Mang yêu thương sưởi ấm những phận đời thiếu may mắn

Nhân dịp kỷ niệm 86 năm thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, ngày 23/3, Đoàn Thanh niên- Công đoàn báo Pháp luật & xã hội đã đến thăm và tặng quà các cháu thuộc Trung tâm nuôi dạy trẻ em mồ côi Hà Cầu (địa chỉ tại phường Hà Cầu, quận Hà Đông, Hà Nội).

Bà Trần Thục Ninh, Giám đốc Trung tâm phấn khởi cho biết: “Trung tâm được thành lập năm 1997. Trong suốt gần 20 năm hoạt động, Trung tâm luôn nhận được sự giúp đỡ của các cấp, các ngành, tấm lòng nhân ái thăm hỏi, động viên của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn TP Hà Nội và khắp cả nước. Hiện Trung tâm đang chăm sóc, nuôi dưỡng 50 cháu, trong đó có 10 cháu học Đại học, cao đẳng; 15 cháu học THPT; 17 cháu học THCS và 8 cháu học Tiểu học…”.

mang yeu thuong suoi am nhung phan doi thieu may man

Đoàn thiện nguyện báo Pháp luật & xã hội tặng quà cho các cháu

Tại đây các cháu được quản lý, nuôi dưỡng theo mô hình gia đình và chia làm 4 gia đình nhỏ. Ngoài thời gian đến trường như bao bạn bè cùng trang lứa, khi về Trung tâm, các cháu được sống trong bầu không khí ấm áp như trong chính gia đình mình với các anh chị em và mẹ. Các mẹ tổ chức cho các cháu những buổi học ngoại khóa, hoạt động, giao lưu để rèn luyện toàn diện về kỹ năng, đạo đức, tác phong cho các cháu.

mang yeu thuong suoi am nhung phan doi thieu may man

Ông Nguyễn Xuân Khánh động viên các cháu hãy luôn cố gắng

Thay mặt Đoàn thiện nguyện, ông Nguyễn Xuân Khánh, Phó Tổng biên tập báo Pháp luật & xã hội bày tỏ: “Báo Pháp luât & xã hội vui mừng khi đến đây và nhìn thấy cháu nào cũng khỏe mạnh, ngoan ngoãn, vui tươi. Mong rằng, tại nơi này, nhờ sự nuôi dưỡng, chăm sóc của các mẹ ở Trung tâm, các cháu sẽ phấn đấu rèn luyện, học tập để sau này lớn lên làm công dân tốt, có nghề nghiệp và sống có ích...”.

mang yeu thuong suoi am nhung phan doi thieu may man

Đoàn thiện nguyện báo Pháp luật & xã hội chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu

Cũng trong buổi thiện nguyện, ông Nguyễn Xuân Khánh, bà Nguyễn Phương Tâm- Bí thư Chi đoàn báo Pháp luật & Xã hội và các đoàn viên là phóng viên, nhân viên của báo đã trao những phần quà gồm 10 triệu đồng tiền mặt và 50 thùng sữa đến tận tay các cháu đang được nuôi dưỡng tại Trung tâm với mong muốn các cháu luôn ngoan ngoãn, cố gắng hơn nữa trong học tập.

Báo Pháp luật & xã hội xin được bày tỏ lòng cảm ơn đến Tập đoàn Tân Hiệp Phát và các cá nhân có tấm lòng nhân ái đã đồng hành cùng báo trong hoạt động thiện nguyên đầy ý nghĩa này.

chọn
Đề xuất ưu đãi thuế bất động sản cho Việt kiều
Với Luật Đất đai 2024 đang được kỳ vọng có liệu lực sớm từ 1/7, quyền sử dụng đất đối với Việt kiều sẽ được mở rộng. VARS kiến nghị cần thiết lập chính sách ưu đãi như giảm hoặc miễn thuế cho Việt kiều đầu tư vào địa ốc.