Mảng tường chung cư Học viện Hậu Cần rơi từ tầng 7 xuống đất

Hơn 2m tường gạch rơi từ tầng 7 chung cư Học viên Hậu Cần xuống đất khiến người dân sợ hãi.

Theo một số người dân sống tại chung cư Học viện Hậu Cần, trưa ngày 22/10, mảng tường lớn khoảng 2m từ tầng 7 của tòa nhà 18 tầng chung cư Học viện Hậu Cần, Hà Nội bất ngờ rơi xuống sân.

May mắn vào thời điểm này không có người dân nào đi qua khu vực này nên không có ai bị thương. Tuy nhiên, theo một vài người dân thì sự việc đã gây hoang mang cho người dân sống tại chung cư này.

mang tuong chung cu hoc vien hau can roi tu tang 7 xuong dat
Mảng tường 2m2 của tầng 7 chung cư Học viện Hậu Cần rơi xuống đất. (Ảnh: Người dân cung cấp)

Được biết, chung cư Học viện Hậu cần nằm ở tổ 29, phường Ngọc Thụy, quận Long Biên, Hà Nội. Theo ghi nhận, vị trí mảng tường bị rơi xuống đất nằm tại tầng 7 của tòa nhà. Khối tường rơi xuống trước cửa quán pizza.

mang tuong chung cu hoc vien hau can roi tu tang 7 xuong dat
Cận cảnh mảng tường rơi xuống sân. (Ảnh: Người dân cung cấp)

Chị H.A., một người dân sinh sống trong khu chung cư cho biết, vào thời điểm xảy ra vụ việc, chị thấy viên vữa rơi trúng chiếc ô trước cửa nhà. Ban đầu chị cứ nghĩ là rác từ trên ném xuống, nhưng sau đó nghe tiếng động rất mạnh rồi đống gạch vữa lớn đã vương vãi dưới sân.

“Sau khi xảy ra vụ việc, gạch vữa rơi xuống đã được người dân dọn dẹp. Một số người dân khi xảy ra vụ việc cũng rất lo lắng và hoảng sợ”, một người dân nói.

mang tuong chung cu hoc vien hau can roi tu tang 7 xuong dat
Nhiều viên gạch văng ra xa khiến người dân sợ hãi (Ảnh: Người dân cung cấp)

Liên quan đến vụ việc trên, tối ngày 22/10, trao đổi với chúng tôi, bà Lê Thị Bích Hoài, Phó Chủ tịch UBND phường Ngọc Thụy xác nhận sự việc xảy ra khoảng 13h trưa ngày 21/10.

“Mảng vữa tường lan can sát hiên gian căn hộ ở tầng 7, chung cư Học viện Hậu cần có khoảng 2m đã bất ngờ bị rơi từ tầng 7 xuống đất, may buổi trưa nên không ai bị thương”, bà Hoài thông tin.

Theo bà Hoài, tòa nhà xảy ra sự cố cao 18 tầng, mới đi vào hoạt động được khoảng 3 - 4 năm nay.

chọn
[LIVE] ĐHĐCĐ Đạt Phương: Khu đô thị tại Quảng Bình có thể sáng sủa vào 2025, dự án Cồn Tiến còn vướng 1 hộ dân
Năm 2024, Đạt Phương đặt kế hoạch doanh thu thuần hợp nhất 4.566 tỷ đồng và lãi sau thuế 343,5 tỷ đồng. Với mảng bất động sản, năm nay Đạt Phương sẽ tập trung triển khai khu đô thị Cồn Tiến và Casamia Hội An, đồng thời tìm kiếm cơ hội đầu tư vào các dự án công nghiệp.