suất quà bao gồm mứt tết, bánh kẹo, dầu ăn, mỳ chính,… và một phong bì 1 triệu đồng. Cô Trịnh Thị Chung Thủy, hiệu phó trường Tiểu học Nghĩa Tân cho biết, toàn bộ kinh phí của chương trình tặng quà Tết cho học sinh được các doanh nghiệp, và nhà chùa hỗ trợ.

“Bên cạnh các suất quà dành cho 40 học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con thương binh. Nhà trường còn tổ chức tặng quà cho tất cả hơn 3.000 học sinh của nhà trường. Những suất quà này gồm bánh kẹo Tết và sẽ được trao tận tay phụ huynh trong buổi chiều cùng ngày”, bà Thủy cho biết thêm.

mang tet am toi hoc sinh co khuyet tat co hoan canh kho khan
Học sinh vui mừng vì những suất quà được nhận tại chương trình. Ảnh: Huyền Trần

Đại diện các học sinh được nhận quà Tết, em Phạm Trần Diệu Anh, học sinh lớp 5E cho biết: “Món quà tết này, em sẽ đem về nhà để bố mẹ thắp hương ông bà tổ tiên. Nhân dịp Tết Nguyên Đán, chúng em chúc thầy cô sang năm mới nhiều sức khỏe, an khang thịnh vượng”.

mang tet am toi hoc sinh co khuyet tat co hoan canh kho khan Cười nghiêng ngả với trò chơi 'bịt mắt bắt vịt' của học sinh

Mỗi lượt có từ 3 - 5 học sinh bịt mắt lại để bắt chú vịt tạo nên những tràng cười sảng khoái tại hội ...

chọn
5 điểm nổi bật trong quy hoạch tỉnh Thừa Thiên Huế thời kỳ 2021 - 2030
Thừa Thiên Huế là một trong những tỉnh được quy hoạch lên thành phố trực thuộc Trung ương vào năm 2025. Cùng điểm qua những điểm nổi bật về quy hoạch tỉnh này thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2050.