Mẹ dắt con trai 3 tuổi vào nhà nghỉ, gửi lễ tân đi mua đồ nhưng 3 ngày chưa quay lại

Bé trai 3 tuổi được người mẹ đưa vào nhà nghỉ rồi gửi cháu cho lễ tân và nói là ra ngoài mua đồ nhưng đến nay đã 3 ngày vẫn chưa quay lại nhận cháu.

Mới đây, trên mạng xã hội đăng tải hình ảnh về một cháu bé trai khoảng 3 tuổi bị mẹ bỏ rơi ở trong nhà nghỉ trên địa bàn phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Nội dung thông tin được chị Đ.P.L. đăng tải: “Bé trai khoảng 3 tuổi bị bỏ rơi tại 1 nhà nghỉ trên địa bàn phường Mễ Trì. Cách đây 3 ngày mẹ cháu dắt theo cháu vào nhà nghỉ sau đó dắt xuống lễ tân gửi cháu và nói ra ngoài mua ít đồ nhưng rồi không quay lại.

me dat con trai 3 tuoi vao nha nghi gui chau di mua do nhung 3 ngay chua quay lai
Thông tin bé trai bị bỏ rơi tại nhà nghỉ được đăng tải trên mạng xã hội (Ảnh chụp màn hình).

Nhân viên nhà nghỉ đã chăm sóc và cho cháu ăn uống, hỏi han nhưng cháu chỉ nói được mẹ tên là Nga ngoài ra không biết gì khác. Đã mấy ngày trôi qua nhưng vẫn ko thấy mẹ cháu quay trở lại đón con và nhân viên nhà nghỉ phải đưa lên công an phường khai báo. Rất mong bố mẹ cháu thấy được tin này quay lại nhận con trước khi phường bàn giao cháu cho trung tâm bảo trợ xã hội”.

Theo thông tin chị L. đăng tải có kèm theo hình ảnh một bé trai đang ngủ thiếp trên ghế cùng túi quần áo. Ngay sau khi thông tin được đăng tải, nhiều người mong người mẹ quay lại đón con của mình.

Liên quan đến vấn đề trên, sáng 20/11, trao đổi với chúng tôi, thiếu tá Nguyễn Quang Chung, Trưởng Công an phường Mễ Trì xác nhận đơn vị có tiếp nhận một trường hợp bé trai bị mẹ bỏ rơi tại nhà nghỉ.

Thiếu tá Chung cho biết thêm, sáng 19/11, nhân sự của một nhà nghỉ trên địa bàn đã lên trình báo có một bé trai bị bỏ rơi tại đây. Sau đó, đơn vị đã cử người xuống nắm bắt tình hình cũng như thông báo nhưng không thấy người thân quay lại đón cháu bé.

Chiều ngày 19/11, sau khi khám sức khỏe cháu bé, đơn vị cùng UBND phường Mễ Trì đã bàn giao cháu bé cho Trung tâm bảo trợ số 1 để chăm sóc.

me dat con trai 3 tuoi vao nha nghi gui chau di mua do nhung 3 ngay chua quay lai Vụ bé trai 2 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm: ‘Mũi kim cuối cùng đã dập tắt cuộc đời cháu tôi’

Ông nội của bé trai 2 tháng tuổi chia sẻ, gia đình đang rất bức xúc trước việc cháu ông tiêm mũi cuối cùng để ...

chọn
Toàn cảnh vị trí dự kiến quy hoạch KCN số 7, huyện Ân Thi, Hưng Yên
Khu công nghiệp số 7 có diện tích khoảng 150 ha được dự kiến quy hoạch trên địa bàn huyện Ân Thi, tỉnh Hưng Yên.