Mâu thuẫn trong quán bar, một thanh niên bị đâm tử vong

Xảy ra mâu thuẫn dẫn đến xô xát, nam thanh niên bị “đối thủ” rút dao đâm nhiều nhát vào ngực và bụng gây tử vong.

Ngày 17/10, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đồng Nai đang phối hợp với Công an TP Biên Hòa để điều tra vụ nam thanh niên bị đâm chết tại một quán bar trên địa bàn phường Thống Nhất, TP Biên Hòa.

Thông tin ban đầu, vào lúc 23h tối 15/10, anh Huỳnh Công Hoàng (26 tuổi, ngụ tại khu phố 1, phường Quyết Thắng, TP Biên Hòa) đến quán bar T.T (đóng tại khu phố 7, phường Thống Nhất, TP Biên Hòa) chơi.

Chơi được khoảng vài tiếng, đến khoảng 1h sáng ngày 17/10, anh Hoàng xảy ra mâu thuẫn với nhóm 5 người của Nguyễn Duy Đại (22 tuổi, quê tỉnh Bình Thuận, tạm trú phường Tân Biên, TP Biên Hòa) và các đối tượng Minh, Thảo, Tiên, Khánh (chưa rõ lai lịch) cũng đang có mặt tại quán bar này dẫn đến xô xát. Ngay sau đó bảo vệ của quán bar T.T đã đuổi các đối tượng này ra khỏi quán.

Khi ra khỏi quán bar, giữa hai bên tiếp tục xảy ra cự cãi rồi lao vào ẩu đả. Trong lúc ẩu đả, Đại rút dao trong người đâm nhiều nhát vào ngực, bụng của anh Hoàng.

Sau khi gây án, nhóm của Đại bỏ trốn, anh Hoàng được đưa vào Bệnh viện đa khoa Đồng Nai để cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi.

Hiện, cơ quan điều tra đang truy bắt các đối tượng để phục vụ công tác điều tra.

chọn
Thân thế doanh nghiệp thế chân Viwaseen tại KĐT bên Vành đai 4: Vốn nghìn tỷ, từng tham gia thị trường vàng
BĐS Hồ Gươm (đơn vị thế chân Viwaseen tại dự án An Thịnh 6) nằm trong hệ sinh thái doanh nghiệp do doanh nhân Nguyễn Thị Loan phát triển. Doanh nghiệp này có vốn điều lệ 1.400 tỷ đồng, từng tham gia thị trường vàng.