Mạo danh ca sỹ Mỹ Linh để quảng bá sản phẩm chống ngủ ngáy

Trên facebook cá nhân của mình, ca sỹ Mỹ Linh chia sẻ dòng trạng thái bức xúc khi mạo danh vợ chồng cô để quảng cáo chai xịt chống ngủ ngáy.
mao danh ca sy my linh de quang ba san pham chong ngu ngay Mạo danh Hội chữ thập đỏ quyên góp tiền sau tai nạn giao thông
mao danh ca sy my linh de quang ba san pham chong ngu ngay Phó tổng Vietlott: Không thể giả mạo người trúng Jackpot
mao danh ca sy my linh de quang ba san pham chong ngu ngay TP HCM: Mạo danh cán bộ Thanh tra Chính Phủ lừa đảo
mao danh ca sy my linh de quang ba san pham chong ngu ngay
Thông tin ca sỹ Mỹ Linh đăng trên trang facebook cá nhân cảnh báo mọi người về một website bịa chuyện vợ chồng nữ ca sỹ để lợi dụng bán sản phẩm (Ảnh chụp màn hình)

Tối ngày 30/3, trên facebook cá nhân của mình, nữ ca sỹ Mỹ Linh đã chia sẻ dòng trạng thái về một website đã mạo danh hình ảnh vợ chồng cô quảng cáo cho chai xịt chống ngáy ngủ.

Theo đó, nữ ca sĩ chia sẻ trên trang facebook cá nhân: “Đây là một bài viết với thông tin hoàn toàn bịa đặt để lừa người mua hàng. Tôi đề nghị những người liên quan lập tức gỡ bài và công bố trước công luận xin lỗi tôi và gia đình. Thu hồi sản phẩm lừa đảo”.

Cùng dòng trạng thái bức xúc, ca sỹ Mỹ Linh nói: “Bạn có 1 ngày để làm việc này trước khi luật sư của tôi nói chuyện với bạn. Mọi người là bạn của Mỹ Linh hãy cùng tôi report công ty này nhé. Nếu bạn bị lừa mua sản phẩm này hãy lên tiếng đòi lại quyền lợi của bạn nhé”.

mao danh ca sy my linh de quang ba san pham chong ngu ngay
Hình ảnh vợ chồng ca sỹ Mỹ Linh cùng thông tin bịa chuyện (Ảnh chụp màn hình)

Theo đó, diva Mỹ Linh khuyến nghị mọi người hãy chia sẻ bài viết của cô để cảnh báo cộng đồng mạng về thông tin lừa đảo được trích dẫn trong một đường link đính kèm.

Theo địa chỉ trang website mà ca sỹ Mỹ Linh chia sẻ, PV đã truy cập thì thấy bài viết với dòng chữ: “Mỹ Linh: Anh Quân đă hết ngáy ngủ trong một ngày” (chúng tôi viết nguyên văn dòng chữ trên website).

Không chỉ vậy, bài viết còn bịa chuyện gia đình ca sỹ Mỹ Linh như: “Khi chúng tôi bắt đầu sống với nhau cách đây hơn 15 năm, một trở ngại xuất hiện và một vấn đề khá lớn – chứng ngáy ngủ, điếc tai! Tôi không thể ngủ được bên cạnh anh ý. Rõ ràng, vấn đề ngáy ngủ được di truyền trong gia đình - cha anh ý cũng ngáy khi ngủ”.

mao danh ca sy my linh de quang ba san pham chong ngu ngay
Chai xịt được quảng cáo trên website có giá từ 790.000 (Ảnh chụp màn hình)

Để quảng bá về hiệu quả của sản phẩm, kết thúc câu chuyện là việc anh Quân – chồng ca sỹ Mỹ Linh đã xịt hai lần trong một đêm và đó là đêm ngủ đầu tiên của vợ chồng ca sỹ Mỹ Linh mà không có tiếng ngáy!.

Sáng 31/1, trao đổi với chúng tôi, nhạc sĩ Anh Quân – chồng ca sỹ Mỹ Linh xác nhận thông tin vụ việc và cho biết, gia đình anh đang liên hệ với luật sư để tìm hướng xử lý vụ việc này.

“Trang website kia bịa chuyện và lừa mọi người, nhiều người tưởng thật lại bỏ tiền ra mua sản phẩm rởm. Do đó, gia đình tôi phải lên tiếng, nếu không mọi người sẽ nghĩ chúng tôi đứng ra quảng cáo cho sản phẩm đó và đi lừa mọi người”, nhạc sĩ Anh Quân nói.

chọn
Hai luật lớn về bất động sản có thể hiệu lực sớm từ 1/7
Bộ Tư pháp vừa công bố hồ sơ thẩm định dự thảo nghị quyết cho phép Luật Nhà ở 2023 và Luật Kinh doanh bất động sản 2023 có hiệu lực sớm nửa năm.