Mất iPhone, một Vlogger người Anh đã khóc nức nở và treo cổ tự tử

Theo Daillymail, một sinh viên đại học đồng thời cũng là một vlogger trên youtube đã treo cổ tự tử chỉ vài giờ sau khi anh ta đánh mất chiếc iPhone của mình sau một đêm “thác loạn”.

Archie Day, 20 tuổi, một sinh viên báo chí và là một vlogger đã rất buồn khi đánh mất chiếc iPhone sau một bữa tiệc rượu tại Manchester cùng tám người bạn khác.

Ngày hôm sau, người quản lí kí túc xá Peel Park tại đại học Salford, Vương quốc Anh đã tìm thấy xác anh ta trong phòng với tư thế treo cổ tự tử. Một cuộc điều tra về cái chết của Day cho biết, anh ta đã rất buồn sau khi đánh mất chiếc iPhone.

Day đã phải vật lộn chống lại chứng trầm cảm trong một thời gian dài, cha mẹ Day cho biết. Bạn bè của anh ấy nói rằng không có dấu hiệu gì cho thấy Day sẽ tự tử sau bữa tiệc rượu tại Manchester tối hôm đó.

mat iphone mot vlogger nguoi anh da khoc nuc no va treo co tu tu
Archie Day, 20 tuổi, một sinh viên báo chí và là một vlogger người Anh. (Ảnh: Daillymail).

“Tôi biết rằng anh ấy bị trầm cảm nhưng tôi không nhận ra nó lại tệ như thế vì anh ấy là một người rất hướng ngoại. Trên Instagram cá nhân của mình, anh ấy đã viết rằng: Đáng lẽ ra đã phải chết. Thế nhưng những hoạt động của anh ấy không có biểu hiện gì là một người muốn chết cả”, một người bạn cho hay.

“Anh ấy là một nhân vật ồn ào và lôi cuốn, dường như luôn là người cầm đầu mỗi cuộc chơi. Đêm đó, Day đã uống ít nhất bốn li ở Stella, anh ấy trò chuyện với mọi người trong bữa tiệc. Vào lúc 2h30 phút sáng, Day đã gửi một tin nhắn trên nhóm WhatsApp hỏi chúng tôi đang ở đâu”, một người bạn khác kể.

Gia đình của Day tin rằng anh ta không hề có ý định tự sát, họ đổ lỗi cho việc uống rượu quá mức đã làm cho anh ta hành động mà không suy nghĩ. Các xét nghiệm cho thấy, nồng độ rượu ở Archie là 225mg/100 ml máu, trong khi đó giới hạn cho phép để lái xe của Anh là 80mg.

Cảnh sát Alison Park nói: “Chúng tôi đã xem xét camera của hộp đêm Venue, có thể thấy lúc 2h36 Day có mặt ở khu vực hút thuốc và vẫn đang cầm điện thoại di động nhưng lúc 2h41 anh ta rời đi mà không có điện thoại trong tay”.

Vào lúc 3h23 sáng, Day lái xe về đến sân kí túc xá và có va chạm với một số sinh viên, anh ta dường như đã đi không vững trên đôi chân của mình và một số người phải dìu anh ta về phòng.

Được biết, sau khi về phòng, một số sinh viên đã nghe thấy những tiếng khóc nức nở phát ra trong phòng của Day.

Một điều tra viên nói: “Chúng tôi thừa nhận Day đã rất buồn khi đánh mất điện thoại iPhone của mình, tuy nhiên nồng độ rượu trong máu cao đóng một vai trò quyết định trong hành động dẫn tới tự tử của Day”.

mat iphone mot vlogger nguoi anh da khoc nuc no va treo co tu tu Apple xả kho giảm giá iPhone SE nhằm vớt vát doanh số

Theo trang tin MacRumors, Apple hiện đang mở bán lại mẫu iPhone SE với giá bán cực kì hấp dẫn.

mat iphone mot vlogger nguoi anh da khoc nuc no va treo co tu tu iPhone giảm giá sâu kỉ lục lên tới 20% tại thị trường Trung Quốc

Theo 9to5Mac, các mẫu điện thoại iPhone đến từ thương hiệu Mỹ hiện tại đã được các nhà bán lẻ giám giá lên tới 20% ...

mat iphone mot vlogger nguoi anh da khoc nuc no va treo co tu tu Tai thỏ sẽ biến mất trên iPhone 2019?

Nhà cung cấp Apple Face ID tiết lộ cảm biến “bên dưới màn hình OLED” mới có thể loại bỏ hoàn toàn “tai thỏ” trên ...

chọn
Bộ TN&MT đã chuẩn bị những gì để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7?
Tại cuộc họp báo Chính phủ thường kỳ diễn ra chiều nay (4/5), Thứ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường Lê Minh Ngân cung cấp thông tin liên quan đến việc chuẩn bị để Luật Đất đai có hiệu lực sớm từ ngày 1/7.