Mâu thuẫn, chồng giết vợ đang say rượu

Sau khi hai vợ chồng đã có men say trong người, gây gỗ với nhau, người chồng đã dùng dao giết vợ.
 
chong giet vo do mau thuan Chồng sát hại vợ rồi treo cổ tự tử vì ghen tuông
chong giet vo do mau thuan Chồng sát hại vợ rồi nhảy xuống giếng tự tử
chong giet vo do mau thuan
Ngôi làng nơi xảy ra vụ án mạng chồng giết vợ: Ảnh: CTV

Sáng 18/4, ông Nay Lâm, Phó Chủ tịch UBND xã Ia Ko (huyện Chư Sê, tỉnh Gia Lai) xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ án chồng giết vợ do mâu thuẫn gia đình.

Trước đó, vào khoảng 5h chiều 17/4, sau khi đi làm về Rơ Rah Sơn (SN 1983, làng O Grưng, xã Ia Ko, huyện Chư Sê) gây sự cãi nhau với chồng là Siu Son (SN 1989). Được biết, cả hai đều có men say trong người.

Lúc này, Siu Son cầm sẵn con dao trong tay nên đã ném thẳng vào người Rơ Rah Sơn. Rơ Rah Sơn rút dao ra khỏi người mình và chạy ra ngoài kêu cứu, nhưng chạy được 10m thì ngã quỵ.

Ngay lập tức, người nhà đã đưa Rơ Rah Sơn vào Trung tâm Y tế huyện Chư Sê cấp cứu, nhưng do vết thương quá nặng nên Rơ Rah Sơn tử vong sau đó.

Nhận được tin báo lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để khám nghiệm hiện trường và tiến hành bắt tạm giam Son để điều tra làm rõ.

Cũng theo ông Lâm, Siu Son là người thường xuyên say xỉn, không có công ăn việc làm ổn định, gia đình đông con nên vợ chồng thường xuyên cãi vả nhau.

chọn
Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến khởi công đường nối cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu đến đường ven biển vào cuối năm
Tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu dự kiến xây dựng đường nối vào cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, đoạn từ QL 56 đến nút giao Vũng Vằn và đoạn từ nút giao Vũng Vằn đến đường ven biển vào cuối năm nay.