Mâu thuẫn cá nhân, một người đàn ông bị đánh chết giữa đêm khuya

Chỉ vì bảo lãnh cho người quen mua 2 chiếc loa rồi sau đó xảy ra mâu thuẫn với một nhóm người khiến anh Hiệp bị đánh tử vong 

Theo thông tin vào lúc 22h ngày 24/8, tại thôn Cổ Pháp, xã Cộng Hòa, huyện Nam Sách, tỉnh Hải Dương xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng khiến anh Trần Đức Hiệp (SN 1977), trú tại thôn Chi Đoan, xã Cộng Hòa bị một số đối tượng đánh tử vong.

Ông Nguyễn Hữu Thông, trưởng công an xã Cộng Hòa cho biết: “Vào tối muộn ngày 24/8, trong địa phương chúng tôi có xảy ra vụ án mạng nghiêm trọng, sau khi nạn nhân tử vong, địa phương đã thông báo cho Công an huyện Nam Sách về thụ lý giải quyết”.

Theo Trưởng công an xã Cộng Hòa, vào khoảng 22h10 đêm qua, ông nhận được tin báo tại gia đình ông Thụy (SN 1950) trú tại thôn Cổ Pháp có vụ đánh nhau. Khi ông đến nơi thì sự việc vừa xảy ra xong, còn anh Hiệp được người nhà đưa đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương cấp cứu.

“Lúc này, chúng tôi lấy lời khai của gia đình ông Thụy, đồng thời đến các gia đình có liên quan nhưng không có ai ở nhà. Trong quá trình đến nhà anh Hiệp tìm hiểu thì nhận thông tin nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện và sự việc sau đó được chúng tôi cấp báo lên công an huyện Nam Sách”, ông Thông cho biết.

Nhận được tin báo, Cơ quan CSĐT công an huyện Nam Sách có mặt tại nơi xảy ra sự việc tiến hành khám nghiệm hiện trường, lấy lời khai và truy bắt những đối tượng liên quan. Đồng thời, thông báo cho công an tỉnh Hải Dương về tiến hành khám nghiệm tử thi.

Sau khi hoàn thành các thủ tục cần thiết, vào khoảng 6h ngày 25/8, cơ quan chức năng bàn giao thi thể anh Hiệp cho gia đình lo hậu sự. Đồng thời, tiến hành bắt giữ Nguyễn Đình Nhất (SN 1981), Nguyễn Xuân Thọ (SN 1985) và một số nam thanh niên khác chưa rõ tên, tuổi, địa chỉ đã đánh vào đầu, ngực, bụng khiến nạn nhân tử vong trên đường đi cấp cứu.

Nguyên nhân anh Hiệp tử vong là do mâu thuẫn trong quá trình anh đứng ra bảo lãnh cho con trai ông Thụy mua bán 2 chiếc loa, sau đó xảy ra mâu thuẫn khiến anh Hiệp bị đánh.

Hiện sự việc đang được Cơ quan CSĐT công an huyện Nam Sách và công an tỉnh Hải Dương điều tra làm rõ.

chọn
Thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua (11/5 - 17/5): Hà Nội chốt giảm 61 xã phường, khởi công cao tốc TP HCM - Chơn Thành vào 2/9
Hà Nội sẽ giảm 61 xã phường; Bắc Giang giảm 7 đô thị so với quy hoạch duyệt năm 2022; Sở GTVT TP HCM đề xuất xây dựng thêm hàng loạt tuyến metro; Đăk Lắk đề xuất làm đường kết nối cao tốc Khánh Hòa - Buôn Ma Thuột... là những thông tin quy hoạch nổi bật tuần qua.