Trên đường cùng bố đi khám bệnh, nam thanh niên bất ngờ nhảy cầu tự tử

Chứng kiến con trai bất ngờ xuống xe, nhảy xuống sông tự vẫn, người bố hốt hoảng nhảy xuống theo để cứu con nhưng không thành.

Theo thông tin ban đầu, sự việc xảy ra khoảng 7h ngày 11/8, tại khu vực cầu Lai Vu, thuộc xã Lai Vu, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương.

Theo các nhân chứng có mặt tại hiện trường, vào thời điểm trên, anh Đỗ Thanh N. (SN 1993, trú tại thôn Châu Bộ, xã Hiệp Hoà, huyện Kinh Môn, Hải Dương) được bố đẻ đưa đi khám bệnh.

Khi đi đến cầu Lai Vu, anh N. bất ngờ xuống xe và trèo lên thành cầu nhảy xuống sông Kinh Thầy mất tích.

tren duong cung bo di kham benh nam thanh nien bat ngo nhay cau tu tu

Thấy vậy, người bố liền dừng xe và nhảy theo xuống để cứu con và hô hào người dân quanh khu vực phối hợp tìm kiếm.

Theo người nhà nạn nhân cho hay, cách đây gần một năm, anh N. đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài về và có biểu hiện bị trầm cảm và được gia đình đưa tới bệnh viện tại TP. Hải Dương để chạy chữa. Sáng hôm xảy ra vụ việc, anh N. đang trên đường được bố đưa đi khám bệnh theo định kỳ.

Tại hiện trường vụ việc, đội tìm kiếm do gia đình thuê và người thân đang tích cực tìm kiếm quanh khu vực nạn nhân nhảy xuống. Do vị trí xảy ra sự việc nằm trên QL5 có lượng xe và người qua lại mật độ lớn, cho nên khi biết sự việc nhiều người dân hiếu kỳ tập trung đông khiến cho đoạn đường bị tắc cục bộ.

Hiện lực lượng vẫn đang tìm kiếm nạn nhân.

tren duong cung bo di kham benh nam thanh nien bat ngo nhay cau tu tu Chuyện từ Trung Quốc của cô gái về chuỗi ngày làm dâu như 'nô lệ tình dục' và các lần trốn bất thành

Cô gái trẻ cho biết, vì chịu không nổi cảnh bị người chồng Trung Quốc bạo dâm, đánh đập nên cô đã nhiều lần muốn tự ...

chọn
Toàn cảnh vị trí sẽ xây hầm chui tại nút giao đường Hoàng Quốc Việt - Phạm Văn Đồng
Dự án đầu tư xây dựng hầm chui đường Hoàng Quốc Việt kéo dài với đường Phạm Văn Đồng có tổng mức đầu tư dự kiến 2.293 tỷ đồng.